ข่าวดารา ข่าวบันเทิง ป๊อก ภัสสรกรณ์ ป๊อก มาร์กี้ ป๊อก มาร์กี้ ลูก มาร์กี้ ราศรี

ป๊อก เสียเซลฟ์! พา มาร์กี้ ปรึกษาหมอ กดดันหนักทำไมลูกไม่มา?

Home / Omgossip / ป๊อก เสียเซลฟ์! พา มาร์กี้ ปรึกษาหมอ กดดันหนักทำไมลูกไม่มา?

 

        เพิ่งจะกลับมาจากทริปเที่ยวสวิตเซอร์แลนด์หมาดๆ สำหรับคู่ของนางเอกสาว มาร์กี้ ราศรี กับสามีหนุ่ม ป๊อก ภัสสรกรณ์ ล่าสุดควงคู่กันมาโชว์ความหวานในงาน “Mega Food Fun Fin : The Sweet Station เทศกาลขนมหวานแสนอร่อย” ณ ศูนย์การค้าเมกาบางนา เลยได้เล่าบรรยากาศในทริปหวานให้ฟังว่าแฮปปี้สุดๆ เป็นทริปทำงานที่เหมือนได้เที่ยวพักผ่อนไปในตัว พร้อมอัปเดตให้ฟังถึงเรื่องทายาท หนุ่มป๊อก บอกไม่ใช่ไม่พยายาม แต่ตอบไม่ได้ว่าทำไมถึงยังไม่มา เจ้าตัวเสียเซลฟ์หนักถึงขั้นพา สาวมาร์กี้ ไปปรึกษาคุณหมอและตรวจสุขภาพชุดใหญ่ ผลออกมาร่างกายแข็งแรงและปกติทุกอย่าง ยอมรับกดดันไปไหนเจอใครก็มักจะถูกถามเรื่องนี้อยู่บ่อยครั้ง ไม่ว่าจะเป็นครอบครัว เพื่อนสนิท หรือแม้แต่แฟนคลับก็ยังฝากคำถามผ่านไอจีมาอยู่เรื่อยๆ เชื่อว่าความคาดหวังเหล่านั้นอาจจะเป็นสาเหตุของความเครียดโดยไม่รู้ตัว อีกหนึงปัจจัยที่ทำให้ยังไม่มีทายาทสักที

   

ป๊อก “เพิ่งกลับมาจากสวิตเซอร์แลนด์ ไปทีนึงได้ทำหลายอย่างมากๆ เป็นทริปที่ผมรู้สึกว่าดีมากๆ เลย”

   

มาร์กี้ “ต้องบอกก่อนว่าเป็นทริปที่กี้ได้ไปกับแบรนด์นึง เราก็เลยไปถ่ายรายการป๊อกกี้ออนเดอะรันของเราด้วย ด้วยความที่เป็นประเทศชิลล์ๆ ไม่ต้องตื่นเช้าไปนู่นไปนี่ อยู่โรงแรมบ้าง ไปขึ้นเขาบ้าง เหมือนเป็นการพักผ่อนไปในตัว ถือเป็นการทำงานที่สบายที่สุดเลย ไม่เคยทำงานอะไรที่สบายขนาดนี้มาก่อน (เป็นทริปแก้มือจากฮันนีมูนครั้งก่อนหรือเปล่าที่ค่อนข้างลุยหนัก?) โห อันนี้สบายกว่าเป็น 10 เท่าเลยเนอะ”

   

ป๊อก “สบายกว่าไม่รู้เท่าไหร่เลย เอาจริงๆ ถ้าผมไม่ต้องรีบกลับมาถ่ายรายการ ผมจะอยู่ต่อนะ ผมชอบมาก มันรีแลกซ์ ผมไม่ต้องเครียด ไม่ต้องคิดเยอะ แต่ก็ต้องรีบกลับมาทำงานครับ”

   

