ข่าวดารา ข่าวบันเทิง อาเล็ก ธีรเดช อาเล็ก เต้ย เต้ย จรินทร์พร เต้ย อาเล็ก

เต้ย เขิน! อาเล็ก บอกแหวนแทนใจไม่มี…มีอีกทีคือแหวนหมั้นเลย?

Home / Omgossip / เต้ย เขิน! อาเล็ก บอกแหวนแทนใจไม่มี…มีอีกทีคือแหวนหมั้นเลย?

 

        เปิดเผยความหวานมากขึ้นเรื่อยๆ สำหรับคู่ของพระเอกหนุ่ม อาเล็ก ธีรเดช กับนางเอกสาว เต้ย จรินทร์พร คบหาดูใจกันมาปีกว่าแล้ว ฝ่ายชายให้สัมภาษณ์ถึงสถานะตอนนี้เรียก “แฟน” ได้อย่างเต็มปากเต็มคำ แถมยังบอกอีกว่า คู่เราไม่มีแหวนแทนใจ เพราะ หนุ่มอาเล็ก จะไม่ซื้อแหวนให้เด็ดขาด จะมีก็คงเป็นแหวนหมั้นเลยทีเดียว งานนี้ สาวเต้ย ถึงกับเขินร้องว้ายยยย!! บอกเรายังไม่ได้คุยกันถึงเรื่องนั้น ตอนนี้ความรักแฮปปี้อยู่ในช่วงเรียนรู้ศึกษากันไป ชม หนุ่มอาเล็ก ดูแลดี ชวนออกกำลังกาย ทำอาหารให้ทาน มีอีกหลายมุมที่คนอื่นไม่รู้ เรียกว่ามีความมุ้งมิ้งกว่าเธอซะอีก

    

        “ช่วงนี้ลงรูปคู่ก็สบายๆ ค่ะ เวลาไปกินข้าวหรือทำกิจกรรมอะไรก็ลงปกติ (ล่าสุดเหมือนอาเล็กสามารถขุดเต้ยไปออกกำลังกายได้?) ใช่ค่ะ แต่ว่าวันนั้นโหดมากคือไปตอนเช้า เต้ยวิ่งไปได้ประมาณ 700 เมตรก็หน้ามืดเลย ไม่เป็นไรเดี๋ยวไปใหม่ค่ะ อาเล็กไม่ถึงกับเป็นเทรนเนอร์ให้ แต่คอยกระตุ้นให้เต้ยไปออกกำลังกายบ่อยๆ ส่วนตัวเป็นคนค่อนข้างขี้เกียจ ทุกวันนี้ก็พยายามกระตุ้นตัวเองให้ออกกำลังกายสม่ำเสมอ เต้ยไม่ค่อยชอบวิ่งเท่าไหร่ แต่ถ้าให้ไปเล่นโยคะหรือว่าอะไรที่ดูมีความแก่ๆ นิดนึงจะชอบค่ะ”

   

        “เวลาเต้ยขี้เกียจออกกำลังกายเขาก็บ่นค่ะ เขาก็จะประมาณว่าวันนี้จะออกกำลังกายไหม วิ่งสักหน่อยก็ดีนะ เต้ยเข้าใจว่าเขาก็อยากให้เราดูแลสุขภาพมากขึ้น คือเขาเป็นคนที่ดูแลตัวเองดีอยู่แล้ว ออกกำลังกายสม่ำเสมอ ดูแลเรื่องการกินด้วย ฉะนั้นเต้ยก็ไม่ต้องไปดูแลเขามากเท่าไหร่ แต่ว่าก็จะมีที่เตือนกันนิดนึงเรื่องกิน เพราะว่าทั้งสองคนเอ็นจอยอีทติ้งมาก (สถานะตอนนี้เหมือนจะเป็นแฟนกันแล้ว เพราะอาเล็กบอกว่าเรียกเต้ยแฟนแล้ว?) เต้ยว่าก็แล้วแต่คนจะคิดเลย ตามนั้นล่ะค่ะ แต่ว่าเต้ยก็ต้องดูไปเรื่อยๆ เพราะเรื่องแบบนี้ก็ต้องคุยไปยาวๆ ไม่ได้คิดว่าจะต้องมีสถานะนู่นนี่นั่น (ทำท่าเขิน) ซีนขอกันเป็นแฟนมั้ยไม่มีหรอกค่ะ โตๆ กันแล้ว เรียกว่าคุยๆ กันไปเรื่อยๆ ดีกว่า”

   

       “ตอนนี้ความรักโอเคนะคะ อยู่กับเขาก็ค่อนข้างสบายใจ แต่มันก็จะมีเรื่องโน้นเรื่องนี้เล็กๆ น้อยๆ ที่ต้องทำความรู้จักกัน อย่างถ้าใครมีเรื่องอะไรที่ไม่เข้าใจหรือสงสัยก็จะคุยกันตรงๆ ซึ่งก็เป็นเรื่องปกติของคนที่คบศึกษากันอยู่ ความเกรียนของเขา เขาไม่ค่อยเกรียนกับเต้ยค่ะ หลายคนจะชอบคิดว่าเขาเป็นคนเกรียน แต่ว่าจริงๆ แล้วเขาเป็นคนที่มีมุมหลายมุมที่คนอื่นอาจจะไม่รู้ อย่างทำอาหารเก่ง ที่ผ่านมาเขาก็ชอบทำเมนูต่างๆ มาให้กินตลอด ซึ่งเต้ยทำอาหารไม่เป็นเลยด้วยซ้ำ บอกเลยว่าเวลาอยู่ด้วยกันเขาจะมีความมุ้งมิ้งกว่าเต้ยอีกค่ะ (หัวเราะ)”

   

        “(อาเล็กบอกว่าจะไม่ยอมให้แหวนเด็ดขาดจนกว่าจะวันหมั้นถึงจะยอมให้แหวน?) ก่อนหน้านี้มันมีข่าวใช่ไหมคะเรื่องแหวนอะไรสักอย่าง แต่ว่าจริงๆ คือเต้ยกับเขาไม่ได้รู้สึกว่าการใส่แหวนมันเป็นอะไรที่สำคัญขนาดนั้น มองว่ามันเป็นแฟชั่นมากกว่าที่แบบซื้อมาใส่ได้นิ้วไหนก็ใส่ ที่ผ่านมาเขาก็ไม่เคยซื้อแหวนให้ค่ะ (แล้วเขาเคยบอกเราไหมว่าถ้าจะซื้อแหวนก็จะให้เป็นแหวนหมั้นเลย?) ว้ายยย ไม่มีค่ะ เรายังไม่ได้คุยกันถึงขนาดนั้น” เต้ย กล่าว

   

 

เต้ย จรินทร์พร
เต้ย จรินทร์พร

 

เต้ย จรินทร์พร
เต้ย จรินทร์พร

 

เต้ย จรินทร์พร
เต้ย จรินทร์พร

 

เต้ย จรินทร์พร
เต้ย จรินทร์พร

 

อาเล็ก-เต้ย
อาเล็ก-เต้ย

 

อาเล็ก-เต้ย
อาเล็ก-เต้ย

 

เต้ย-อาเล็ก
เต้ย-อาเล็ก