ลลิษา มโนบาล ลิซ่า blackpink

เธอคือใคร? โชว์สลิปเงิน ลิซ่า Blackpink บริจาคช่วยน้ำท่วม 1 แสนบาท

Home / Omgossip / เธอคือใคร? โชว์สลิปเงิน ลิซ่า Blackpink บริจาคช่วยน้ำท่วม 1 แสนบาท

ทำเอาคนทั้งโซเชียลฯ ฮือฮา เมื่อเห็นสลิปบริจาคเงินเหลือช่วยน้ำท่วม 1 แสนบาท ไปยังบัญชีของ บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ และลงชื่อผู้นำฝาก ลลิษา มโนบาล หรือ ลิซ่า Blackpink ซึ่งงานนี้หลายๆ คน เดากันไปต่างๆ นาๆ ว่าเป็นสลิปของจริง หรือสลิปของปลอม เพราะสาวลิซ่าทำงานอยู่ที่ต่างประเทศ แต่ทำไมถึงบริจาคเงินได้ ซึ่งงานนี้เหล่าบลิ๊งไทยแลนด์ ก็ไปสืบทราบจนได้ข้อมูลมาว่า

สลิปเงินนี้เป็นสลิปที่พี่สาวคนสนิท ซึ่งเป็นญาติของสาวลิซ่านามว่า พี่ก้อย ได้นำมาโพสต์ลงในโซเซียลฯ พร้อม แฮทแทค ความห่วงใยจากแดนไกล งานนี้คาดการณ์ว่าสาวลิซ่าคงฝากให้พี่ก้อยช่วยเป็นธุระในการจัดการเรื่องนี้ให้ พอทางพี่ก้อยนำฝากเงินบริจาคเสร็จเรียบร้อย ก็ได้นำมาโพสต์ลงให้ทุกๆ คนได้รับทราบ ทำเอาคนในโลกโซเชียลฯ แตกตื่น ต่างพากันแชร์สลิปเงินบริจาคนี้อย่างถล่มทลาย ซึ่งพี่ก้อยคนนี้ ถ้าใครได้ติดตามข่าวช่วงที่ลิซ่ากลับมาทำงานที่ประเทศไทย ก็จะเห็นว่าสาวลิซ่า ไปไหน มาไหน กับพี่ก้อยคนนี้ แถมยังเดินจับมือสนิทสนม เป็นที่น่าอิจฉาของเหล่าชาวบลิ๊งสุดๆ

เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งเด็กไทยคนเก่ง ที่สร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทย จนโด่งดังไปทั่วโลกและไม่เคยที่จะลืมแผ่นดินบ้านเกิดของตัวเอง สมแล้วที่วินาทีนี้ใครๆ ก็รัก ลิซ่า Blackpink