ป้าแมว ดาวพระศุกร์ อั้ม ช่วยเหลือ ป้าแมว อั้ม พัชราภา

อั้ม พัชราภา โอนเงินช่วย ป้าแมว ดาวพระศุกร์ พอรู้ว่าเท่าไหร่ ทุกคนถึงกับอึ้ง!

Home / Omgossip / อั้ม พัชราภา โอนเงินช่วย ป้าแมว ดาวพระศุกร์ พอรู้ว่าเท่าไหร่ ทุกคนถึงกับอึ้ง!

แฟนๆ ละครคงจะจำได้กับบทคนรับใช้ปากจัดรุ่นใหญ่อย่าง ป้าแมว กานดา หรือ ที่ใครๆ เรียกว่า ป้าแมว ดาวพระศุกร์ ที่ตอนนี้ป้าแมว ไร้งานละครมาราวๆ เกือบปี ด้วยอายุที่เยอะกว่า 77 ปี และป่วยด้วยโรคปอดติดเชื้อ จนต้องเข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาลนานกว่า 10 วัน และป้าแมวก็มีเงินไม่เพียงสำหรับค่ารักษาพยาบาล ซึ่งป้าแมวเผยว่าบางครั้ง ก็มีเงินติดตัวไม่ถึงร้อย กินบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปทั้งสัปดาห์ จนร่างกายรับไม่ได้ และอ้วกออกมา ป้าแมวใช้ชีวิตอยู่คนเดียว ไม่มีสามี ไม่มีลูก และไม่คิดที่จะรบกวนญาติพี่น้องของตัวเอง ซึ่งพอทุกๆ คนทราบข่าวเรื่องของป้าแมว ก็มีแฟนๆ ละครเป็นห่วงเป็นใยป้าแมวอย่างมาก

ป้าแมว ดาวพระศุกร์

ซึ่งหนึ่งคนในวงการบันเทิง ที่เคยร่วมงานกับป้าแมว อย่างนางเอกเบอร์หนึ่งของวงการ อั้ม พัชราภา พอเธอทราบข่าวเรื่อง ป้าแมว เธอก็รีบโทรหาป้าแมวทันที พร้อมกับพูดคุยให้กำลังใจ และช่วยเหลือเงินป้าแมวไปถึงห้าหลัก ทำให้ป้าแมวมีกำลังใจมากขึ้น ซึ่งป้าแมวเผยว่า ทางนางเอกสาวเคยช่วยป้าแมวก่อนหน้านี้แล้ว ช่วงที่เกิดน้ำท่วมใหญ่ ปี 54 ซึ่งสาวอั้มโทรไปถามถึงเรื่องการอยู่อาศัย และการที่ต้องยกของชิ้นใหญ่ๆ หนีน้ำท่วม พร้อมกับโอนเงินมาช่วยเหลือป้าแมว ซึ่งป้าแมวไม่ได้ร้องขอแต่อย่างใด แต่นางเอกสาวก็เต็มใจที่จะช่วยเหลือ

อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ

เรียกว่าเป็นนางฟ้าตัวจริงของวงการฯ ไม่แปลกใจเลยที่ อั้ม พัชราภา ทุกวันนี้ เธอยังเป็นนางเอกเบอร์หนึ่งของประเทศ และเป็นที่รักของแฟนๆ มาอย่างยาวนาน