ช่องวัน31 ละคร ขอเกิดใหม่ใกล้ๆ เธอ ละคร ช่องone31 ละคร รักแรกภพ ละคร รักแลกอุ้ม ละคร อสรพิษ ละคร เหมือนเราเคยรักกัน ละคร ไปให้ถึงดวงดาว

ช่องวัน31 ปล่อยหมัดเด็ดละครปี 63 ขนทัพนักแสดงจอโกยเรตติ้ง!

Home / ตามติดกองละคร / ช่องวัน31 ปล่อยหมัดเด็ดละครปี 63 ขนทัพนักแสดงจอโกยเรตติ้ง!

ละครกระแสดี เรตติ้งปังมาตลอดทั้งปี 2562 ที่ผ่านมาส่งให้ ช่องวัน31 พุ่งทะยานขึ้นเป็นช่องแห่งละครฮิตอันดับต้นๆ ของเมืองไทย ล่าสุด ป้อน นิพนธ์ ผิวเณร รองกรรมการผู้อำนวยการ-สายงานฝ่ายการผลิตละคร ช่องวัน31 ได้แย้มหมัดเด็ดละครที่จะลงจอในปี 2563 ว่า

ในปี 2563 ละครช่องวัน31 จะมีความหลากหลายมากขึ้น ทั้งตัวนักแสดงและคอน เท้นต์ละคร โดยละครเราจะเพิ่มความโมเดิร์น ทันสมัย และมีจุดเด่นที่ชัดเจนยิ่งขึ้น แต่ก็ยังไม่ทิ้งแนวพีเรียดที่เป็นจุดแข็งของช่องซึ่งไฮไลท์เด็ดเริ่มที่ละครที่เป็นกระแสฮือฮาตั้งแต่ยังไม่ทันเปิดกล้อง กับการหวนกลับมาคืนจอแก้วในรอบ 7 ปีของนางเอกตลอดกาล แอฟ ทักษอร ที่มาประกบกับพระเอกสุดฮอต ต่อ ธนภพ ใน ขอเกิดใหม่ใกล้ๆ เธอ ที่การันตีความเข้มข้นโดยผู้กำกับมือทองของช่อง สันต์ ศรีแก้วหล่อ

ละคร ขอเกิดใหม่ใกล้ๆ เธอ

ต่อด้วยละครโมเดิร์นรสแซ่บแห่งปี ไปให้ถึงดวงดาว ที่ได้ 2 นักแสดงระดับแถวหน้าอย่าง อั้ม อธิชาติ มาเชือดเฉือนกับ คริส หอวัง เป็นครั้งแรก ร่วมด้วยรุ่นเล็ก แบงค์ ธิติ และ มะปราง อลิสา ส่วนใครที่เป็นแฟนของนักแสดงตัวท็อปอย่าง กบ สุวนันท์, ป้อง ณวัฒน์ ต้องจับตาดู รักแลกอุ้ม คุณจะได้เห็นการพลิกคาแรกเตอร์ใหม่ของ กบ สุวนันท์ ในแบบที่คุณไม่เคยเห็นมาก่อน

ละคร ไปให้ถึงดวงดาว


ต่อด้วยละครรักโรแมนติกแห่งปี เหมือนเราเคยรักกัน ซึ่งเป็นการโคจรมาเจอกันครั้งแรกของ ป้อง ณวัฒน์ และ เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา ในส่วนของละครพีเรียด รักแลกภพ ที่ได้ ฟิล์ม ธนภัทร รับบท 2 คาแร็คเตอร์ประกบ วิว วรรณรท และ ใบเฟิร์น อัญชสา เป็นละครโรแมนติกผสมคอมมาดี้ ที่ย้อนเวลากลับไปในสมัยรัชกาลที่ 6 ภาพสวย ฉากยิ่งใหญ่อลังการ บิ๊กโปรเจกต์ของผู้กำกับคนเก่ง ปุ๊ย ผอูน

ละคร รักแรกอุ้ม

นอกจากนี้ยังมีละครดราม่าแฟนตาซี อสรพิษ กับเรื่องราวลึกลับ และตำนานความรักระหว่างนางพญางูกับเจ้าชายหนุ่ม ซึ่งจะได้เห็นนางเอก วิว วรรณรท พลิกคาแร็คเตอร์มารับบทเป็นเจ้าแม่งูเป็นครั้งแรก ถัดมาที่ละครช่วงเวลาดี 1 ทุ่มตรง ที่ยังคงได้รับกระแสตอบรับที่ดีอย่างต่อเนื่อง เราก็มีละครเพลงลูกทุ่ง มงกุฏดอกหญ้า มาเอาใจ

ละคร อสรพิษ

ด้วยการขนทัพนักแสดงและนักร้องลูกทุ่งชื่อดังมาประชันลูกคอกันคับจอ นำโดย เซียงเซียง พรสรวง, ปีโป้ ณัชพัณณ์, ไผ่ พงษธร, ต่าย อรทัย, ตรี ชัยณรงค์, ข้าวทิพย์ ธิดาดิน ฯลฯ และยังมีอีกหลายเรื่องเด็ดๆ ทั้งนั้นที่กำลังอยู่ในขั้นตอนการถ่ายทำ ซึ่งแต่ละเรื่องนั้นโปรดั๊กชั่นยิ่งใหญ่ไม่ให้เสียชื่อ ละครดีดูที่ช่องวัน อย่างแน่นอน