กรีน ธันวา กรีน อัษฎาพร ข่าวดารา ข่าวบันเทิง ธันวา สุริยจักร

กรีน ควง ธันวา ออกงานคู่ครั้งแรก แฮปปี้ฝ่าด่านพ่อหวงลูกสาว!!

Home / Omgossip / กรีน ควง ธันวา ออกงานคู่ครั้งแรก แฮปปี้ฝ่าด่านพ่อหวงลูกสาว!!

 

   

         มีภาพหวานๆ โมเม้นท์มุ้งมิ้งให้ได้เห็นกันในอินสตาแกรมส่วนตัวอยู่บ่อยๆ สำหรับคู่ของพระเอกหนุ่ม ธันวา สุริยจักร กับนางเอกสาว กรีน อัษฎาพร ล่าสุดได้ฤกษ์ควงคู่โชว์ความหวานออกสื่อด้วยกันครั้งแรกในงานเปิดตัว LINE VILLAGE BANGKOK เลยได้อัปเดตให้ฟังว่า การออกงานคู่กันครั้งนี้ไม่ถือเป็นการเปิดตัวคบหาดูใจกัน เพราะที่ผ่านมาก็ไม่ได้ปิดบังอะไร ความรักแฮปปี้ดี ครอบครัวทั้งสองฝ่ายก็ไฟเขียว หนุ่มธันวา ดีใจผ่านด่านคุณพ่อหวงลูกสาว ยอมรับตอนแรกรู้สึกเกร็งและกลัว พอได้เจอจริงๆ คุณพ่อน่ารัก ให้คำปรึกษาดีๆ คุยกันตลอด ทั้งคู่กำลังจะทำธุรกิจร้านอาหารด้วยกัน แต่ยังไม่ได้วางแผนอนาคตไปไกลถึงเรื่องแต่งงาน

      

กรีน “งานคู่ครั้งแรกค่ะ”

   

ธันวา “จริงๆ ก็ไม่ได้ปิดกั้นอะไร เค้าติดต่อมาเราก็ยินดีครับ ก็ขอบคุณที่เลือกเราเป็นพาร์ทคู่กัน”

   

กรีน “ออกงานคู่ไม่ตื่นเต้นค่ะ”

   

ธันวา “งานคู่ก็มีติดต่อมาเรื่อยๆ ครับ แต่อันนี้คือคิวเราตรงกันพอดี บวกกับเราพร้อมพอดีในการที่จะออกงานคู่กัน เรียกว่าเปิดตัวมั้ยเหรอ ก็ไม่ได้ปิดนะครับ ก็ทำตัวตามปกติ เป็นแกรนด์โอเพนนิ่งสำหรับงานครับ จริงๆ ค่าตัวเราก็คิดปกติครับ เป็นเรตปกติของเราสองคนอยู่แล้ว ไม่ได้มีการอัพค่าตัวขึ้นหรืออะไร (รับเงินค่าตัวเป็นคู่หรือแยก?) ผมก็มีเรื่องจำเป็นต้องใช้เหมือนกันครับ (หัวเราะ) เหมือนผมพูดคนเดียวเลยนะ”

   

กรีน “ปกติกรีนพูดเยอะไง คราวนี้ออกงานคู่กันก็ให้เค้าพูดบ้างอะไรบ้าง”

   

ธันวา “ความรักเรียกว่าผ่านด่านครอบครัวเค้ามั้ยเหรอ ก็ถือว่าแฮปปี้กันทั้งคู่เพราะผมกับทางครอบครัวกรีนก็เข้ากันด้วยดี และครอบครัวผมก็เอ็นดูและรักกรีนเหมือนคนในครอบครัวคนนึงครับ (คุณพ่อกรีนค่อนข้างหวงลูกสาว?) ก็ดีใจครับ เราก็คุยกันตลอด ตอนแรกผมทราบข่าวว่าคุณพ่อหวง ผมก็รู้สึกเกร็งๆ นิดนึงและกลัวด้วยครับ แต่พอเวลาไปเจอเค้าจริงๆ แล้วเค้าเป็นคนน่ารัก เป็นคนคุยเก่ง ถือว่าเป็นผู้ใหญ่ที่ให้คำปรึกษาที่ดีกับทุกๆ เรื่องครับ แพลนอนาคตไม่ถึงขนาดนั้นครับ คือจริงๆ เราไม่ได้วางแผนอะไรมากมาย แต่ว่าเรามีแพลนว่าเราจะทำธุรกิจร่วมกันเร็วๆ นี้ เป็นธุรกิจร้านอาหารครับ เป็นแฟรนไชส์ชื่อดังจากญี่ปุ่น เราก็มีหุ้นส่วนที่แข็งแรงและเราจับมือกันไปเปิดที่เชียงใหม่ครับ”