มาร์กี้ “ก็ถือว่าเป็นทริปที่ดี สนุกดีค่ะ สบายๆ ด้วยความที่เราไม่ได้เป็นคนจัดทริป กี้ไม่ต้องปวดหัวว่าวันนี้ต้องทำอะไร เรามีหน้าที่แค่แพ็คกระเป๋าไปง่ายๆ สบายๆ ก็เลยแฮปปี้ ไปกัน 6 คืน 7 วันค่ะ”

   

ป๊อก “จริงๆ เราคุยกันอยากไปหลายที่ สิ้นเดือนนี้เราจะมีวันว่างเยอะ เอาตรงๆ ช่วงที่ผ่านมาอัดงานรัวๆ ผมยอมรับเลยว่าผมเหนื่อยมาก ก็เลยคุยกันว่าเราพักผ่อนแบบพักผ่อนจริงๆ มั้ย คือการไม่ไปไหนเลย อยู่บ้าน ไปดูหนัง กินข้าว แบบพักผ่อนจริงๆ”

   

มาร์กี้ “ได้ตื่นสายบ้าง ได้ดูหนัง ช้อปปิ้งใกล้ๆ บ้าน ง่ายๆ บ้างค่ะ”

   

ป๊อก “ช่วงที่ผ่านมานอนวันละ 4 ชั่วโมง อย่าง 3 วันมานี้สังเกตผมจะเอ๋อๆ งงๆ ไม่ได้นอนเลย”

   

มาร์กี้ “บางวันกลับเช้า ด้วยงานเพลงกว่าจะนัดรวมตัวกันได้ก็ 6 โมง แล้วกว่าจะเสร็จอีกมันใช้เวลา งานเพลงไม่ใช่ปุ๊บปั๊บได้เลย มันใช้ความครีเอทอะไรหลายๆ อย่างกว่าจะลงตัว เราก็เข้าใจมันใช้เวลาและค่อนข้างเหนื่อย แต่พอเสร็จแล้วมันก็เริ่มสบายขึ้น (ได้เทคแคร์อะไรพี่ป๊อกมั้ย?) ไม่ค่ะ นอนรออยู่ที่บ้าน (หัวเราะ) เราช่วยอะไรไม่ได้กับการที่เค้าไปทำเพลง เราก็ทำได้แค่ว่าพรุ่งนี้ตื่นมาตอนเช้าอยากกินอะไร ถ้าอยากกินในสิ่งที่เราทำไม่ได้เราก็ไปซื้อ ถ้าทำได้เราก็ทำให้ ก็มีลงสตอรี่ถามเมื่อไหร่จะกลับบ้าน อยู่กับหมาสองคนเหงาไง”

   

ป๊อก “มีอยู่ 2 ครั้งที่ผมกลับมาตอนสว่างแล้ว เค้าก็ลืมตาขึ้นมาแล้วมองหน้าต่างแล้วก็ ห๊ะ…นี่คือเพิ่งกลับ”

   

มาร์กี้ “ตอนแรกถามว่าจะไปไหน ไม่ได้จะไปไหน คือเพิ่งกลับ แต่มันเช้าแล้วเพิ่งกลับแปลว่าอะไร งานเสร็จเช้า แต่เค้าก็ดูแลตัวเองได้แหละ เราก็จัดแจงเวลาให้ได้มากที่สุด แต่งานมันก็ต้องทำอ่ะเนอะ เราก็ต้องมีความรับผิดชอบ งานบางชิ้นมันไม่ใช่แค่ตัวเราคนเดียว อย่างงานคอนเสิร์ต ดีเจเอย ทีมงานเอย ถ้าเราแคนเซิลก็เท่ากับว่าทุกคนไม่ได้ทำงานกันหมด มันคือความรับผิดชอบ และอย่างน้อยก็คืองานที่มีความสุข เรื่องน้อยใจไม่มีเลย เพราะเราทำงานตรงนี้มาก่อน เราเข้าใจว่าเวลามันไม่แน่ไม่นอน แต่อย่างที่บอกถ้ามันเป็นงานที่เราทำแล้วเรามีความสุข เสร็จกี่โมงเราก็สนุก ทำหนักแต่เป็นงานที่เราชอบจะไม่เหนื่อยเท่าทำน้อยแต่เป็นงานที่เราไม่ชอบ เพราะฉะนั้นเค้าทำได้เราก็รู้”

