10 ข่าวแซ่บ ข่าวบันเทิง ปี 2018 ยอดวิวแรงสุด อันดับข่าว

พาเหรด 10 ข่าวแซ่บ! ยอดวิวแรงสุดในปี 2018

Home / Omgossip / พาเหรด 10 ข่าวแซ่บ! ยอดวิวแรงสุดในปี 2018

          365 วันผ่านไปไวเวอร์จริงๆ สำหรับ ปี 2561 หรือ ปี 2018 ช่วงที่ผ่านมาเหตุการณ์ต่างๆ เกิดขึ้นมากมายในแวดวงบันเทิง มีเรื่องให้ชวนติดตามอยู่ตลอดๆ ประเด็นเก่าจบไปประเด็นใหม่ผุดขึ้น ไม่จบไม่สิ้นและไม่มีคำว่าเงียบเหงาสำหรับวงการนี้ ซึ่งแต่ละข่าวมีทั้งดี ทั้งร้าย และแซ่บ ใกล้สิ้นปีแบบนี้ตามไปส่องกันหน่อยดีกว่า ว่าข่าวไหนประเด็นไหนบนเว็บไซต์ Gossipstar.mthai.com ที่ฮอตเวอร์วัง มีผู้คลิกเข้าไปอ่านมาที่สุดในปี 2018   

 

อันดับ 1 อ้อม พิยดา เศร้า สูญเสีย พ่อเปี๊ยก พิศาล (ยอดเข้าชม 2.2 แสน) : ข่าวที่คนคลิกเข้าชมมากที่สุดกลับเป็นข่าวเศร้าของนางเอกและผู้จัดคนเก่ง อ้อม พิยดา ไปซะงั้น ที่สูญเสียคุณพ่อสุดที่รัก เปี๊ยก พิศาล โดยเธอและบรรดาพี่น้องไม่ได้เตรียมใจมาก่อน จึงเศร้าพอสมควร ซึ่งไม่เพียงแค่อ้อมเท่านั้น แต่เหล่าคนบันเทิงค่อนวงการและคนทั่วไปก็เสียใจกับการสูญเสียครั้งนี้ คลิกอ่านต่อ : ไม่ได้เตรียมใจไว้ อ้อม – พี่น้อง โฮ! เผยพ่อทำหนังสือไว้แจกในพิธีเผาศพเอง

อ้อม พิยดา
อ้อม พิยดา

 

อ้อม พิยดา และพี่น้อง
อ้อม พิยดา และพี่น้อง

 

อันดับ 2  ย้อนดูความสนิท จ๋า-ตุ๊ ก่อนเจอดราม่าแย่งสามี (ยอดเข้าชม 2.0 แสน) : โป๊ะแตกโดนครหาว่าแย่งสามีชาวบ้าน ทำเอาด็อกเตอร์คนสวย จ๋า ณัฐฐาวีรนุช ถึงกับเซ็งเป็ด บรรดาชาวเน็ตต่างก็เริ่มขุดคุ้ย การย้อนดูความสัมพันธ์ของเธอกับนักธุรกิจหนุ่มนามว่า ตุ๊ ธนานันต์ จึงเป็นประเด็นที่น่าสนใจไม่แพ้ประเด็นอื่นๆ คลิกอ่านต่อ : ย้อนเปิดกรุ!! วีเจจ๋า-ตุ๊ นักธุรกิจ แชะร่วมกันทุกเฟรม

จ๋า ณัฐฐาวีรนุช
จ๋า ณัฐฐาวีรนุช

 

จ๋า - ตุ๊
จ๋า – ตุ๊

 

 

อันดับ 3 ปิดฉากความโสด ย้อนดูผู้หญิงของ หนุ่ม ศรราม (ยอดเข้าชม 1.9 แสน) : แต่งงานมีครอบครัวแบบสายฟ้าแลบ ทำเอาแฟนคลับรุ่นเก๋ารุ่นเกรียนเงิบไปตามๆ กัน สำหรับพระเอก หนุ่ม ศรราม เจอแบบนี้เลยไม่วายต้องไปย้อนดูบรรดาสาวๆ ที่พ่อคุณเคยมีข่าวด้วย ก่อนที่เจ้าตัวจะไม่ใช่พระเอกหนุ่มโสดอีกต่อไป คลิกอ่านต่อ : เนื้อคู่คือ ติ๊ก! ย้อนดูผู้หญิงของ หนุ่ม ศรราม ปิดตำนานพระเอกโสด!

