ข่าวดารา ข่าวบันเทิง ดา อเล็กซ์ ดา เอ็นโดรฟิน ดา เอ็นโดรฟิน แฟนฝรั่ง อเล็กซ์ แฟน ดา

ดา เอ็นโดรฟิน ยอมรับสถานะอยู่ก่อนแต่ง พ่อแม่เคารพการตัดสินใจ!!

Home / Omgossip / ดา เอ็นโดรฟิน ยอมรับสถานะอยู่ก่อนแต่ง พ่อแม่เคารพการตัดสินใจ!!

 

         คบหาดูใจกันมานานถึง 3 ปีครึ่งแล้ว สำหรับคู่ของนักร้องสาว ดา เอ็นโดรฟิน กับ อเล็กซ์ แฟนหนุ่มชาวกรีก ที่หวานจนแฟนๆ หลายคนเชียร์ให้มีข่าวดีสักที งานนี้ สาวดา ควงคู่ หนุ่มอเล็กซ์ ออกสื่ออีกครั้ง อัปเดตความรักให้ฟังว่าแฮปปี้ราบรื่นดี ยอมรับสถานะตอนนี้คืออยู่ก่อนแต่ง เพราะยังไม่พร้อมกับการแต่งงาน ขอเวลาเรียนรู้การใช้ชีวิตร่วมกัน เป็นพาร์ทเนอร์สนับสนุนช่วยเหลือเรื่องงานกัน ก็มีความสุขดีอยู่แล้ว ยังไม่ได้มองไกลถึงอนาคต ครอบครัวก็เข้าใจและเคารพการตัดสินใจของทั้งคู่

    

ดา “วันนี้ก็มาออกงานด้วยกันบ้าง หลังจากที่ไม่ได้ออกงานด้วยกันมานาน แถมงานนี้เป็นงานเกี่ยวกับมิวสิคัล ซึ่งอเล็กซ์เค้าก็ทำงานร่วมกับศิลปินไทยอยู่แล้ว ดาเลยคิดว่ามันน่าจะเหมาะหากจะให้เค้าได้มาชมมิวสิคัลของไทยที่โปรดักชั่นเด็ดไม่แพ้กับเมืองนอก”

   

อเล็กซ์ “การเรียนภาษาไทย ยังครับ ยังเรียนช้าๆ อยู่ ใจเย็น (หัวเราะ)”

   

ดา “คือดามองว่าถ้าหากเค้าจะต้องทำงานกับศิลปินไทยอยู่เรื่อยๆ แบบนี้ ก็คงต้องมีการเรียนอย่างจริงจังแล้วล่ะค่ะ เพราะล่าสุดเค้าเองก็เพิ่งจะมีโอกาสได้ทำงานร่วมกับคุณโต๋ ศักดิ์สิทธิ์ เป็นโปรเจกต์ใหม่ในอัลบั้มเดี่ยวของโต๋ รวมถึงตัวเค้าเองก็ตั้งใจจะทำเพลงของตัวเองด้วยเหมือนกัน ซึ่งยังอยู่ในขั้นตอนของการพูดคุยรายละเอียดกับหลายๆ ช่องทางที่เป็นสตรีมมิ่ง”

   

อเล็กซ์ “แพลนอยู่เมืองไทย แน่นอนครับ คือผมมีครอบครัวอยู่ที่กรุงเทพอยู่แล้ว ครอบครัวแฟน (หัวเราะ)”

   

ดา “(ชัดเจนขนาดนี้มีโอกาสมั้ยที่จะได้เป็นครอบครัวเดียวกัน?) เหมือนคำถามที่ถูกถามเมื่อสักครู่นี้เลยค่ะ ซึ่งคำตอบก็คือ ใจเย็นๆ ถึงแม้ว่าเวลาที่เราเจอกับเด็กๆ เราจะรู้สึกว่าเค้าน่ารักก็จริง แต่ถ้าหากเรายังไม่พร้อม เราก็ยังไม่อยากคิดถึงเรื่องนั้นมากกว่า และเอาจริงๆ สมัยนี้สังคมก็เปิดกว้างมากขึ้นด้วย เพราะมีหลายๆ คู่เหมือนกันที่เค้าอยู่ก่อนแต่ง อยู่เพื่อเรียนรู้กันและกันก่อนที่จะแต่งงาน โดยที่ไม่จำเป็นจะต้องมีเอกสารหรือใบอะไรมาการันตี ดังนั้นสำหรับคู่ของดาเอง ดาก็มองว่า ณ เวลานี้ดากับอเล็กซ์ต่างก็มีความสุขมากๆ อยู่แล้วค่ะ”

