ข่าวดารา ข่าวบันเทิง คิมเบอร์ลี่ หมาก ปริญ หมาก-คิม

หมาก จัดทริปญี่ปุ่นให้ คิม ของขวัญเรียนจบ เปย์ไม่ไหวอยากได้กระเป๋า!!

Home / Omgossip / หมาก จัดทริปญี่ปุ่นให้ คิม ของขวัญเรียนจบ เปย์ไม่ไหวอยากได้กระเป๋า!!

        

        เพิ่งกลับมาจากทริปญี่ปุ่นหมาดๆ สำหรับคู่รักแสนหวานของพระเอกหนุ่ม หมาก ปริญ และนางเอกสาว คิมเบอร์ลี่ ล่าสุดมีโอกาสเจอ หนุ่มหมาก มาร่วมงานเปิดตัว Gram Pancakes Thailand เลยได้เล่าบรรยากาศทริปนี้ให้ฟังว่า เป็นทริปที่ตั้งใจจัดให้เป็นของขวัญรับปริญญา สาวคิม พาเที่ยวพักผ่อน พาช้อปปิ้งกินของอร่อย ส่วนของขวัญชิ้นใหญ่ๆ เอาไว้ให้ในโอกาสต่อไปแล้วกัน และสำหรับที่ สาวคิม เคยให้สัมภาษณ์ไว้ว่าอยากได้กระเป๋าเป็นของขวัญตัวเองนั้น หนุ่มหมาก ขอเซย์โน พูดขำๆ ว่าอยากได้ก็ซื้อเองเถอะ เพราะเค้ารวยกว่าผมเยอะ!!

    

        “ทริปญี่ปุ่นร้อนมาก เราไปกันมา 4 วันเอง ไปโตเกียวครับ พอดีว่าเป็นช่วงหยุดยาว อีกอย่างที่ผ่านมาน้องถ่ายละครติดๆ กันเยอะะ เราก็เลยอยากพาเขาไปพักผ่อน ก็เป็นทริปปุบปับนิดหน่อยครับ (ทริปนี้ถือว่าเป็นของขวัญรับปริญญาของคิมมั้ย?) ก็ตั้งใจอยากให้เป็นแบบนั้น แต่ไม่ได้เป็นป๋าออกให้หมด เขาก็ออกด้วยครับ เหมือนพาไปพักผ่อนครับ ส่วนใหญ่จะพาไปกิน เข้าออกร้านโน้นร้านนี้ เพิ่มน้ำหนักมาได้นิดหน่อย”

   

        “ครั้งก่อนคิมบ่นว่าเป็นทริปกิน ทริปนี้ก็ยังเป็นทริปกินเหมือนเดิม เพราะญี่ปุ่นของกินอร่อย ช้อปปิ้งก็เป็นธรรมดา เราแค่แวะช้อปโน้นนี่บ้าง ซื้อของขวัญให้ตัวเองบ้าง แต่ไม่ได้ซื้ออะไรให้น้องเลย (หัวเราะ) น้องเขาซื้อเอง ของขวัญไม่ให้ครับ ถือว่าพาไปเที่ยวแล้วครับ ส่วนซื้อของให้ เดี๋ยวไว้ในโอกาสต่อๆ ไปดีกว่าครับ (ได้ยินว่าคิมบอกอยากได้กระเป๋าเป็นของขวัญ?) กระเป๋าเลยเหรอ ซื้อเองเถอะ เขารวยกว่าผมอีก ซื้อเอง (หัวเราะ) เขาอยากมีเวลาไปพักผ่อนบ้างเท่านั้นเอง ของเขาไม่ได้อยากได้เท่าไหร่ครับ”

   

       “ทริปนี้ไม่ได้สวีทครับ ไปกับเพื่อน อย่างที่บอกไปเดินเล่น ไปช้อปปิ้ง ไปกินอาหารอร่อยๆ ทริปนี้มีคนถ่ายรูปให้ จริงๆ เราก็ไปหลายทริป แต่ไม่มีคนถ่ายรูปให้ ทริปนี้มีถ่ายเองด้วยและแลกกล้องกับเพื่อนบ้าง (มีรูปพิเศษๆ ที่เก็บไว้มั้ย?) มีครับ เป็นธรรมดา ไปเที่ยวก็ต้องถ่ายรูปเก็บไว้เป็นธรรมดา แต่ถามว่ามีรูปสวีทกว่าที่ออกมาไหม อันนี้ไม่แน่ใจ แต่วันนึงจะได้เห็น คงมีโอกาสได้เอามาให้ทุกคนได้ดูในรูปแบบไหนเดี๋ยวบอกครับ”

   

        “หลังจากนี้น้องคิม มีคิวถ่ายละครยาวเลยครับ ตัวผมเองก็รอเปิดกล้องอยู่ครับ ฝากบอกพี่แอนด้วยครับ ผมอยากเล่นละครแล้วครับ (ได้ยินว่าพี่แอนสั่งให้ลดน้ำหนักด้วย?) ใช่ครับ ตอนนี้ก็คุมน้ำหนักอยู่ พี่แอนบอกว่าให้ตัวเล็กลง ผมว่าตอนนี้ก็โอเคแล้วในระดับนึง ต้องลดน้ำหนักทั้งหมด 5 กิโล ภายใน 3 เดือน ส่วนลุคก็ไปดูตอนฟิตติ้งกันอีกที หวังว่าจะเป็นเร็วๆ นี้ เพราะตอนนี้อยากเล่นละครครับ การเพิ่มลดน้ำหนักเป็นธรรมดาของการถ่ายละครครับ มันเป็นหน้าที่ของนักแสดง ที่ต้องทำตัวให้เข้ากับคาแรคเตอร์มากกว่าครับ ก็ไม่ห่วงเรื่องสุขภาพ สุขภาพพร้อมครับ” หมาก กล่าว

    

 

หมาก ปริญ
หมาก ปริญ

 

หมาก ปริญ
หมาก ปริญ

 

งานรับปริญญาคิม
งานรับปริญญาคิม

 

หมากจัดทริปพาเที่ยวญี่ปุ่นของขวัญรับปริญญาคิม
หมากจัดทริปพาเที่ยวญี่ปุ่นของขวัญรับปริญญาคิม

 

หมาก-คิม อินเจแปน
หมาก-คิม อินเจแปน

 

รูปหวานกว่านี้ยังมี รอโอกาสเอามาให้แฟนๆ ได้ชม
รูปหวานกว่านี้ยังมี รอโอกาสเอามาให้แฟนๆ ได้ชม