กาย นวพล มาช่า วัฒนพานิช แฟนคลับป่วนมาช่า

มาช่า สุดทน! แฟนคลับสุดสยอง สร้างเรื่องรักๆ ใคร่ๆ แนวทอม-ดี้

Home / Omgossip / มาช่า สุดทน! แฟนคลับสุดสยอง สร้างเรื่องรักๆ ใคร่ๆ แนวทอม-ดี้

ช่วงนี้นักร้องซุปตาร์ตัวแม่ มาช่า วัฒนพานิช เจอเรื่องอะไรแปลกๆ ในชีวิตเยอะมาก ล่าสุดมีอดีตนักร้องสาวเซ็กซี่ค่ายดัง สุชาดา ไวยาวัจกร ไปป่วนหน้าบ้านถึง 3-4 ครั้ง และอ้างว่าเป็นแฟนคลับ ชื่นชอบมาช่า แต่ให้มาช่าระวังเรื่องคนทำของใส่ และเรื่องอินสตาแกรมที่อาจจะโดนแฮก ยิ่งมาช่าถามอะไรไป ก็ได้คำตอบแบบวกไปวนมา เหมือนคนพูดจาไม่อยู่กับร่องกับลอย จนมาช่าต้องโทรเรียกให้ตำรวจมาจับเธอถึงหน้าบ้าน

ล่าสุดก็มีเรื่องให้มาช่า ต้องปวดหัวอีกรอบ เมื่อมีแฟนคลับบุคลิกทอมบอย เข้ามาตีสนิท จนถึงขั้นคิดไปไกลกับมาช่า มโนเพ้อเจ้อว่ามาช่าเป็นแฟนของตัวเอง ทำให้มาช่าต้องออกมาโพสต์เล่าเรื่องราวต่างๆ ลงในไอจี ว่าโดนแฟนคลับคนนี้คุกคามอย่างไรบ้าง ทำให้ตอนนี้หลายๆ คน ทั้งแฟนคลับตัวจริง และคนในวงการบันเทิง ต่างก็รู้สึกเป็นห่วงถึงความปลอดภัยของมาช่า ที่ช่วงนี้เธอเจอเรื่องราวอะไรแปลกๆ และคุกคามไปถึงความเป็นส่วนตัวมากเกินไป

ซึ่งก่อนหน้านี้มาช่า เธอก็มักจะโดนอะไรแปลกๆ ผ่านทางโซเชียลฯ อยู่เป็นประจำ เช่น มีคนสร้างไอจีปลอมขึ้นมา และลงรูปมาช่า พร้อมข้อความ ในทางไม่ดี ใส่ร้ายป้ายสี หรือมีคอมเมนต์ที่ใช้คำหยาบคาย ไปเมนต์ด่าเสียๆ หายๆ ในอินสตาแกรมของมาช่า แม้เธอจะตักเตือน หรือบล็อคคนพวกนี้ไปแล้วก็ตาม แต่ก็ยังกลุ่มคนพวกนี้เข้ามาก่อกวน สร้างความรำคาญใจแบบไม่รู้จบไม่จักสิ้น

แต่โชคดีที่มาช่า เธอเป็นคนสตรอง เข้มแข็ง มีสติ ไม่อ่อนไหวกับเรื่องพวกนี้ง่ายๆ เพราะเธออยู่ในวงการฯ นี้มานานมาก เจออะไรที่หนักกว่านี้มาเยอะ และที่สำคัญที่สุดคือ ลูกชายสุดหล่ออย่าง น้องกาย นวพล ที่ค่อยดูแลเธออยู่ข้างๆ ตลอดเวลา

ภาพจากอินสตาแกรม @marshairis