กวาง วรรณปิยะ คารีสา สปริงเก็ตต์ จียอน ตุ๊กกี้ สุดารัตน์ นาตาลี เกลโบว่า บูบู้ ปราง กัญญ์ณรัณ มะลิ โคทส์ หลิน มชณต ฮั่น อิสริยะ ฮิวโก้ ฮาน่า เจ มลฑล เทีย เดอะเฟซ เวย์ นานา แพรวา ณิชาภัทร แพรี่พาย

มาแล้วๆ แฟชั่นดาราแต่งตัวร่วมงานวันเดอร์ฟรุ๊ต

Home / SNAP FASHION / มาแล้วๆ แฟชั่นดาราแต่งตัวร่วมงานวันเดอร์ฟรุ๊ต

GOSSP STAR มีโอกาสไปร่วมงานและเก็บภาพงาน WONDERFRUIT  FESTIVAL 2019 เมื่อวันที่ 12-16 ธันวาคม 2562  เทศกาลดนตรี ที่มีเสน่ห์น่าหลงใหลกับแฟชั่นชิคๆ เหล่าดาราแต่งตัวกันมาร่วมงานกับจัดเต็มกันทั้งนั้น เร่มกันด้วยพ่องานอย่าง เจ มลฑล มะลิ โคทส์ กวาง วรรณปิยะ ฮิวโก้ ฮาน่า เวย์ นานา แพรี่พาย นาตาลี เกลโบว่า ปราง กัญญ์ณรัณ แพรวา ณิชาภัทร หลิน มชณต คารีสา สปริงเก็ตต์ เทีย เดอะเฟซ จียอน ฮั่น ตุ๊กกี้ บูบู้ เก๋ รุ่งนภา งาน วันเดอร์ฟรุ๊ต เต็มเปี่ยมไปด้วยกิจกรรม ศิลปะ ดนตรี และไอเดียสร้างสรรค์ ที่ผสานแนวคิดด้านความยั่งยืนและสีสันของวัฒนธรรมอันหลากหลาย และแฟชั่นสไตล์โบฮีเมียน ที่โดดเด่น ซึ่งเราจะได้เห็นไอเดียการแมทช์ชุดสไตล์โบโฮ คันทรี สไตล์ชนเผ่า ที่หลากหลายแนว ทั้งเซ็กซี่ อินดี้ สวยหวาน และสไตล์ที่สะท้อนความเป็นตัวตนและความมั่นใจของทั้งหนุ่มสาวแต่ละคนในงานกันจ้า ไปดูกันเลยว่าความครีเอทลุคของพวกนางจะสวยแซ่บมั่นอกมั่นใจเบอร์ไหน เก็บไว้เป็นไอเดียฉบับสาวมือใหม่หัดแต่งสไตล์โบโฮ หรือระดับแอดวานซ์ ก็สามารถนำไปครีเอทสุดปังต่อยอดกัน

และปีนี้ทาง เจ มลฑล ยังมีแนวทางในการลดขยะของงาน WONDERFRUIT ด้วยการไม่นำแก้วพลาสติกมาใช้งาน มีงานแยกถังขยะในการทิ้งให้ชัดเจนเพื่อการนำไปทำลายต่อไป หล่อจริงๆเลย พี่เจ มลฑล และยังมีรูปอีกเยอะ คลิกที่ แกลลอรี่ ล่างสุดได้เลย