คู่รักเลิกรา จ๋า ณัฐฐาวีรนุช ช็อกวงการ ต้น อาชว์ น้ำชา ชีรณัฐ ปู ไปรยา ศรีริต้า เจนเซ่น แต้ว ณฐพร ไอซ์ อภิษฎา

แต้ว ณฐพร – ปู ไปรยา เจอเอี่ยว!! ดราม่าคู่รักเลิกรา ช็อกวงการรับปีใหม่!!

Home / Omgossip / แต้ว ณฐพร – ปู ไปรยา เจอเอี่ยว!! ดราม่าคู่รักเลิกรา ช็อกวงการรับปีใหม่!!

เรื่องรักๆ เลิกๆ ต่อให้เป็นเรื่องของคน 2 คน ที่ส่วนตัวม้าก…มาก แต่ปฏิเสธไม่ได้เลยว่ามันช่างเป็นประเด็นที่น่าสนใจและหลายคนเม้าท์มอยเรื่องเหล่านี้อยู่เป็นนิจ ล่าสุดวงการบันเทิงมีเรื่องราวรักๆ เลิกๆ ให้ได้เทความสนใจเป็นการส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่อีกแล้ว จุดนี้ไม่รู้จะเรียกว่า ‘งานเข้า’ ได้หรือเปล่า แต่ที่รู้ๆ กระแสที่ถูกพูดถึง เบียดบี้ขยี้วันหยุดไปเลย

ว่ากันว่าช่วงปีใหม่นี้ วงการบันเทิงจะมีคู่รักดาราเลิกกันให้เห็นอีกหนึ่งคู่ ซึ่งเป็นคู่ที่ไม่น่าเชื่อว่าจะเลิกรากัน หลายๆ คู่ถูกจับตามองจากชาวเน็ต เดาไปต่างๆ นาๆ ว่าคู่ไหนกันนะ ที่จะรักร้าวส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ และความซวย เอ้ย! ความดราม่าก็ดันไปตกอยู่ที่นางเอกฮอตอย่าง แต้ว ณฐพร กับแฟนหนุ่ม ต้น อาชว์ ที่บ่มรักกันมานานหลายปี เพราะไม่มีแพลนแต่งงาน เพราะช่วงหลังความหวานไม่ค่อยมีให้เห็นผ่านโซเชียล เลยทำให้ถูกสงสัยว่าคู่นี้หรือเปล่าที่เขาเม้าท์กันว่าเป็นคู่รักเลิกราส่งท้ายปี

แต่ช้าก่อน!! เพราะหลังจากถูกสงสัย สาวแต้ว ก็ไม่ปล่อยให้ขี้ปากใครต่อใครลุกลาม เอ้ย! หมายถึงไม่ปล่อยให้ข่าวเม้าท์บานปลาย ออกงานเจอเหยี่ยวข่าวชี้แจงแถลงไขทันทีว่ายังไม่เลิก รักของเธอกับแฟนหนุ่มยังฉ่ำแค่ยังไม่แต่งเท่านั้นเอง แต่ถึงอย่างนั้นก็ยังไม่วายถูกจับตามองในวันสำคัญๆ ที่มักจะไร้เงา หนุ่มต้น หวานใจร่วมเฟรมอยู่ดี

แต้ว ณฐพร

นางเอกหน้าหวานโดนเพ่งเล็งไปแล้ว ฟากนางเอกสาย ฝ. อย่าง ปู ไปรยา และแฟนหนุ่มตาน้ำข้าว แมทธิว บราก ก็ไม่รอด และดูเหมือนดราม่าจะหนักกว่ามาก เพราะก่อนหน้านั้นมีข่าวอักษรย่อกล่าวถึง นางเอกตัวแม่ รายหนึ่งเลิกรากับ แฟนไฮโซ ทั้งที่มีแพลนจะแต่งงานกัน เหตุเพราะฝ่ายชายรวยไม่จริง ทำนางเอกเกือบหมดตัวเพราะเปย์ไปเยอะ อีกทั้งแว่วว่าการขอแต่งงานที่เห็นก็เป็นการจัดฉาก นางเอกเป็นคนซื้อแหวนเองอะไรเองด้วย

จากข่าวอักษรย่อดังกล่าว หากส่องคอมเม้นท์ชาวเน็ต ก็จะเห็นรายชื่อบรรดานางเอกมากมายที่เข้าข่ายเลิก แต่เหมือน สาวปู คนสวยจะใกล้เคียงกับคำใบ้มากที่สุด จึงถูกจับตามองเป็นพิเศษและสงสัยว่าคู่ของเธอหรือเปล่าน้าาา ที่เขาเม้าท์กัน! แต่งานนี้อาจจะไม่ใช่ เพราะล่าสุด (27 ธ.ค. 2562) หนุ่มแมทธิว โพสต์อินสตาแกรม แฟนสาวอย่างปูยังเข้าไปกดถูกใจและคอมเม้นท์หวานๆ ใส่กันอยู่เลย

ปู ไปรยา

งานนี้คงได้แต่สงสัยกันต่อไป ว่าคู่รักระดับตัวแม่คู่ไหนที่รักสะบั้นถึงขั้นช็อกวงการ ซึ่งไม่เพียงแค่ 2 สาว แต้ว – ปู เท่านั้น แต่บรรดาคู่รักดาราหลายๆ คู่ที่มีแพลนวิวาห์ก็โดนสงสัยกันถ้วนหน้า ไม่ว่าจะเป็น วีเจจ๋า ณัฐฐาวีรนุช กับนักธุรกิจหนุ่ม ตุ๊ ธนานันท์ ที่เพิ่งขอแต่งไปหมาดๆ สาวแซ่บ ไอซ์ อภิษฎา กับ ไฮโซนนท์ , น้ำชา ชีรณัฐ กับ ด็อกเตอร์วาว ดิลกะ ไม่เว้นแม้แต่นางเอกทุ่งลาเวนเดอร์อย่าง ศรีริต้า เจนเซ่น กับ ไฮโซกรณ์ ณรงค์เดช ด้วย!!

ไอหยะ!! เอาเป็นว่าสงสัยและติดตามดูอยู่ห่างๆ อย่างห่วงๆ ก็แล้วกันโน๊ะ เพราะถ้าไม่ใช่เหล่าคู่รักที่ว่ามา ร่วมถึงไม่ใช่ 2 คู่ ตัวเต็งอย่าง แต้ว – ปู ขึ้นมาล่ะก็ หน้าจะได้ไม่แหกแตกยับในภายหลัง ความรักเป็นเรื่องราวดีๆ รักกันไว้ดีกว่าเลิกรานะเออ

ปู – แมทธิว
แต้ว – ต้น

ขอบคุณรูปภาพประกอบจาก IG : @taewaew_natapohn @prayalundberg