ตั้ม วราวุธ เต๋า ภูศิลป์ เปา เปาวลี แหวน 5 ท้าแสน โดม จารุวัฒน์

ตั้ม-โดม หวิดเสียรู้ เพราะ “เดอะสตาร์” เจอคำถามลวง ใน “แหวน 5 ท้าแสน”

Home / TV Variety / ตั้ม-โดม หวิดเสียรู้ เพราะ “เดอะสตาร์” เจอคำถามลวง ใน “แหวน 5 ท้าแสน”

      ยิ่งแข่ง ยิ่งมีรูปภาพปริศนาให้ลุ้นระทึกใจทุกการแข่งขันจริงๆ สำหรับรายการ “แหวน 5 ท้าแสน 5 GOLDEN RINGS สัปดาห์นี้พบกับแขกรับเชิญสายนักร้อง 2 คู่ 2 สไตล์เพลง อย่าง “ตั้ม วราวุธ โพธิ์ยิ้ม – โดม จารุวัฒน์ เชี่ยวอร่าม” จากบ้าน เดอะสตาร์ และคู่สายลูกทุ่ง “เปา เปาวลี พรพิมล – เต๋า ภูศิลป์ วารินรักษ์” ที่ต้องมาชนเกมกัน และจะมีเพียงคู่เดียวเท่านั้น จะได้เงินรางวัลกลับไป

แหวน 5 ท้าแสน 5 GOLDEN RINGS
แหวน 5 ท้าแสน 5 GOLDEN RINGS

 

      เกมนี้บอกได้คำเดียวว่า ไม่เจ๋งจริง อาจจะแป้กกลางรายการได้ อย่างเช่นคู่ “ตั้ม – โดม” ที่เจอรูปภาพคำถามปริศนาปราบเซียน  ซึ่งเป็นคำถามเกี่ยวกับเวทีประกวดร้องเพลง เดอะสตาร์ ที่แจ้งเกิดให้กับทั้งคู่ โดยเป็นคิวของ โดม ที่ต้องเป็นคนวางวงแหวน และ ตั้ม ต้องเป็นคนดูภาพรวม เพื่อจะบอกตำแหน่งให้ โดม วางวงแหวนในการตอบคำถามนี้ แต่กลายเป็นว่า ตั้ม เกิดอาการเบลอแตกและลนล่ก กับภาพที่เห็นตรงหน้าอย่างกะทันหัน ทำให้ไม่สามารถระบุตำแหน่งให้โดม วางวงแหวนได้ เพราะ ตั้ม ไม่รู้ว่าในรูปนี้มีอะไรที่ผิดปกติ ทำเอา โดม ถึงกับลั่นอุทาน “…ไง ที่ผิดปกติ!

แหวน 5 ท้าแสน 5 GOLDEN RINGS
แหวน 5 ท้าแสน 5 GOLDEN RINGS

 

เกมนี้จะจบอย่างไร คำถามข้อนี้ ตั้ม จะทำให้ โดม เบลอแตก ด้วยหรือไม่? “แหวน 5 ท้าแสน 5 GOLDEN RINGSวันอังคารที่ 11 มิถุนายน  – วันพฤหัสบดีที่ 13 มิถุนายน 2562 เวลา 18.20 น. ทางช่อง 7HD หมายเลข 35

แหวน 5 ท้าแสน 5 GOLDEN RINGS
แหวน 5 ท้าแสน 5 GOLDEN RINGS