ข่าวดารา ข่าวบันเทิง นางแบบ ฆ่าตัวตาย เก๋ กันยกร เก๋ กันยกร ฆ่าตัวตาย เก๋ เลเดอเรอร์

โพสต์ปริศนา? เก๋ เลเดอเรอร์ นางแบบเซ็กซี่ ซดยาฆ่าหญ้า-โดดตึกเสียชีวิต!!

Home / Omgossip / โพสต์ปริศนา? เก๋ เลเดอเรอร์ นางแบบเซ็กซี่ ซดยาฆ่าหญ้า-โดดตึกเสียชีวิต!!

        กลายเป็นเรื่องเศร้าในเช้าวันนี้ (9 กันยายน 2561) เมื่อมีรายงานข่าวว่า เก๋ เลเดอเรอร์ หรือ เก๋ กันยกร อดีตนางแบบเซ็กซี่ชื่อดังวัย 30 ปี มีผลงานถ่ายแบบขึ้นปกนิตยสารมากมาย พร้อมดีกรีนางงาม รองอันดับ 2 Miss World Next Top Model 2012, ตำแหน่งนางงามผิวสวย Miss Thailand World 2012, ผู้ชนะการประกวด Miss Super Car 2013 และปัจจุบันผันตัวไปเป็นนักธุรกิจเปิดคลินิกศัลยกรรม ได้จากไปอย่างไม่มีวันกลับ เบื้องต้นพบขวดยาฆ่าหญ้าในห้องน้ำชั้น 3 อาคารคลินิกศัลยกรรมของเธอ ซึ่งคาดว่า ดื่มยาฆ่าหญ้าก่อนกระโดดตึกชั้น 3 ลงมาเสียชีวิต โดยเพื่อนสนิทเผยว่า สาวเก๋ บ่นเครียดจัดกำลังมีปัญหาชีวิตอย่างหนัก ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งสอบสวนหาสาเหตุการเสียชีวิตต่อไป

    

        ย้อนกลับไปในไอจีส่วนตัว ทั้ง @kae_laprim และ @khunkaefamily ที่ผ่านมา สาวเก๋ อัปเดตภาพชีวิตประจำวันให้แฟนๆ ได้ติดตามอยู่ตลอด ทำงาน พบปะเพื่อนฝูง สาวสวยอารมณ์ดีใช้ชีวิตปกติ โดยไม่มีวี่แววการคิดสั้นฆ่าตัวตาย แต่มีโพสต์หนึ่งที่ได้บรรยายความในใจเอาไว้ยาวเหยียดว่า

   

        “ขอบคุณผู้ใหญ่ทุกท่านที่คอยนึกถึงเก๋เสมอ และคอยสนับสนุนพร้อมมอบโอกาสให้อยู่บนสังคมแบบคนคุณภาพ ทุกวันนี้เก๋ยังคงค้นหาว่าตัวเองขาดตกบกพร่องตรงไหน เพื่อพัฒนาตัวเองในทุกๆ วันให้ดีขึ้น รางวัลต่างๆ ที่ได้รับ มันไม่ใช่เครื่องการันตี 100% ว่าเราอยู่บนโลกใบนี้ได้อย่างดีที่สุด มีคุณภาพมากที่สุดเหนือคนอื่น แต่สิ่งที่วัดได้อย่างแท้จริงคือคุณภาพทางจิตใจกับความคิดรวมกับการกระทำ เมื่อคุณกล้าที่จะยอมรับความผิดพลาดแล้วแก้ไขให้ถูกต้อง พร้อมกับนำความผิดพลาดเหล่านั้น มาเป็นบทเรียนที่ทำให้เราไม่ผิดซ้ำอีก แล้วเมื่อเราก้าวอย่างไม่ผิดพลาดแล้ว เราก็จะสามารถเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ มากมายบนโลกใบนี้และนำมาพัฒนาคุณภาพความเป็นมนุษย์ของเราไปได้อีกเรื่อยๆ อย่างไม่มีที่สิ้นสุด เก๋ ลาพรีม 31.08.2018”

   

        ภายหลังจาก เก๋ กันยกร เสียชีวิต มีโพสต์แสดงความอาลัยจากไอจี @khunkaefamily พร้อมข้อความปริศนาว่า “R.I.P. หลับให้สบายนะเจ้ ใครทำอะไรกับเธอเอาไว้ คนนั้นจะได้รับผลกรรมในไม่ช้า #กฎแห่งกรรมมีจริง รักเธอตลอดไปเพื่อนรักของชั้น”

    

        ทีมข่าว gossipstar.mthai.com ขอแสดงความเสียใจต่อการจากไปของ เก๋ กันยกร มา ณ ที่นี้ด้วยนะคะ

   

ขอบคุณภาพจาก IG @kae_laprim, khunkaefamily, laprimclinic

     

สถานที่เกิดเหตุ
สถานที่เกิดเหตุ

 

โพสต์ล่าสุดในไอจีเก๋
โพสต์ล่าสุดในไอจีเก๋

 

เพื่อนและแฟนคลับเสียใจต่อการจากไปของเก๋
เพื่อนและแฟนคลับเสียใจต่อการจากไปของเก๋

 

ความในใจของ เก๋
ความในใจของ เก๋

 

เก๋ กันยกร
เก๋ กันยกร

 

เก๋ กันยกร
เก๋ กันยกร

 

เก๋ กันยกร
เก๋ กันยกร

 

เก๋ กันยกร
เก๋ กันยกร