ป้อง ณวัฒน์ ละคร เหมือนเราเคยรักกัน เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา

ป้อง จูบ เอสเธอร์ กลางบึง! หวังใช้ความรักฟื้นความทรงจำ

Home / ตามติดกองละคร / ป้อง จูบ เอสเธอร์ กลางบึง! หวังใช้ความรักฟื้นความทรงจำ

มีแต่เรื่องให้ต้องเสียน้ำตาสำหรับความรักของคู่พระนาง ป้อง ณวัฒน์ และ เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา ในละคร เหมือนเราเคยรักกัน ล่าสุด เอสเธอร์ ยังมาสูญเสียความทรงจำเกี่ยวกับ หนุ่มป้อง ทั้งหมด เมื่อเป็นแบบนี้ ป้อง จึงต้องทำทุกทางเพื่อฟื้นความทรงจำของ เอสเธอร์ กลับมาให้ได้!!

เป็นฉากที่ วิณณ์ (ป้อง) พา เจนนรี (เอสเธอร์) มาที่บึงน้ำเพื่อรื้อฟื้นความทรงจำในอดีตที่ผ่านมา ฉากนี้ผู้กำกับ หวอ วรวิทย์ ยกกองไปถ่ายทำกันที่บึงน้ำแถวกำแพงแสน จ.นครปฐม ซึ่งทีมงานและนักแสดงต้องนั่งเรือออกไปถ่ายกลางบึงจริงๆ ป้อง-เอสเธอร์ เลยต้องซ้อมบล็อคกิ้งกันบนบก ซึ่งผู้กำกับเน้นที่อารมณ์การแสดงเป็นพิเศษ เพราะอยากให้สื่อถึงความรักที่ทั้งคู่มีให้ต่อกัน เมื่อซ้อมจนเข้าใจบทกันดีแล้วทั้งหมดจึงลงเรือเพื่อถ่ายจริงทันที

เริ่มที่ ป้อง พา เอสเธอร์ กลับมาที่บึงน้ำ ซึ่งเป็นสถานที่ที่ ป้อง เคยขอ เอสเธอร์ แต่งงาน ระหว่างพายเรือ ป้อง เล่าเรื่องที่ตนเองได้พรย้อนเวลาจากภูตน้ำเพื่อคืนชีวิตให้กับ เอสเธอร์ ฟัง แต่ เอสเธอร์ มีท่าทางเหมือนจะเชื่อครึ่งไม่เชื่อครึ่ง แต่รับรู้ได้ว่าป้องพูดความจริง ป้อง ปล่อยให้ เอสเธอร์ ใช้ความคิดเงียบๆ อยู่สักพัก ก่อนจะเอื้อมมือไปคว้ามือของ เอสเธอร์ มากุมไว้แน่นราวกับจะถ่ายทอดความรักทั้งหมดส่งไปให้ เอสเธอร์

จากนั้นบอกให้ เอสเธอร์ ลองหยุดใช้สมอง ใช้หัวใจเป็นตัวนำทาง นาทีนี้ เอสเธอร์ สัมผัสถึงความรักของ ป้อง ทั้งคู่จ้องตากันอยู่นานแล้ว ป้อง ก็โน้มตัวเข้าใกล้ เอสเธอร์ ก่อนบรรจงจูบปากอย่างแผ่วเบา อยากรู้ว่าความรักจากป้องจะสามารถฟื้นความทรงของ เอสเธอร์ ให้กลับมาได้หรือไม่? ห้ามพลาดละคร เหมือนเราเคยรักกัน คืนวันพุธที่ 22 เม.ย. 2563 นี้ เวลา 20.15 น.