เก๋ เลเดอเรอร์ แอล กมลวรรณ

แอล ลั่นเวรกรรมมีจริง! ไม่ผิดคาด เอิร์ก โผล่เผาศพ เก๋ เลเดอเรอร์

Home / Omgossip / แอล ลั่นเวรกรรมมีจริง! ไม่ผิดคาด เอิร์ก โผล่เผาศพ เก๋ เลเดอเรอร์

 

 ร่วมไว้อาลัยนางแบบชื่อดัง เก๋ เลเดอเรอร์ หรือ เก๋ ลาพรีม เป็นครั้งสุดท้าย โดยวันนี้(15 ก.ย.) มีพิธีฌาปณกิจ เก๋ เลเดอเรอร์ ที่ วัดนวลจันทร์ ด้านคุณแม่ของเก๋เป็นลมล้มพับไปกลางงาน ส่วนดาราสาว แอล กมลวรรณ เพื่อนสนิทเปิดใจกับสื่อ เปรยไม่ตกใจที่เห็น เอิร์ก เลเดอเรอร์ โผล่มาที่งาน ซึ่งตนไม่ได้สนิท บอกเวรกรรมมีจริงใครทำอะไรก็ได้อย่างนั้น บอก 50/50 เรื่อง “น้องสมมติ” ที่เก๋ให้สัมภาษณ์เอาไว้ก่อนฆ่าตัวตาย ว่าใช่คนในกระแสหรือเปล่า เรื่องคดีเก๋ถูกโกงกว่าสิบล้าน! ยกให้เป็นเรื่องของผู้ใหญ่จัดการ ส่วนเรื่อง พอล คู่หมั้นของเก๋นั้น สาวแอลเผยไม่เคยรู้เรื่องนี้มาก่อน โดยสาวแอลกล่าวว่า

  เป็นหัวหลักในการร่วมรับบริจาคเงินจากแฟนคลับเก๋ คนที่รักเก๋โอนเงินมา เพื่อจัดดอกไม้ให้เพื่อนเป็นครั้งสุดท้าย บอกเก๋ไม่ต้องเป็นห่วงอะไรอีกแล้ว จากที่ฟังสัมภาษณ์ก็รู้ว่าเหนื่อยมามากจริงๆ อยากพัก ก็ขอให้หลับให้สบาย บอกเพื่อนไม่ต้องมา เก๋ขี้เล่นอยู่แล้ว แต่ไปหาคนอื่นดีกว่า ที่มาก็ช่วยงานตลอดตั้งแต่วันแรกจนวินาทีสุดท้าย เก๋น่าจะสัมผัสได้วันนี้ว่าใครที่เป็นเพื่อนแท้ ใครที่เป็นเพื่อนเทียม

  สภาพจิตใจคุณพ่อคุณแม่เก๋ยังไม่ดีเท่าไหร่ พูดอะไรไม่ออก ไม่พร้อม ไม่ได้ติดใจเรื่องคดียกเป็นเรื่องของผู้ใหญ่ พรุ่งนี้นำกระดูกเก๋กลับพะเยา ไม่ทราบว่าตำรวจจะเรียกไปสอบปากคำ เพื่อนไม่เคยเล่าเรื่องคดีให้ฟัง เพื่อนน่าจะอึดอัดมาก เก๋เป็นคนเก็บ เรื่องเงินสิบกว่าล้านที่เก๋โดนโกงไปไม่เคยทราบเลย ยกให้เป็นหน้าที่ของผู้ใหญ่ ใครทำอะไรยังไงก็ต้องได้รับผลอยู่แล้ว ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นจะเห็นได้เร็วมากๆ ไม่ว่าอนาคตจะเป็นยังไง เวรกรรมมีจริง

  จากกระแสข่าวก็น่าจะเป็นเอิร์ก แต่ไม่ได้สนิท ทางใครทางมันแล้วแต่ใครทำอะไรไว้ก็ได้อย่างนั้น ส่วนตัวเชื่อมั้ยก็ 50-50 ไม่แน่ใจ เพราะเป็นเรื่องของธุรกิจที่เก๋ไม่เคยพูดอะไรให้ฟัง วันนี้เอิร์กมาไม่ได้คุย ไม่ตกใจเพราะคิดว่าต้องมาอยู่แล้ว เคยเรียนด้วยกันแต่ไม่ได้อยู่แก๊งเดียวกัน

  คนที่คลีนิกเล่าให้ฟังว่าเก๋บอกว่าอยากตายแล้ว ประเด็นแฟนเก๋ซึ่งวันนี้ไม่ได้มางาน บอกไม่เคยทราบว่าเก๋หมั้นแล้ว แม้กระทั่งคุณพ่อคุณแม่เก๋ก็ไม่เคยทราบ มีอะไรหรือเปล่าไม่รู้จริงๆ วันนี้คุณแม่ร้องไห้อย่างเดียว เป็นลม ในฐานะที่เป็นเพื่อนเก๋ ไม่วันนี้หรือวันไหนเวรกรรมมันมีจริง ใครทำอะไรก็ต้องได้รับอย่างนั้นไม่ช้าก็เร็ว ขอบคุณเก๋ที่เราได้เป็นเพื่อนสนิทกัน ของคุณที่ให้เกียรติกัน ไม่ต้องเป็นห่วงอะไรแล้ว แอลและเพื่อนๆ ทุกคนที่ม.กรุงเทพก็ทำหน้าที่เพื่อนให้ดีที่สุดแล้ว ก็หลับให้สบาย…

 

เอิร์ก โผล่เผาศพ เก๋
เอิร์ก โผล่เผาศพ เก๋

 

เอิร์ก เลเดอเรอร์
เอิร์ก เลเดอเรอร์

 

โก้ ธีรศักดิ์
โก้ ธีรศักดิ์

 

ครอบครัวของ เก๋ เลเดอเรอร์
ครอบครัวของ เก๋ เลเดอเรอร์

 

คุณแม่ของเก๋ เลเดอเรอร์ เป็นลม
คุณแม่ของเก๋ เลเดอเรอร์ เป็นลม

 

ส่งเก๋ เลเดอเรอร์ เป็นครั้งสุดท้าย
ส่งเก๋ เลเดอเรอร์ เป็นครั้งสุดท้าย