   

กรีน “อะไรที่ทำให้เค้าผ่านด่านคุณพ่อคุณแม่เหรอ จริงๆ ก็เป็นที่ตัวเขานั่นแหละค่ะ จริงๆ พ่อแม่ทุกคนเค้าก็รักลูกเนอะ ถ้าคนคนหนึ่งจะเข้ามาในชีวิตลูกของเราก็คือต้องเข้าหาผู้ใหญ่ด้วย เค้าก็เป็นคนที่เข้าหา ไม่ได้ปฏิเสธค่ะ”

   

ธันวา “(คู่รักทำธุรกิจด้วยกันกลัวจะมีปัญหากันมั้ย?) สำหรับผมไม่กลัวครับ พวกเราสองคนค่อนข้างจะมีวิสัยทัศน์และทัศนคติในการมองธุรกิจตรงกัน มีวิธีคิดคล้ายๆ กันและมีเป้าหมายเดียวกันเลยไม่ได้รู้สึกว่ากลัวอะไร ส่วนงานละครคู่ก็ต้องขึ้นอยู่กับผู้ใหญ่ทางช่อง เค้าดูความเหมาะสมของเราสองคนว่าจะเป็นไปได้มั้ยที่จะลงละครเรื่องนั้นๆ อันนี้ขึ้นอยู่กับผู้ใหญ่ครับ”

    

ธันวา “ส่วนที่ไปลงพื้นที่ไปช่วยผู้ประสบภัยลาว มีความสุขมากครับ ครั้งแรกที่ทราบข่าวผมรู้สึกสั่นสะเทือนมากๆ เพราะเราเคยไปตั้งแต่เด็กมันก็ค่อนข้างรู้สึก ภาพเก่าๆมันก็ย้อนกลับมาตอนที่เราเคยไปกับครอบครัว พอทราบข่าวผมคงทนอยู่เฉยๆ ไม่ไหว ลุกขึ้นมาทำบางสิ่งบางอย่าง ตอนแรกผมไม่คิดว่าจะมีคนในวงการ มีพี่ๆ คนไทยซับพอร์ตเยอะขนาดนี้ ตอนแรกผมกะว่าจะลงพื้นที่ช่วยอะไรได้ก็ช่วย แรงกายแรงใจเท่าที่ทำได้ ต้องขอขอบคุณพี่น้องคนไทยทุกๆ คนที่ร่วมทำบุญกับผมในครั้งนี้ ภาพที่เห็นคือคนที่นั่นมีความสุขมากๆ เค้าเต็มเปี่ยมไปด้วยรอยยิ้ม รายได้ที่ได้จากการบริจาคประมาณ 190,000 บาท เกือบ 200,000 ครับ ผมก็เพิ่มเงินส่วนตัวเข้าไป ซื้อของบางส่วนและมีหุ้นส่วนทางธุรกิจของผมร่วมทำบุญด้วย สถานการณ์ตอนนี้ดีขึ้นครับ ทุกอย่างก็คงเข้าที่เข้าทาง ก็รอให้น้ำลดลงกว่านี้ ตอนนี้ก็ลดลงมากๆ แล้ว จะมีไปอีกมั้ยก็ต้องรอดูโอกาสครับ ครั้งนี้ที่ไปมันมีความสุขมาก มันเหมือนเราทำตามความฝันสำเร็จ มันมีความรู้สึกดีมาก กลับมาก็คิดถึงภาพเก่าๆ คิดถึงภาพที่เราไปช่วยเหลือเค้า”

     

 

กรีน-ธันวา
กรีน-ธันวา

 

แค่มองตาก็รู้ใจ
แค่มองตาก็รู้ใจ

 

ออกงานคู่กันครั้งแรกก็จะตื่นเต้นหน่อย
ออกงานคู่กันครั้งแรกก็จะตื่นเต้นหน่อย

 

มุ้งมิ้ง
มุ้งมิ้ง

 

สวยหล่อเหมาะสม
สวยหล่อเหมาะสม

 

ตัวติดหนึบทุกทริป
ตัวติดหนึบทุกทริป

 

ไฟเขียวทั้งสองครอบครัว
ไฟเขียวทั้งสองครอบครัว