ข่าวดารา ข่าวบันเทิง จันจิ จันจิรา จันจิ วงไกอา มาริโอ้ จันจิ มาริโอ้ เมาเร่อ

จันจิ ไม่ท้อ! ทุกวันนี้ยังโดนด่า ไม่ดัง..ไม่สวย..ไม่คู่ควร มาริโอ้

Home / Omgossip / จันจิ ไม่ท้อ! ทุกวันนี้ยังโดนด่า ไม่ดัง..ไม่สวย..ไม่คู่ควร มาริโอ้

 

 

      เพราะขึ้นชื่อว่าเป็นหวานใจพระเอกพันล้านอย่าง มาริโอ้ เมาเร่อ เลยทำให้ดาราสาว จันจิ จันจิรา ถูกจับตามองและโดนวิพากษ์วิจารณ์มาโดยตลอด อย่างการที่ สาวจันจิ ย้ายสังกัดมาเซ็นสัญญาเล่นละครกับช่อง 3 ก็ยังมิวายโดนเม้าท์ว่า หนุ่มโอ้ เป็นป๋าดัน ไหนจะเพจแอนตี้และคอมเม้นท์ต่างๆ นานาที่เข้ามาบั่นทอนจิตใจอยู่เรื่อยๆ แม้ว่าจะคบหากันหลายปีแล้วก็ตาม อย่างล่าสุด สาวจันจิ โพสต์ตัดพ้อลงไอจี เพราะคนมักพูดถึงเธอว่าทำอะไรก็ไม่ค่อยเวิร์ค งานนี้ สาวจันจิ ได้มีโอกาสเปิดใจถึงประเด็นดังกล่าวในงานเปิดตัวสกินแคร์ “อินดิโกลว์” ว่า แอบน้อยใจอยู่บ้าง แต่ก็พยายามไม่สนใจและทำตัวเองให้ดีที่สุดดีกว่า ส่วนที่คนมองว่าพยายามดันตัวเองให้เทียบเท่าคู่ควรฝ่ายชายนั้น ตัวเธอบอกไม่สามารถเทียบกับ หนุ่มโอ้ ได้อยู่แล้ว ยอมรับทุกวันนี้ยังมีคนเข้ามาต่อว่า แต่ก็ขอปล่อยผ่าน เพราะไม่ใช่สาระสำคัญ ส่วนที่วิจารณ์รูปร่างหน้าตาของเธอนั้น สาวจันจิ นำคำตำหนิเหล่านี้เป็นพลังให้ตัวเองเพื่อที่จะออกกำลังกายและดูแลตัวเองหนักขึ้นไปอีก สวยแล้วยิ่งต้องสวยอีก เพราะผู้หญิงอย่าหยุดสวย

   

        “ก็เซ็นสัญญาอยู่กับพี่หน่อง อรุโณชา สักพักนึงแล้ว เซ็น 3 ปี ตอนนี้ก็มีเรื่องฟ้าฝากรัก เป็นเรื่องที่มิ้นต์กับเต้ยเล่นด้วยกัน แต่เราในเรื่องเล่นร้าย แอบชอบพระเอก คือเพิ่งถ่ายไปคิวเดียวเองค่ะ กับบทร้ายก็โอเคค่ะ ถึงจะร้ายแต่สนุกอยู่แล้ว ได้ทำอะไรนอกเหนือจากทำตัวดีๆ ที่เราเคยเล่นมาก่อน (เราคาดหวังกับการย้ายช่องเพื่อที่จะให้งานเยอะขึ้นหรือเปล่า?) จริงๆ คาดหวังในงานทางการแสดงมากกว่า มันอาจจะมีเรื่อยๆ ก็อยากฝึกฝนตัวเองเรื่อยๆ ไม่ได้คุยขนาดนั้นว่าปีนึงควรมีกี่เรื่อง เอาที่เราเหมาะกับบทนั้นๆ ดีกว่า เพราะตอนนี้เราก็เรียนด้วย ถ้าเอามาอัดๆ กันก็อาจจะไม่ดีทั้งสองอย่างเลย พอย้ายมาค่ายใหม่คนจับตาค่อนข้างเยอะ ก็รู้สึกดีค่ะ ก็ฝากด้วย ถ้ามีอะไรจะมาอัปเดตค่ะ”

