ข่าวบันเทิง ดาราแต่งงาน ท้องก่อนแต่ง วิวาห์ฟ้าแลบ เบนโล

ไม่ทันตั้งตัว! 6 ดารา วิวาห์ฟ้าแลบ ปี 2018

Home / Omgossip / ไม่ทันตั้งตัว! 6 ดารา วิวาห์ฟ้าแลบ ปี 2018

          ปี 2018 เป็นอีกปีที่เหล่าคนบันเทิงจูงมือเข้าพิธีหมั้นและแต่งงาน หลายคู่มีแพลนมานาน แต่บางคู่ก็ทำเอาแฟนคลับต๊กกะใจ เพราะปุบปับเหลือเกิน ไปรักกันตั้งแต่ตอนไหน มีอะไรดีๆ ไม่บอกกันหรือเปล่า มาค่ะ! สิ้นปีแบบนี้ตามไปดูกัน คนดังคนไหนในปี 2018 บ้างนะที่สละโสดไปแบบสายฟ้าแลบ

 

เฟิร์ส เอกพงศ์ : หนุ่มหล่อ เฟิร์ส เอกพงศ์ ซุ่มเงียบวิวาห์สาวนอกวงการนามว่า หมู กานต์สินีต์ 
โดยพิธีการเป็นไปอย่างเรียบง่าย ไม่หวือหวา ซึ่งหลายๆ คนก็ได้รู้ในภายหลังว่าหนุ่มเฟิร์สและศรีภรรยากำลังจะได้เป็นคุณพ่อคุณแม่ป้ายแดง นี่เป็นสาเหตุที่ทำให้เกิดงานวิวาห์ปุบปับหรือเปล่าไม่รู้ แต่ที่แน่ๆ เป็นเรื่องราวที่น่ายินดีมากค้าาา

เฟิร์ส เอกพงศ์
เฟิร์ส เอกพงศ์

 

เฟิร์ส-หมู เข้าพิธีแต่งงาน
เฟิร์ส-หมู เข้าพิธีแต่งงาน

 

 

หนุ่ม ศรราม : ช็อคสุดอะไรสุดต้องยกให้ หนุ่ม ศรราม ที่ควงสตั๊นท์สาว ติ๊ก กนิษฐรินทร์ แห่งบ้าน บิ๊กบราเธอร์ เข้าพิธีแต่งงานและจดทะเบียนแบบสายฟ้าแลบ ทั้งที่เพิ่งเลิกรากับนักร้องหน้าเด็ก นิโคล เทริโอ ไปหมาดๆ แต่คนไม่ใช่เนื้อคู่ก็คงไม่ได้คู่กันอะเนอะ ล่าสุดสาวติ๊กตั้งครรภ์ใกล้คลอด ทำเอานายหนุ่มแฮปปี้ ถือเป็นเรื่องราวดี๊ดีในปี 2018 จริงๆ จ้า

หนุ่ม ศรราม
หนุ่ม ศรราม

 

ติ๊ก - หนุ่ม เข้าพิพธีแต่งงาน
ติ๊ก – หนุ่ม เข้าพิธีแต่งงาน

 

 

เมญ่า นนทวรรณ : มีดีกรีเป็นถึง มิสไทยแลนด์เวิลด์ ปี 2014 แต่รีบสละโสดให้หนุ่มๆ เสียดายซะงั้นสำหรับ เมญ่า นนทวรรณ ปุ๊บปั๊บรับโชคเข้าพิธีหมั้นและแต่งงานกับหนุ่มนักธุรกิจชาวสวิตเซอร์แลนด์นามว่า ฟิลลิป บรามาส ที่อายุห่างกัน 10 กว่าปี แถมยังได้เบบี๋อย่าง น้องเบลิน มาอุ้มใช้ชื่นใจ เรียกว่าทันกินทันใช้สุดๆ อะ หุหุ

เมญ่า นนธวรรณ
เมญ่า นนธวรรณ

 

ฟิลลิป-เมญ่า เข้าพิธีแต่งงาน
ฟิลลิป-เมญ่า เข้าพิธีแต่งงาน

 

 

เนม ปราการ : นักร้องรูปหล่อเสียงดีอย่าง เนม ปราการ ทายาท S&P ก็ทำเอาแฟนเพลงเซอร์ไพรส์เหมือนกัน เมื่อเจ้าตัวคุกเข่าขอแฟนสาว ไฮโซป้อ สารชา แต่งงาน ปุบปับมากเพราะคบหากันได้เพียงไม่นาน แต่เหตุผลของความฟ้าแลบที่เจ้าตัวไม่ได้บอกแต่ชาวเราเดาได้ก็คงเพราะทั้งคู่ได้มีพยานรักตัวน้อยๆ มาจุติอยู่ในท้องแล้วนั่นเอง

เนม ปราการ
เนม ปราการ

 

เนม - ป้อ เข้าพิธีแต่งงาน
เนม – ป้อ เข้าพิธีแต่งงาน

 

 

เจนี่ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร : ไม่รู้ว่าปุบปับหรือเปล่าแต่ก็สร้างความเซอร์ไพรส์ให้วงการเหมือนกัน เมื่อม่ายสาว เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์ (นามสกุลเดิม) เข้าพิธีแต่งงานและจดทะเบียนอีกครั้งกับหนุ่มรุ่นน้อง มิกกี้ – นนท์ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร ที่คบกันเพียงแป๊บเดียว แม้จะมีแพลนล่วงหน้า ไม่ป่องไม่เบนโล แต่ก็เซอร์ไพรส์มากโขอยู่นะจ๊ะๆ

เจนี่ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร
เจนี่ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร

 

มิกกี้-เจนี่ เข้าพิธีแต่งงาน
มิกกี้-เจนี่ เข้าพิธีแต่งงาน

 

สายป่าน อภิญญา : เป็นอีกคู่ที่สร้างความเซอร์ไพรส์ สำหรับ สายป่าน อภิญญา กับหนุ่มรุ่นน้อง วุฒิ นันทวุฒิ จู่ๆ ก็มีภาพทั้งคู่เข้าพิธีหมั้นหมายสวมแหวนแบบสายฟ้าแลบ แม้จะไม่ใช่พิธีแต่งงานแบบจัดเต็ม แต่หมั้นหมายกันแบบนี้ก็เรียกว่าสละโสดได้อยู่ล่ะมั้ง แต่งานนี้เจ้าตัวชี้แจงผ่านโซเชียลว่าไม่แลบ ไม่ป่อง ฟ้าไม่ผ่าแน่นอน เอ้า! ช็อกไหมถามใจดู อิอิ

สายป่าน อภิญญา
สายป่าน อภิญญา

 

วุฒิ - สายป่าน เข้าพิธีหมั้น
วุฒิ – สายป่าน เข้าพิธีหมั้น

 

 

ขอบคุณรูปภาพประกอบบางส่วนจาก IG : @apinnya @tikbigbrother22