The Wall กำแพงพลิกชีวิต ช่องวัน31 เก่ง-ภาวี

The Wall พลิกชีวิต 2แม่ลูก คว้าเงินครึ่งล้านไปล้างหนี้!!!

Home / TV Variety / The Wall พลิกชีวิต 2แม่ลูก คว้าเงินครึ่งล้านไปล้างหนี้!!!

รายการ “The Wall กำแพงพลิกชีวิต” เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา ทำเอาผู้ชมลุ้นกันทั้งน้ำตากับ 2แม่ลูก เก่ง-ภาวี หนุ่มลูกกตัญญูเลือดอีสานจาก จ.ศรีสะเกษ และ คุณแม่ทองบล ที่สามารถคว้าเงินกว่าครึ่งล้านจาก The Wall เพื่อไปปลดหนี้ตามที่ตั้งใจไว้ได้สำเร็จ หลังจากที่ผ่านมาตน และแม่มีชีวิตลำบาก แม่ต้องส่งเสียเลี้ยงดูลูกเพียงลำพัง ไม่มีเงินส่งเรียนจนเจ้าตัวต้องขอไปบวชเรียนจนจบ ม.6 ดิ้นรนทำทุกอาชีพกับแม่ รับจ้าง แบกข้าวขายข้าว ทำนาก็เจ๊งเป็นหนี้ถึง 2  แสนบาท!!

The Wall กำแพงพลิกชีวิต
The Wall กำแพงพลิกชีวิต

 

โดยในการแข่งขันครั้งนี้ เก่งและแม่ได้ร่วมลุ้นรางวัลในรอบแรก คือรอบ Free Fall ตอบคำถามความรู้ทั่วไปทั้งหมด 5 ข้อ และได้เงินรางวัลสะสมไป 37,662 บาท ซึ่งจะไปรวมอยู่ในเงินรางวัลการันตีในตอนท้ายของรายการ จากนั้นในรอบที่2 และรอบที่3 เก่งได้เลือกให้แม่เป็นผู้ลุ้นเงินรางวัลอยู่หน้า The Wall และตัวเองไปเป็นผู้ตอบคำถามอยู่อีกห้อง ซึ่งในการเริ่มต้นแต่ละรอบจะมีการปล่อยบอลสีเขียวฟรีจาก The Wall เพื่อเป็นเงินรางวัลตั้งต้นสะสมในบัญชี

The Wall กำแพงพลิกชีวิต
The Wall กำแพงพลิกชีวิต

 

โดยตลอดการแข่งขันของทั้งคู่ก็มีทั้งได้และเสีย และเหมือนโชคจะเป็นใจ เมื่อลูกบอลสีเขียวที่จะทำให้ได้เงินเพิ่ม มีทั้งตกไปในช่อง 1 แสนหลายครั้ง และสูงสุดถึง 2 แสนห้าถึง 2 ครั้ง และเก่งเองก็ตอบคำถามถูกไปหลายข้อ ทำให้เก่งและแม่มียอดเงินสะสมบน The Wall สูงถึง 807,693 บาท และเมื่อต้องวางลูกบอลแดงซึ่งเป็นการขอหักเงินคืนจากบัญชี The Wall ในทุกช่วงท้ายการแข่งขัน ซึ่งในการปล่อยครั้งสุดท้าย ระหว่างที่ทางรายการส่งสัญญาไปให้เก่งเลือกตัดสินใจว่าจะเซ็นหรือไม่ ปรากฏว่าบอลแดงตกไปที่ช่องเงิน 1 บาทถึง 3 ครั้งติด จนมาถึงลูกสุดท้ายที่ตกไปที่ช่อง 250,000 บาท ทำให้ทั้งคู่เหลือยอดเงินสะสมบน The Wall อยู่ที่ 557,690 บาท แต่ก็ขึ้นอยู่กับในช่วงตัดสินใจครั้งสุดท้าย ว่าลูกชายจะฉีกสัญญาและรับเงินรางวัล 5 แสนกว่าบาท หรือเลือกเซ็นสัญญาและรับเงินรางวัลการันตีในช่วง Free Fall 37,662 บาท ตอนต้นรายการไปบวกกับเงินที่ตอบคำถามถูกทั้งหมด 5 ข้อ ที่ The Wall ให้ข้อละ10,000 บาท รวมเป็น 87,662 ซึ่งไม่ว่าผลจะเป็นยังไงทั้งคู่ก็ได้เปิดใจว่าจะพร้อมสู่ไปด้วยกันต่อ แต่งานนี้ลูกชายได้เลือกฉีกสัญญา ทำให้ทั้งคู่คว้าเงินกว่าครึ่งล้านจากหน้า The Wall กลับบ้าน และโผเข้ากอดกันทั้งน้ำตา

The Wall กำแพงพลิกชีวิต
The Wall กำแพงพลิกชีวิต

 

The Wall กำแพงพลิกชีวิต
The Wall กำแพงพลิกชีวิต

 

The Wall กำแพงพลิกชีวิต
The Wall กำแพงพลิกชีวิต