ช่องวัน31 ละคร สงครามนักปั้น2

บี เดินเกมแฉ ลูกเกด หนัก จัดฉากเปิดโปง ใครคือพ่อ ตรี ใน สงครามนักปั้น2

Home / ตามติดกองละคร / บี เดินเกมแฉ ลูกเกด หนัก จัดฉากเปิดโปง ใครคือพ่อ ตรี ใน สงครามนักปั้น2

เรื่องราวยิ่งเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ สำหรับละคร สงครามนักปั้น2 และสัปดาห์นี้ล่าสุด บี น้ำทิพย์ เดินเกมรุกหนัก วางแผนเปิดโปง ลูกเกด เมทินี กลางรายการทอล์คโชว์ชื่อดัง เอาล่ะสิงานนี้จะแซ่บแค่ไหนตามชมเบื้องหลังฉากนี้กันเป็นฉากที่ เพียว(บี) ต้องการแฉปูมหลังของ แอล(ลูกเกด) พร้อมเปิดโปง ใครคือพ่อตัวจริงของ ปีย์แสง(ตรี ภรภัทร) กลางรายการทอล์คโชว์

ละคร สงครามนักปั้น2

ฉากนี้ ผกก.มี่-ธนวัจน์ ยกกองไปถ่ายทำที่ สตูดิโอ แอ็กซ์ ปทุมธานี โดยทีมงานได้เนรมิตสตูดิโอ ให้เป็นรายการทอล์คโชว์สุดอลัง ทั้งเสียง สี เสียง จัดเต็มพร้อมนักแสดงประกอบที่มาเข้าฉากอีกนับหลายสิบชีวิตเพื่อให้ออกมาสมจริงที่สุด เมื่อเซตทุกอย่างจนเข้าที่เข้าทางแล้ว ผกก.มี่ก็เรียก ลูกเกด ,บี ,ตรี มาซ้อมคิวกันทันที จนเมื่อทุกคนรู้จังหวะกันแล้วก็เริ่มถ่ายทำจริง

สงครามนักปั้น2

เริ่มที่ตรีถูกเชิญมาเป็นแขกรับเชิญในรายการทอล์คโชว์ โดยมีลูกเกดยืนมองด้วยความปลื้มปริ่มอยู่ห่างๆ บรรยากาศการถ่ายทำรายการเป็นไปด้วยความสนุกจนกระทั้ง พิธีกรยิงคำถามถึงความสัมพันธ์ของ ลูกเกด ,ตรี ว่าเป็นแม่ลูกกัน แถมแซะหนักว่าลูกเกดคลอดตรีแล้วทิ้ง ทำเอาบรรยากาศในห้องส่งเริ่มมาคุขึ้นมาทันใด ตรีรีบตัดบทว่าตนกับลูกเกดปรับความเข้าใจกันดีแล้ว

สงครามนักปั้น 2 ช่องวัน31

แต่พิธีกรยังไม่หยุดขยี้มีการถามนอกสคิปว่าใครคือพ่อของตรี แถมยังบอกกลางรายการว่าจะมีเซอร์ไพรส์เปิดตัวบุคคลปริศนาที่มีข่าวเม้าว่าเป็นพ่อตัวจริง พร้อมท้าให้ตรีตรวจ DNA กลางรายการ เจอพิธีกรเล่นแรงแบบนี้ ทั้งตรีและลูกเดกถึงกับออกอาการหน้าเหว๋อ!! โดยมีบีที่แอบอยู่ในสตูหลังฉาก ยืนยิ้มด้วยความสะใจ

ลูกเกด – ตรี ละคร สงครามนักปั้น2

เอาล่ะสิ๊บุคคลปริศนาที่จะมาเซอร์ไพร์สเป็นใครกันแน่!! ลูกเกด และ ตรี จะรับมือกับสถานการณ์นี้อย่างไร? เตรียมลุ้นกับฉากนี้ได้ในละคร สงครามนักปั้น2 ออกอากาศใน วันอังคารที่ 3 ธันวาคม เวลา 21.20 น. ทางช่องวัน 31

บี น้ำทิพย์ ละคร สงครามนักปั้น 2
ลูกเกด – ตรี ละคร สงครามนักปั้น 2
ตรี – ลูกเกด ละคร สงครามนักปั้น 2