    

ป๊อก “เรื่องมีน้อง ไม่ใช่เราไม่พยายามนะ”

   

มาร์กี้ “หมอบอกว่า เป็นไปได้ว่าคนถามเยอะจนเราเครียดโดยที่เราไม่รู้ตัว เราอาจไม่ได้รู้สึกว่าเราเครียด แต่มันอาจจะเครียดลึกๆ”

    

ป๊อก “เรื่องเครียดอันนี้รู้ตัว เอาตรงๆ ไม่เคยคิดเลย แต่คนถามเยอะ เริ่มจากที่บ้านก่อน เจอกันก็ถามว่ายังไงเนี่ย เจอเพื่อนก็ถาม มางานก็โดนถาม ในอินสตาแกรมผมก็โดนถามตลอด บางทีเราก็แบบถอนหายใจแรงๆ อ่ะ”

   

มาร์กี้ “ด้วยความคาดหวัง บางทีการคาดหวังมันถือเป็นการเครียดโดยไม่รู้ตัวเหมือนกัน”

   

ป๊อก “ที่บ้านถามจนไม่ถามแล้ว เค้าก็โอเค เค้ารู้แล้วว่าไม่ควรที่จะถาม ผมไปปรึกษาคุณหมอ ไปตรวจกันมา เอาตรงๆ ผมรู้สีกเสียเซลฟ์เหมือนกันนะทำไมไม่มาสักที คนก็ถามตลอดเวลาว่าทำไมไม่มา ผมค่อนข้างมั่นใจด้วยวัยของผมและกี้ ด้วยสุขภาพก็น่าจะโอเค ก็เลยไปตรวจสุขภาพทั้งคู่ ตรวจทุกอย่างเลยก็โอเคหมด ผมก็ตอบไม่ได้ว่าทำไมมันไม่มา หมอก็บอกว่าน่าจะเป็นความเครียดและความคาดหวังที่มีมา”

   

มาร์กี้ “ยากเหมือนกันนะ เพราะบางทีโซเชียลมีเดียมันมาเคาะถึงหน้าประตูบ้านเลย อย่างบางทีไม่ได้ออกงานก็ไม่ได้เจอนักข่าวถาม แต่โซเชียลมีเดียตื่นมาก็เจอ เหมือนมาเคาะประตูบ้านเลย สามารถที่จะเห็นได้เลย บางทีเราอ่าน เราอาจจะไม่ได้คิดอะไร แต่ลึกๆ แล้วมันอาจจะรู้สึกก็ได้ มันเป็นอะไรที่บอกยากเหมือนกัน แต่ก็ไม่เป็นไร หนูก็พยายามจะไม่คิดเยอะ หลังจากนี้ถ้าเป็นไปได้ก็อย่าเพิ่งถามเรากันเลย (หัวเราะ)”

    

   

ป๊อก-มาร์กี้
ป๊อก-มาร์กี้

 

ออกงานคู่ก็จะแฮปปี้แบบนี้
ออกงานคู่ก็จะแฮปปี้แบบนี้

   

เลิฟเลิฟ
เลิฟเลิฟ

 

หวานกว่าขนมก็คู่เรานี่แหละ
หวานกว่าขนมก็คู่เรานี่แหละ

   

 

ทั้งหนาวทั้งหวาน
ทั้งหนาวทั้งหวาน

 

ฮันนีมูนได้ทุกที่
ฮันนีมูนได้ทุกที่