ข่าวดารา ข่าวบันเทิง จุ๊ จุฑามาศ ชะเอม วรรณิศร ดารา แอร์โฮสเตส ตวง สาวิกา นิ้ง กุลสตรี ป๊อปปี้ ชัชชญา พลอย ณัฐชา มด ณปภัช มีน พัฑฒิดา สกู๊ปดารา เมี่ยง อติมา แคท G20 แคท แคทลียา

10 ดาราสาวติดปีกนางฟ้า ผันตัวเป็นแอร์โฮสเตส!!

Home / Omgossip / 10 ดาราสาวติดปีกนางฟ้า ผันตัวเป็นแอร์โฮสเตส!!

        “แอร์โฮสเตส” เป็นอีกหนึ่งอาชีพในฝันของสาวๆ เฉกเช่นเดียวกับดาราสาวหลายๆ คน แม้จะมีโอกาสทำงานในวงการบันเทิงอยู่แล้ว มีชื่อเสียงโด่งดัง ทั้งนักร้อง นักแสดง พิธีกร ก็ยังไม่ล้มเลิกความฝันที่จะติดปีกนางฟ้า ถึงขนาดยอมหันหลังให้วงการบันเทิง ทุ่มเทเวลากับอาชีพแอร์โฮสเตสอย่างเต็มตัว จะมีใครบ้างเราไปอัปเดตกันเลย

     

    

        1. นิ้ง กุลสตรี อดีตนางเอกดังแห่งยุค 90 ที่ยังสวยไม่สร่าง ลาวงการไปเป็นแอร์โฮสเตสสายการบินแอร์เอเชียนานกว่า 10 ปี แต่งงานกับกัปตันสายการบินเดียวกันคือ “ใหญ่ นาวาอากาศเอกไพรัตน์ อินทรศักดิ์” ครองรักมานานกว่า 10 ปีเช่นกัน แม้ไม่มีทายาทเป็นของตัวเองก็มีความสุขกับการเลี้ยงหลานและทำงานที่รัก

    

    

        2. ตวง สาวิกา อีกหนึ่งนักแสดงสาวที่ผันตัวไปเป็นแอร์โฮสเตสนานกว่า 10 ปี มีประสบการณ์ทำมาแล้วหลายสายการบิน ซึ่งปัจจุบันทำงานให้กับสายการบินนกแอร์ และยังแบ่งเวลาว่างจากตารางบินกลับมารับงานในวงการบันเทิงอยู่บ้าง ทั้งงานแสดงและพิธีกรที่มีให้เห็นเรื่อยๆ

     

   

        3. มด ณปภัช จากนักร้องวัยรุ่นดูโอ้ “โฟร์-มด” มาเป็นนักแสดงสังกัดช่อง 8 ในที่สุดก็ตัดสินใจเดินหน้าทำตามฝันตั้งแต่เด็กคือการติดปีกเป็นแอร์โฮสเตสจนได้เป็นแอร์โฮสเตสหมาดๆ ให้กับสายการบินแอร์เอเชีย แถมยังทำให้ได้พบรักกับสจ๊วตหนุ่ม “ทิว” เพื่อนร่วมรุ่นในสายการบินเดียวกัน แอบบอกว่าหนุ่มคนนี้คุณแม่ไฟเขียวให้ตำแหน่งว่าที่ลูกเขยแล้วด้วย

    

    

        4. เมี่ยง อติมา นักแสดงวิกหมอชิต ผู้ฝากฝีไม้ลายมือไว้หลายต่อหลายเรื่อง ตัดสินใจลาวงการไปเป็นแอร์โฮสเตสให้กับสายการบินไทย ปัจจุบันแต่งงานมีครอบครัวกับ “พ็อค เรืออากาศเอกอำมฤต สันตากุล” ข้าราชการทหารอากาศ หลังจากคบหาดูใจมานานกว่า 10 ปี มีลูกสาว 1 คน คือ “น้องมิตา” และยังทำงานแอร์โฮสเตสควบคู่กับการดูแลครอบครัวไปด้วย

    

 

   

        5. จุ๊ จุฑามาศ พิธีกรสาววัยใส รุ่นที่ 1 ของรายการสุดแบ๊วอย่าง “สตอเบอรี่ชีสเค้ก” ทางช่อง 3 หรือที่รู้จักกันดีในนามแฟนสาวของดีเจผมฟู “เดย์ ดาวิเด โดริโก้” ยังแฮปปี้ทั้งเรื่องความรักและการงาน หลังจากลาวงการก็เปลี่ยนลุคเป็นแอร์โฮสเตสสาวผมสั้น ทำงานอยู่กับสายการบินไทยสมายล์

     

 

    

        6. ป๊อปปี้ ชัชชญา อดีตนักร้องกามิกาเซ่ขวัญใจวัยรุ่นอย่างวง 3.2.1 หลังจากวงแตกเพราะสองหนุ่ม “ทีเจ-กวิน” มีปัญหากันจนแยกย้ายไปคนละทิศคนละทาง หญิงสาวหนึ่งเดียวในวงก็ผันตัวไปเป็นแอร์โฮสเตส ทำงานให้กับสายการบินกาตาร์แอร์เวย์

   

    

        7. มีน พัฑฒิดา สาวหมวยอดีตนักร้องค่ายกามิกาเซ่ สมาชิกวง Siska, Seven days และ Swee:D หลังจากวางไมค์ก็หันเข้าสู่วงการแอร์โฮสเตส ทำงานให้กับสายการบินกาตาร์แอร์เวย์ เช่นเดียวกับเพื่อนสาว “ป๊อปปี้ ชัชชญา”

     

 

    

        8. แคท แคทลียา นักร้องสุดแบ๊ว อดีตเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดัง G20 หลังจากแยกวงก็ขอเดินตามความฝันยื่นใบสมัครเป็นแอร์โฮสเตส ปัจจุบันทำงานอยู่กับสายการบินบางกอกแอร์เวย์ และเพิ่งจะสละโสดเข้าพิธีแต่งงานกับหนุ่มนอกวงการไปหมาดๆ

    

   

        9. ชะเอม วรรณิศร อีกหนึ่งพิธีกรสาววัยใสรุ่นที่ 1 จากรายการ “สตอเบอรี่ชีสเค้ก” ทางช่อง 3 เบนเข็มจากพิธีกรไปชิมลางงานอื่นๆ ในวงการบันเทิง ก่อนจะไปเป็นแอร์โฮสเตสสาวเต็มตัวให้กับสายการบินไทย

   

    

        10. พลอย ณัฐชา อดีตนักร้องเด็กเสียงดีที่รู้จักกันในนาม “พลอย ลิตเติ้ลวอยซ์” เจ้าของเพลง “เสียงเล็กๆ” เจ้าของรางวัล KPN Junior Awards หลังจากวางไมค์ลาวงการเป็น 10 ปีก็ไปติดปีกเป็นแอร์โฮสเตสสายการบินบางกอกแอร์เวย์อยู่นานสองนาน และปัจจุบันแว่วมาว่าไม่ได้ทำอาชีพแอร์โฮสเตสแล้ว

     

ขอบคุณภาพจาก IG @tuangsavika, modnapapat, miangatima, jujuzzy, poppy.chatchaya, minniwong, cat_leeya, chaimm_w // FB :: Nink Kulsatree Siripongpreeda // Hurricane PG @ PG Crew