หนุ่ม ศรราม
หนุ่ม ศรราม

 

ติ๊ก - หนุ่ม เข้าพิพธีแต่งงาน
ติ๊ก – หนุ่ม เข้าพิพธีแต่งงาน

 

 

อันดับ 4 กระแส แมท-สงกรานต์ ทำ แอฟ น้ำตาคลอ (ยอดเข้าชม 1.8 แสน) : จบแล้วจริงๆ สำหรับชีวิตคู่ของนางเอกหน้าหวาน แอฟ ทักษอร กับไฮโซโบนันซ่า สงกรานต์ เตชะณรงค์ แต่ข่าวคราวที่ว่านางเอกหน้าเหวี่ยง แมท ภีรนีย์ กำลังปลูกต้นรักอยู่กับอดีตสามีจนเกิดเสียงวิจารณ์อย่างล้นหลาม ก็ส่งผลต่อจิตใจทำให้คุณแม่คนสวยน้ำตาคลอได้เหมือนกัน คลิกอ่านต่อ : แอฟ น้ำตาคลอ! ไม่เถียงข่าวนางเอกย่องฝากท้อง กระทบความรู้สึก!!

แอฟ ทักษอร
แอฟ ทักษอร

 

แอฟ ทักษอร
แอฟ ทักษอร

 

อันดับ 5 อาลัย จุ๋ม นุสรา เสียชีวิตจากเหตุการณ์ ฮ.ตก ที่เลสเตอร์ (ยอดเข้าชม 1.7 แสน) : เป็นอีกหนึ่งข่าวเศร้าสำหรับเหตุการณ์เฮลิคอปเตอร์ตกข้างสนามฟุตบอล ‘คิงเพาเวอร์ สเตเดี้ยม’ ที่ประเทศอังกฤษ เป็นเหตุให้ เจ้าสัววิชัย ศรีวัฒนประภา เจ้าของกิจการ ‘คิงเพาเวอร์’ และ ‘ประธานสโมสรฟุตบอลเลสเตอร์ซิตี้’ เสียชีวิตทันที รวมถึงอดีตนักแสดงช่อง 7 อย่าง จุ๋ม นุสรา ซึ่งทำหน้าที่เป็นสตาร์ฟในทีมและอยู่ใน ฮ. ลำเดียวกัน คลิกอ่านต่อ : อาลัย! จุ๋ม นุสรา อดีตนางงามวัย 33 ปี เสียชีวิตจากเหตุการณ์ ฮ.ตก ที่อังกฤษ

จุ๋ม นุสรา
จุ๋ม นุสรา

 

งานศพ จุ๋ม นุสรา
งานศพ จุ๋ม นุสรา

 

 

อันดับ 6 แมท งานเข้าโดนจับผิด เที่ยว ตปท. กับสงกรานต์ (ยอดเข้าชม 1.7 แสน) : ทันทีที่ ไฮโซสงกรานต์ เซ็นใบหย่าให้กับอดีตภรรยาอย่าง แอฟ ทักษอร ก็มีข่าวแว่วเข้าหูว่านางเอกหน้าเหวี่ยง แมท ภีรนีย์ ควงชายหนุ่มไปเที่ยวต่างประเทศซะงั้น ทั้งที่เธอเองก็เพิ่งเลิกรากับแฟนไฮโซที่คบหากันมานาน งานนี้การจับผิดจึงเกิดขึ้น อินสตาแกรมของสาวแมทโดนถล่มเละจากชาวโซเชียล ก่อนมีความกระจ่างในเวลาถัดมา คลิกอ่านต่อ : ชาวเน็ตถล่ม IG แมท เม้าท์เที่ยวตปท.กับ สงกรานต์ หลังหย่า แอฟ

แมท ภีรนีย์
แมท ภีรนีย์

 

แมท-สงกรานต์
แมท-สงกรานต์

 

 

