ข่าวดารา ข่าวบันเทิง สงกรานต์ เตชะณรงค์ แมท ภีรนีย์ แมท สงกรานต์ แอฟ ทักษอร แอฟ-สงกรานต์

สงกรานต์ ร่ายยาวขอโทษถึง แอฟ-แมท ย้ำไม่ใช่มือที่ 3

Home / Omgossip / สงกรานต์ ร่ายยาวขอโทษถึง แอฟ-แมท ย้ำไม่ใช่มือที่ 3

        เมื่อไฮโซหนุ่ม สงกรานต์ เตชะณรงค์ ออกมาให้สัมภาษณ์หลังจากหย่าขาดภรรยาอย่าง แอฟ ทักษอร และอยากเริ่มต้นใหม่ ซึ่งตอนนี้กำลังเดินหน้าจีบนางเอกสาว แมท ภีรนีย์ จึงมิวายกลายเป็นประเด็นดราม่าที่วิพากษ์วิจารณ์กันอย่างหนักหน่วง ทั้งเรื่องช่วงเวลาคาบเกี่ยวกันที่นั่งไล่เรียงแล้ว สาวแมท ก็เพิ่งเลิกกับ ไฮโซแพท แฟนหนุ่มที่คบมา 14 ปีอย่างไม่มีปี่ไม่มีขลุ่ย และ หนุ่มสงกรานต์ ก็ยอมเซ็นใบหย่า ทั้งที่ก่อนหน้านี้ยื้อมานานถึง 2 ปี จนโดนเชื่อมโยงสงสัยว่าใครเป็นมือที่ 3 ของใครกันแน่??

    

        ก่อนที่ สาวแมท จะออกงานอีเว้นท์ในช่วงบ่ายวันนี้ ซึ่งจะให้สัมภาษณ์เปิดใจตอบทุกคำถามเป็นครั้งแรกนั้น ล่าสุด หนุ่มสงกรานต์ มีความเคลื่อนไหวผ่านไอจีส่วนตัว โพสต์ข้อความร่ายยาวขอโทษจากใจคนต้นเหตุถึงทุกคนที่เกี่ยวข้อง น้อมรับทุกคำครหา ยืนยันเป็นฝ่ายเข้าหา สาวแมท เอง และไม่ได้เป็นมือที่ 3 อย่างที่ทุกคนคิด ขอโทษ แมท คุณแม่แมท รวมถึง แอฟ และครอบครัวที่ทำให้มีเรื่องไปกระทบ 

   

        “ผมขอใช้พื้นที่ตรงนี้ขอโทษน้องแมทและคุณแม่ที่ต้องมารับเรื่องแบบนี้ เพราะผมเป็นต้นเหตุ อยากจะขอร้องทุกท่านที่ไม่ถูกใจในเรื่องที่เกิดขึ้นนี้ ถ้าไม่สบอารมณ์ก็มาลงที่ผมได้เสมอ จะโซเชี่ยลมา จะแบนผม หรือเวลาเจอผม อยากจะระบายผมก็จะรับฟังและพูดคุยกันด้วยเหตุผลครับ ผมน้อมรับ ผมยืนยันว่าผมเป็นฝ่ายเข้าหาน้องเองที่ผ่านมา และเขาก็ไม่ได้เป็นสาเหตุ เป็นมือที่สามอย่างที่ทุกท่านคิด”

    

        “ผมและคุณแอฟนั้นได้แยกทางกันมานานแล้วตามที่ทุกๆ คนทราบ และวันนี้ผมขอโทษคุณแอฟและครอบครัวที่ผมทำให้มีเรื่องต้องไปกระทบอีกครั้ง แล้วที่ผมได้พูดว่า “ไม่อยากพลาดอีกนั้น” ผมหมายความว่า “ผมเคยได้ทำผิดพลาดจนเป็นต้นเหตุให้ชีวิตคู่ล้มเหลว” ไม่ใช่หมายความว่าพลาดที่ไปคบกับใคร… ที่ผ่านมามีเเต่เรื่องดีๆ เสมอ อยากให้เข้าใจเจตนาตรงนี้ให้ตรงกันครับ ผมรู้ว่าการที่ผมออกมาแบบนี้คงจะมีฟีดแบคในทางลบอย่างแน่นอน แต่ก็ต้องออกมาแสดงเจตนาเพื่อให้เข้าใจตรงกันและชัดเจนยิ่งขึ้น”

   

        “ต้องขอโทษคนในครอบครัวและทุกคนที่รักและเป็นห่วงเป็นใยของทุกๆ ฝ่าย ที่ผมเป็นเหตุทำให้ต้องเสียใจ ส่วนเรื่องลูก ตลอดเวลาที่ผ่านมา ผม คุณปู่ คุณย่าก็ช่วยดูแลน้องอย่างเต็มที่ ไม่ใช่แค่เพื่อแสดงความรับผิดชอบกับการกระทำ แต่เพราะว่ารักจริงๆ อย่างไม่มีข้อแม้ ถ้าอยากระบายในเรื่องนี้ก็มาลงที่ผมคนเดียวได้เต็มที่ ไม่มีเสียค่าปรับอย่างแน่นอนครับ” ข้อความจาก IG สงกรานต์

   

ขอบคุณภาพจาก IG @songkarn_tae, mattperanee, aff_taksaorn

   

 

ไอจีสงกรานต์
ไอจีสงกรานต์

 

สงกรานต์ เตชะณรงค์
สงกรานต์ เตชะณรงค์

 

แมท ภีรนีย์
แมท ภีรนีย์

 

แอฟ ทักษอร
แอฟ ทักษอร