The Wall กำแพงพลิกชีวิต อาร์ม-โรจยันท์ อ่อนบุญ โจ้ –ธีระเดช ศรีชัย

“2 พี่น้องหมอลำ” สร้างปาฏิหารย์พิชิตเงินล้าน!! ก้มลงกราบกลางเวที

Home / TV Variety / “2 พี่น้องหมอลำ” สร้างปาฏิหารย์พิชิตเงินล้าน!! ก้มลงกราบกลางเวที

แจกเงินพลิกชีวิตคนมาแล้วเกือบ 10ล้านบาท ล่าสุดรายการ “The Wall กำแพงพลิกชีวิต” ก็สร้างประวัติศาสตร์ครั้งสำคัญ!! เมื่อผู้เข้าแข่งขัน 2พี่น้องหมอลำจากแดนอีสาน สามารถคว้าเงินจาก The Wall ไปได้ถึง 1,112,732 บาท ซึ่งเป็นยอดเงินที่สูงที่สุดที่ The Wall เคยแจกมา ทำเอาเจ้าตัวถึงกับทรุดลงกราบเวทีกันเลยทีเดียว

The Wall กำแพงพลิกชีวิต
The Wall กำแพงพลิกชีวิต

 

ซึ่งประวัติศาสตร์ครั้งสำคัญของรายการ “The Wall กำแพงพลิกชีวิต” เกิดขึ้นเมื่อคืนวันพุธที่6 มี.ค. ที่ผ่านมา เมื่อ 2 ผู้เข้าแข่งขัน พี่น้องหมอลำ โจ้ –ธีระเดช ศรีชัย และ อาร์ม-โรจยันท์ อ่อนบุญ ได้พากันกอดความหวังจากบ้าน จ.อุดรธานี มาลุ้นเงินจาก The Wall เพื่อไปไถ่ถอนบ้านสมบัติชิ้นสุดท้ายของพ่อและแม่ที่กำลังจะโดนยึด!! เกมการแข่งขันดำเนินไปอย่างลุ้นระทึก หลังจากทั้งคู่เล่นรอบ Free Fall และสะสมเงินไปได้ถึง 47,733 บาท หลังจากนั้นโจ้ได้เลือกให้น้องชายไปตอบคำถามในห้องขาว และตนเป็นผู้วางบอลอยู่หน้า The Wall ตลอดการแข่งขันมีทั้งได้เงินเพิ่ม และลดลงสลับกันไปมา แต่ที่ทำเอาเจ้าตัวถึงกับลงไปกลิ้งบนเวที คือตอนที่ตอบคำถามถูกและลูกบอลที่วางไว้ตรงช่องเลข 4 ตกลงมาที่ช่องเงินรางวัลสูงสุด 500,000 บาท ถึง 2 ลูก!! ทำให้มีเงินรางวัลสะสมถึง 1 ล้านกว่าบาท ทำเอาเจ้าตัวถึงกับก้มลงกราบเวที

The Wall กำแพงพลิกชีวิต
The Wall กำแพงพลิกชีวิต

 

และในช่วงสุดท้ายของการแข่งขัน ที่ต้องวางบอลแดงเพื่อหักเงินออกตามกติกาของ The Wall ลูกบอลก็ได้ตกไปที่ช่อง 1บาท, 100บาท และ 250,000 ทำให้ยอดเงินบน The Wall อยู่ที่ 1,112,732 บาท ซึ่งวินาทีสำคัญอยู่ในช่วงเบรกสุดท้ายกับการตัดสินใจของน้องชายที่อยู่ในห้องขาวว่าจะเซ็นต์สัญญาเพื่อรับเงินรางวัลการันตี ที่ได้จากเงินในรอบ Free fall บวกกับเงินที่ตอบถูกทั้งหมด 5 ข้อรวมเป็น 97,733บาท หรือฉีกสัญญาและรับเงินล้านกว่าบาทบน The Wall ที่โจ้ได้เล่นเอาไว้ ซึ่งทั้งคู่ได้เผยความในใจต่อหน้ากันและกัน และอาร์มได้บอกว่าตนตัดสินใจฉีกสัญญา ทำให้ทั้งคู่กระโดดกันกันด้วยความดีใจที่ได้เงินล้านไปไถ่บ้านคืนให้พ่อกับแม่ได้สำเร็จ!!

The Wall กำแพงพลิกชีวิต
The Wall กำแพงพลิกชีวิต