อันดับ 7 เมย์ เคลียร์หมดเปลือก ปิดฉากรักข้ามวงการ เจ ชนาธิป (ยอดเข้าชม 1.4 แสน) : เลิกรากันไปตั้งแต่ต้นปี 2018 ด้วยเหตุผลที่คนนอกยากจะเข้าใจ สำหรับคู่รักข้ามวงการ เมย์ พิชญ์นาฏ กับนักเตะแข้งทองทีมชาติ เจ ชนาธิป ออกงานครั้งแรกหลังประกาศเลิก สาวเมย์เคลียร์หมดเปลือก ขอโทษฝ่ายชายที่เปิดประเด็นเลิกราจนเรื่องบานปลาย งานนี้มีน้ำตาซึม คลิกอ่านต่อ : เมย์ ขอโทษ เจ ทำเรื่องบานปลาย!! ลั่นอีก 3 ปี ถ้ายังว่าง ให้มาจีบใหม่ (คลิป)

เมย์ พิชญ์นาฏ
เมย์ พิชญ์นาฏ

 

เมย์-เจ
เมย์-เจ

 

 

อันดับ 8 เอมมี่-ไฮโซเจมส์ ยังไม่มีโอกาสอุ้มลูกชาย หลังคลอดก่อนกำหนด (ยอดเข้าชม 1.4 แสน) : ทำเอาหลายคนสงสัยว่าคลอดลูกแล้ว ทำไมยังไม่มีภาพถ่ายครอบครัวให้เห็นสักที สำหรับ เอมมี่ มรกต และสามีไฮโซ เจมส์ จิรายุทธ เมื่อได้ฟังคำชี้แจงจากการแถลงข่าวของทั้งคู่ จึงได้รู้ว่าการคลอดมีปัญหานิดหน่อย และลูกชายเธอยังต้องอยู่ในตู้อบ เป็นเหตุให้เธอและสามียังไม่ได้อุ้มลูกชายมารูปครอบครัวรูปแรกด้วยกันนั่นเอง คลิกอ่านต่อ : ยังไม่มีโอกาสได้อุ้มลูกชาย! เอมมี่ – ไฮโซเจมส์ เปิดใจหลังคนสงสัยคลอดแล้ว ทำไมไม่เห็นรูปลูก??

เอมมี่ - ไฮโซเจมส์
เอมมี่ – ไฮโซเจมส์

 

อันดับ 9 ขวัญ อุษามณี แหวกอก แซ่บออกงานหลังเลิก กอล์ฟ (ยอดเข้าชม : 1.4 แสน) : เลิกรากับแฟนหนุ่มสุดหล่อ กอล์ฟ พิชญะ จนทำให้แฟนคลับบางส่วนออกอาการเศร้า สำหรับนางเอกหน้าตุ๊กตา ขวัญ อุษามณี เมื่อไปต่อไม่ได้ก็ต้องแยกทางกันในที่สุด แต่หลังจากเลิกราแล้วสาวเจ้าแซ่บมาก แหวกร่องอกสวยซี้ดออกงานอีเว้นต์ ทำเอาหนุ่มๆ ตะลึงตึงโป๊ะกันไปเลย คลิกอ่านต่อ : ขวัญเอ๊ยขวัญมา!! อุษามณี แหวกร่องออกงาน เนื้อนมไข่จัดเต็ม!!

ขวัญ อุษามณี
ขวัญ อุษามณี

 

ขวัญ อุษามณี
ขวัญ อุษามณี

 

 

อันดับ 10 สรัย ลูกสาว นิด อรพรรณ โพสต์ความในใจถึงพ่อแม่ (ยอดเข้าชม 1.2 แสน) : เพิ่งมีดราม่าภาพคล้ายสูบบุหรี่ในโรงพยาบาลให้โดนฉะไปหมาดๆ สำหรับ สรัย วัชรพล ลูกสาวของ นิด อรพรรณ แต่หากย้อนไปเมื่อต้นปีที่ผ่านมา เธอคนนี้ได้โพสต์ข้อความซึ้งๆ ถึงพ่อและแม่ในวันคล้ายวันเกิดของเธอเองผ่านโซเชียล ครานั้นชาวเน็ตหลากหลายคนให้ความสนอกสนใจกับความซึ้งนี้มากพอสมควรเลย คลิกอ่านต่อ : นับถือความอดทน!! ความในใจถึงพ่อแม่ของ สรัย วัชรพล ลูกสาว นิด อรพรรณ

สรัย วัชรพล
สรัย วัชรพล

 

สรัย - นิด อรพรรณ
สรัย – นิด อรพรรณ

 

ขอบคุณรูปภาพประกอบบางส่วนจาก IG : @tikbigbrother @zara_nusara