   

ดา “(กังวลมั้ยว่าถ้าปล่อยไปนานๆ จะทำให้มีปัญหาเรื่องการมีน้อง?) ต้องถามคุณหมอแล้วแหละ แต่เอาจริงๆ เดี๋ยวนี้เทคโนโลยีต่างๆ มันพัฒนาไปมากแล้ว มีทั้งการฝากไข่ต่างๆ นานา ซึ่งดาคิดว่าผู้หญิงที่ชอบทำงานหรือรักในการทำงานหลายๆ คน ก็น่าจะต้องทำเพื่อเป็นการเซฟตัวเองไว้ แต่สำหรับดา ดายังไม่ได้ฝากนะ เพราะอายุดายังไม่ได้เยอะมาก ดารู้สึกว่าการที่เราอยู่ด้วยกันเป็นพาร์ทเนอร์กันแบบนี้ หรือเวลาใครมีปัญหาอะไรเราก็ช่วยเหลือกัน คือมันก็ยังแฮปปี้ดีอยู่ แต่ถ้าจะให้คิดถึงการแต่งงานแบบที่มีงานเช้า-งานเย็น ดายังไม่ได้คิดถึงเรื่องตรงนั้นเลยค่ะ เพราะดารู้สึกว่าถ้าเราสองคนยังคบกันแบบนี้ และได้ทำตามความฝันของกันและกันไปแบบนี้ เราก็มีความสุขได้เหมือนกัน ยิ่งเรามีความสุขกับการทำงานมากเท่าไหร่ ความสัมพันธ์ของเราก็จะยิ่งมีความสุขตามไปด้วย”

  

ดา “ก็ยอมรับสถานะอยู่ก่อนแต่ง แต่ถามว่าคุณพ่อคุณแม่ดาอยากให้ดาแต่งงานมั้ย แน่นอนค่ะเค้าอยากให้ดาแต่งอยู่แล้ว แต่อย่างที่ทุกคนทราบด้วยความที่ดาโตขึ้นมาด้วยกันทำงานตั้งแต่เด็ก ดังนั้นคุณพ่อคุณแม่ท่านก็เลยค่อนข้างที่จะเชื่อและเคารพในการตัดสินใจของเรา เพราะถ้าสุดท้ายแล้วเราล้ม เราก็ต้องลุกขึ้นด้วยตัวเอง ตอนนี้เราคบกันประมาณ 3 ปีครึ่งแล้วค่ะ จริงๆ รักเราก็ลงตัวดีนะ เพราะเราคุยกันเรื่องเพลงเยอะ เนื่องจากการทำงานของเราเป็นสายเดียวกันก็คือสายดนตรี”

   

อเล็กซ์ “(ฟีดแบกดาถ่ายแฟชั่นเซ็กซี่?) เซ็กซี่มากเลยครับ สวยมาก แต่ผมไม่รู้มาก่อนเลยนะว่าเค้าถ่าย เพราะเค้ามาบอกผมวันรุ่งขึ้นหลังจากที่ถ่ายเสร็จแล้ว (หัวเราะ) ตอนที่เห็นภาพก็โอเคดีครับ ว้าวดี สุดยอด”

   

ดา “เอ่อ…จริงๆ ดาต้องขอบคุณพี่ใหญ่มากๆ ที่ช่วยหนูไว้ ช่วยถ่ายให้หนูดูเซ็กซี่ (ยิ้ม) ซึ่งการถ่ายแฟชั่นในวันนั้นก็เป็นอะไรที่ดาเองก็รู้สึกสนุกด้วย คือดาคิดมาตลอดว่าผู้หญิงในวัย 30 เป็นวัยที่เรารู้สึกว่าตัวเองเป็นผู้หญิงที่สุด”

    

 

ดา-อเล็กซ์
ดา-อเล็กซ์

 

ดา-อเล็กซ์
ดา-อเล็กซ์

 

ดา-อเล็กซ์
ดา-อเล็กซ์

 

ดา-อเล็กซ์
ดา-อเล็กซ์

 

ดา-อเล็กซ์
ดา-อเล็กซ์

 

ดา-อเล็กซ์
ดา-อเล็กซ์