ป้าแมว ดาวพระศุกร์ อั้ม ช่วยเหลือ ป้าแมว อั้ม พัชราภา

เหลือเชื่อ! อั้ม พัชราภา “นางเอกเบอร์หนึ่ง” จะยอมให้ดาราบท “คนรับใช้” กอด!

Home / Omgossip / เหลือเชื่อ! อั้ม พัชราภา “นางเอกเบอร์หนึ่ง” จะยอมให้ดาราบท “คนรับใช้” กอด!

ไม่น่าเชื่อว่า! ว่านางเอกเบอร์หนึ่งของประเทศ ที่ค่าตัวในการรับงานละครต่อตอนแพงที่สุอย่าง อั้ม พัชราภา ใครๆ ก็คงคิดว่าเข้าถึงตัวยาก เพราะเป็นนางเอก เชิด หยิ่ง วีน เหวี่ยง แน่นอน แต่นั้นคือสิ่งที่หลายๆ คน มโนไปเองทั้งนั้น เพราะตัวจริงของสาวอั้ม เธอเป็นคนเฟรนลี่มาก 100 เสียงจากคนที่เคยทำงานในกองถ่ายละครกับสาวอั้ม ทุกคนต่างก็ชื่นชมในความเป็นมืออาชีพ และความน่ารักของเธอ

อั้ม พัชราภา

แม้แต่นักแสดงที่รับบท คนรับใช้ อย่าง ป้าแมว ดาวพระศุกร์ ที่ตอนนี้กำลังลำบากมาก เพราะไม่มีงานละครมานานร่วมปี ต้องชีวิตแบบอดมื้อ กินมื้อ หนำซ้ำป้าแมวยังมาล้มป่วยด้วยโรคปอดติดเชื้อ และมีเงินไม่เพียงพอในการรักษาตัว ซึ่งพอสาวอั้มทราบข่าวเรื่องป้าแมว เธอก็รีบโทรศัพท์ไปหาป้าแมวทันที พร้อมกับโอนเงินช่วยเหลือป้าแมวไว้จำนวนหนึ่ง ทำให้ป้าแมว ซาบซึ้ง ถึงความมีน้ำใจ และความน่ารัก เสมอต้น เสมอปลาย ของนางเอกสาวคนนี้

ป้าแมว ดาวพระศุกร์

จนหลายๆ คน ต่างพากันชื่นชมในความมีน้ำใจของสาวอั้ม และเอาภาพสมัยที่ป้าแมว เคยร่วมงานกับสาวอั้ม ในละครเรื่องหนึ่งมาแชร์ในโลกโซเชียลฯ ซึ่งเป็นภาพที่ป้าแมวสวมกอดสาวอั้ม พร้อมใบหน้าที่ยิ้มแย้ม มีความสุข ซึ่งเป็นภาพที่น่าประทับใจสำหรับแฟนๆ ละคร เพราะใครจะไปคิดว่า นางเอกเบอร์ของประเทศ จะมาสุงสิงกับนักแสดง ที่รับบทคนใช้อย่าง ป้าแมว

ป้าแมว-อั้ม