   

        “(เหมือนมีช่วงที่เราโพสต์ตัดพ้อในไอจี ใช่เรื่องนี้หรือเปล่าที่โดนดูถูก?) ไม่ค่ะ คือคนมักจะพูดว่าทำไมทำอะไรไม่ค่อยเวิร์ค แต่เราไม่ได้แคร์เท่าไหร่ เราแค่ยกตัวอย่างขึ้นมา ไม่ได้ตัดพ้อน้อยใจอะไร อาจจะมีน้อยใจแป๊บนึง แต่เราก็ทำดีที่สุดแล้ว (ในเรื่องคำดูถูกตอนนี้ยังมีอยู่มั้ย?) เรื่องงานไม่ค่อยมี เพราะเรายังไม่ได้ทำงานที่เป็นชิ้นเป็นอันขนาดคนมาวิจารณ์ได้ (นอยด์มั้ยจะทำอะไรก็โดนกระแสด้านลบตลอด?) ไม่แหละ จันจิอาจจะมาทางลบๆ อยู่ แต่เราก็ทำของตัวเองให้ดีที่สุดดีกว่า ดูแลตัวเอง ไม่ได้ไปสนว่ามีแต่คนวิจารณ์เรื่องลบ เพราะมันคือจังหวะ หลายๆ อย่าง มันไม่ใช่แค่จันจิคนเดียว”

   

        “ถ้าเห็นตอนแรกก็เศร้า หรืออาจจะโกรธแป๊บนึง แต่เราก็จะกลับมาตั้งสติได้ว่ามันเป็นแค่คำวิจารณ์เฉยๆ ไม่ใช่สิ่งที่เราต้องเก็บมาใส่ใจ เอาตรงนั้นมาทำให้เราแข็งแรงดีกว่า (เลยเป็นแรงผลักดันที่ทำให้เราอยากจะขึ้นมาอยู่ในช่องใหญ่เพื่อเทียบอีกระดับหรือเปล่า?) จันจิว่ามันเป็นโอกาสมากกว่า ไม่ได้คิดว่าจะได้มาอยู่ตรงนี้ด้วย (เหมือนจะได้เสมอกับมาริโอ้ คนจะได้ไม่ต่อว่าเราหรือเปล่า?) กับพี่โอ้ ถ้าในเรื่องของงาน จันจิไม่น่าถึงขนาดเค้า เพราะพี่เค้าทำงานมานาน เราคงไม่ได้ไปแบบขนาดเค้าได้ ไม่ได้คิดว่าจะต้องไปเทียบกับพี่เค้า เพราะเรามากันคนละสายอยู่แล้ว แต่งานละครคือจันจิชอบเพื่อที่จะได้เอาไปต่อยอดในงานอื่นๆ ในอนาคตค่ะ”

   

        “ความรักตอนนี้ก็เงียบๆ แบบนี้มาตลอด ไม่ได้มีอะไร ก็ถือว่าดีค่ะ เรื่อยๆ เหมือนเดิม ยังปกติ ทริปไปเที่ยวด้วยกันยังค่ะ ยังไม่ได้แพลนเลย เพราะเริ่มจะมีคิวถ่ายละครแล้ว และเรียนด้วย ปีนี้เป็นปีที่จันจิต้องทำจบแล้วค่ะ ขอจัดการตรงนี้ให้เรียบร้อยก่อนดีกว่า ยังไม่อยากเที่ยว ช่วงนี้พี่เค้าก็เร่งถ่ายละคร ถ้าว่างก็มีเจอกันบ้าง ไม่ได้เจอกันถี่ ที่กองไม่เคยไปเลยค่ะ ไม่เคยไปยุ่งงานพี่เค้าเลย งานพี่เค้า เราก็ให้พี่เค้าทำ เวลาไปไหนก็ถามกันนะคะ แต่ไม่ใช่การรายงาน ถ้าว่างพี่เค้าก็บอกเพราะบางทีเค้าทำงานทั้งวัน ไม่ได้มีเวลามาตอบเราทั้งวัน”

   

