งานแต่ง เปาวลี-เอิร์ธ เปา เปาวลี เอิร์ธ กานต์

เจ้าบ่าวเอิร์ธเดือด! ก่อนแต่ง 2 ชั่วโมง มีดราม่าหนัก เปาวลี เสียใจ-ผิดหวัง หนักมาก

Home / Omgossip / เจ้าบ่าวเอิร์ธเดือด! ก่อนแต่ง 2 ชั่วโมง มีดราม่าหนัก เปาวลี เสียใจ-ผิดหวัง หนักมาก

เกิดเรื่องไม่เป็นเรื่องขึ้นมาจนได้ ก่อนงานแต่งแค่ 2 ชั่วโมง ของนักร้องลูกทุ่งสาวนิสัยดี เปา เปาวลี กับลูกชายของ ซูโม่กิ๊ก อย่าง เอิร์ธ กานต์ ที่ทางเจ้าบ่าวเดือดจัด! เพราะเจอร้านที่ตัดชุดบ่าวสาว และชุดของเพื่อนบ่าวสาว เบี้ยวงาน ทั้งๆ ที่เจ้าตัวจ่ายเงินไปหมดแล้ว ซึ่งทางเจ้าบ่าวได้โพสต์ก่อนงานแต่งเพียง 2 ชั่วโมง ว่าได้วัดตัวตัดชุดไปตั้งแต่ปลายปี 61 แต่ก็ยังไม่เคยเห็นชุดที่สมบูรณ์แบบของเจ้าบ่าว เจ้าสาว เวลาไปที่ร้านก็ต้องรออย่างต่ำๆ 1-2 ชั่วโมง จนเจ้าตัวต้องตัดสินใจไปเช่าชุดจากร้านอื่น และขอบคุณทุกๆ คน ที่ช่วยแก้ไขสถานการณ์นี้ได้ทันเวลา

เจ้าบ่าว โพสต์ก่อนแต่งเพียงแค่ 2 ชั่วโมง

โพสต์ล่าสุดในเฟซบุ๊กของทางเจ้าบ่าว “อัพเดทครับ…สรุปคือวันนี้สูทเจ้าบ่าวที่ผมสั่งตัดไปก็ยังไม่โผล่มาให้เห็น …งานแต่งงานในวันนี้ผ่านไปได้ด้วยดี เรื่องเสื้อผ้าผมและเปาตกลงไปเช่าห้องเสื้อของ Milan Bridal Couture & Wedding Studio ชุดแต่งงาน ชุดไทย ชุดดีสวยงามออกมาสง่ามากครับ ต้องขอขอบคุณห้องเสื้อมิลานที่มีความเป็นมืออาชีพและสามารถแก้ปัญหาไม่มีชุดด้วยเวลาอันน้อยนิดขอขอบคุณเป็นพิเศษ พี่ๆทีมรันคิวและ MC พี่โบว์ พี่ก้อย และทีมงานที่มาช่วยให้งานราบรื่นมากครับ ถ้าไม่ได้พี่ๆคงจะติดขัดไปซะทุกสิ่ง ไม่ใช่หน้าที่ของพี่แต่พี่ก็เมตตาเข้ามาช่วยเหลือ ขอบคุณครับ ส่วนชุดเจ้าสาวในงานโบสที่จะถึงนี้ คอยติดตามกันต่อไปว่าเราจะใช้ห้องเสื้อของใคร เพราะจนถึงปัจจุบันที่สั่งตัดไปก็ยังไม่เห็น แต่ทุกอย่างมีทางออก”

เจ้าบ่าว ได้โพสต์ถึงสถานการณ์ และแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้น

โดยก่อนหน้าวันแต่งงาน 1 วัน หนุ่มเอิร์ธก็โพสต์ตัดพ้อในเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า “ตั้งแต่ ต.ค. 61 จนถึงตอนนี้ยังไม่ได้เห็นชุดที่เสร็จแบบสมบูรณ์แบบทั้งเจ้าบ่าว/เจ้าสาว/เพื่อนบ่าวสาวพรุ่งนี้งานแต่ง…จะได้เห็นชุดมั้ยไม่รู้ พานก็ยังไม่เห็น ที่เสร็จ…แบบสมบูรณ์ก็สิ่งที่พวกผมดิวมาเองทั้งสิ้น ผมและเปาเสียใจและผิดหวังที่ให้ใจร้านนี้ ทั้งๆที่ขอมาทำให้”

เจ้าบ่าวโพสต์ก่อนแต่ง 1 วัน