โอตะช็อค! เห็นน้ำตา “จ๊อบซัง” หวั่น! “BNK48” เข้าสู่ยุคมืด หลังข่าวฉาวถล่ม

Home / Omgossip / โอตะช็อค! เห็นน้ำตา “จ๊อบซัง” หวั่น! “BNK48” เข้าสู่ยุคมืด หลังข่าวฉาวถล่ม

งานเข้าตั้งแต่ต้นปีสำหรับเกิร์ลกรุ๊ปอันดับหนึ่งของวงการเพลงไทย BNK48 ที่ช่วงนี้เห็นทีต้องเข้าวัดทำบุญบ่อยๆ เพราะโดนกระแสข่าวฉาวโจมตีอย่างหนักมาก เริ่มตั้งแต่กัปตันวงอย่าง เฌอปราง ที่โดนตัดต่อภาพอวัยวะเพศชายของปลอม (ดิลโด้) ไว้ในห้องนอนของเธอ นอกจากนี้ยังมี เนย กานต์ธีรา และ โมบายล์ พิมรภัส ก็โดนเอารูปภาพไปตัดต่อในเชิงลามกอีกด้วย

นอกจากนี้ยังสามชิก BNK48 อีกหลายคน ที่โดนโจมตีว่า แอ๊บแบ๊วเกินเหตุ ทั้งๆ ที่น่าจะโตเป็นผู้ใหญ่แล้ว อย่างกรณีของ ไข่มุก วรัทยา ที่เคยไปออกรายการเกมโชว์ รายการหนึ่ง แล้วตอบ กบไสไม้ ว่าเป็น อ๊อบใสไม้ จนโดนถล่มว่าแอ๊บแบ๊ว ดัดจริต ทำเป็นแกล้งไม่รู้เรื่องหรือเปล่า

ตามมาด้วยเรื่องหน้าแหก ของพี่ใหญ่ในวง BNK48 อย่าง แก้ว ณัฐรุจา ที่โดนชาวเน็ตจับผิดว่าชอบใช้ของแบรนด์เนมมาก แต่ดันเป็นของก๊อป งานนี้กูรูแบรนด์เนม เอารูปมาเทียบจุดต่อจุดให้ได้ดูกัน ว่าไหนจริง ไหนปลอม นอกจากนี้สมาชิกในวง ก็ยังได้ของขวัญวันเกิดเป็นของแบรนด์เนมปลอมจากเธอไปอีกแล้วคน ทำให้ทางต้นสังกัดต้องสั่งพักงานเธอเป็นระยะเวลา 1 เดือน

จากนั้นไม่นาน ก็มีคนแชร์ภาพหญิงสาวคนหนึ่งกำลังนัวเนียกับผู้ชายในลิฟท์ ลักษณะภาพหลุดมาจากกล้องวงจรปิด ซึ่งหลายคนชี้เป้าไปที่ เค้ก นวพร ทำให้เกิดกระแสดราม่าต่างๆ มากมาย จนเธอต้องตัดสินใจลาออกจากวง ด้วยเหตุที่ว่าต้องไปเรียนต่อปริญญาโท

ส่วนคนที่หนักหนาสาหัสที่สุดมาตั้งแต่ต้นปีคือ มัยร่า มะอิระ ที่เธอทำผิดกฏ จนโดนลงโทษไปถึง 2 ครั้ง และยังมีภาพหลุดออกมาว่า เธอสนิทสนมกับผู้กำกับรายการคนหนึ่ง ตั้งแต่ช่วงต้นปี จนมีภาพไปไหน มาไหน ด้วยกัน ซึ่งผู้กำกับคนนี้มีภรรยา ที่กำลังตั้งท้องอยู่ จนมาล่าสุดก็มีภาพหลุดออกมาอย่างชัดเจน ว่ามีผู้หญิงหน้าตาคลับคล้ายมัยร่า ไปกับผู้กำกับคนนี้ จนชาวโซเชียลฯ เริ่มออกถกเถียงกัน ว่าผู้หญิงคนนี้ใช่มัยร่าหรือไม่

ล่าสุดทาง มัยร่า พร้อมจ๊อบซัง ก็ออกมาร่วมกันชี้แจงเรื่องนี้ โดยทางมัยร่า ก็ออกมาประกาศจบการศึกษา (ออกจากวง BNK48) และยืนยันว่าภาพที่หลุดออกมาไม่ใช่เธอ พร้อมมีหลักฐานรายละเอียดชี้แจง และได้รวบรวมหลักฐานทุกอย่างที่โดนใส่ร้ายส่งให้ทางตำรวจดำเนินคดี ซึ่งมัยร่าเผยทั้งน้ำตาว่าที่ผ่านมา รู้สึกเครียด อึดอัด โดนคุกคามตามไปถึงที่พัก และมีโดนปาของใส่

แต่ที่น่าตกใจที่สุดคือคนที่น่าจะเข้มแข็งที่สุดอย่าง จ๊อบซัง ที่จู่ๆ ก็ร้องไห้ออกมา กับการตัดสินออกจากวง BNK48 ของมัยร่า ซึ่งหลายๆ คนรู้สึกใจเสีย และหวั่นไหวตาม ทำให้ตอกย้ำทิศทางของวง BNK48 ว่าสถานการณ์ตอนนี้เป็นอย่างไร โดยเฉพาะผลงานเพลงต่างๆ ของวง BNK48 ที่กระแสลดลงไปอย่างไม่น่าเชื่อ หลายๆ คนแทบจะไม่รู้จักผลงานเพลงอื่นๆ นอกจากเพลง คุ้กกี้เสี่ยงทาย ที่เคยฮิตถล่มทั่วบ้านทั่วเมือง แม้แต่การจัดงานต่างๆ ของวง BNK48 ที่มักจะมีเรื่องราวดราม่าต่างๆ ตามมาเสมอ หรือเวลานี้ BNK48 กำลังจะเข้าสู่ยุคมืดอย่างที่เขาว่ากัน