        “ถือว่าหวานขึ้นมั้ยเหรอ จันจิว่าก็เรื่อยๆ นะคะ เราก็ช่วยเหลือกัน มีอะไรที่ช่วยเหลือกันได้ก็ช่วยกัน อย่างเรื่องการแสดงก็ช่วยกัน คู่เราไม่มีโมเม้นท์รูปคู่ไม่น้อยใจ จันจิเฉยๆ มากกับการลงรูปคู่ เรารู้สึกว่ามันเป็นแค่ช่องทางหนึ่งที่บอกไลฟ์สไตล์เรา มันไม่ได้จำเป็นต้องเอารูปพี่เค้ามาลงอะไรขนาดนั้น และรู้สึกว่ามันไม่จำเป็น เป็นพื้นที่ของเรา และเราไม่ชอบให้ใครมาวิจารณ์เกี่ยวกับเราและพี่เค้าอยู่แล้ว ถ้ายิ่งโพสต์มันก็จะได้อะไรแบบนั้นมากกว่า ไม่ใช่ว่าเราไม่อยากรับรู้คำวิจารณ์นะ แต่เรารู้สึกว่าเราไม่อยากให้เค้ามารู้สึกโมโหหรืออะไรในสิ่งที่เราทำ ถ้าทำให้ใครสบายใจได้ก็ทำดีกว่า เราก็สบายตรงนี้ที่ไม่ต้องลงรูปค่ะ”

   

       “ก็ยังมีคนเข้ามาว่าอยู่บ้าง แต่เราก็เฉยๆ ปล่อยผ่าน เราไม่ได้เช็คเพจแอนตี้เลย เพราะมันไม่ได้มีอะไรที่เป็นสาระสำคัญ มีแต่มาวิจารณ์รูปร่างหน้าตาเรา ซึ่งก็ทำอะไรไม่ได้ เราเกิดมาเป็นแบบนี้ ฉะนั้นเราต้องสวยขึ้นค่ะ เป็นผู้หญิงอย่าหยุดสวย จริงๆ เราเป็นคนรักสวยรักงามตั้งแต่เด็กแล้ว เราอยากจะดูดี ดูสวย ไม่ได้เพราะใครอยู่แล้ว คำวิจารณ์ต่างๆ ถามว่ามีส่วนมั้ยก็มีส่วนนะ เค้าบอกว่าเราไม่สวย เราก็โอเค เราจะสวย จะออกกำลังกาย ถ้าไม่ได้สวยในแบบของเค้า ก็สวยในแบบที่เราพอใจ ในแบบที่เราชอบ ซึ่งตอนนี้ถามว่าพอใจหรือยัง ก็ยัง เพราะยังไม่ได้ควบคุมอาหาร ยังมีปัญหาต้นแขนต้นขา แต่เราก็แฮปปี้ที่มีกล้ามเนื้อมากขึ้นทำให้เรารู้สึกดี (มาริโอ้ชมบ้างมั้ยว่าเราสวยขึ้น?) ไม่มีค่ะ ไม่มีเลย (ตอนนี้เซ็กซี่บ่อยจะเอาดีทางนี้มั้ย?) ขอนิดนึงแล้วกัน แต่เราไม่ใช่คนเซ็กซี่ เราโก๊ะๆ ทำเซ็กซี่มันคงตลก ขอแค่เซ็กซี่เล็กๆ ก็พอ จันจิว่าจันจิโอเค ถ้าเราโอเค พี่เค้าก็ไม่ต้องเป็นห่วง เพราะมันไม่ได้เกินงามจนเรารู้สึกแย่กับตัวเองค่ะ” จันจิ กล่าว

    

ขอบคุณภาพจาก IG @mario_mm38, junji_junp

    

 

จันจิ จันจิรา
จันจิ จันจิรา

 

จันจิ จันจิรา
จันจิ จันจิรา

 

จันจิ จันจิรา
จันจิ จันจิรา

 

จันจิ จันจิรา
จันจิ จันจิรา

 

มาริโอ้ เมาเร่อ
มาริโอ้ เมาเร่อ

 

มาริโอ้ เมาเร่อ
มาริโอ้ เมาเร่อ