ริชชี่ อรเณศ ละคร ขอเกิดใหม่ใกล้ๆ เธอ เน๋ง ศรัณย์ นราประเสริฐกุล

เน๋ง – ริชชี่ อายม้วน! เกิดอุบัติเหตุรักจุ๊บกันกลางสนามบาส

Home / ตามติดกองละคร / เน๋ง – ริชชี่ อายม้วน! เกิดอุบัติเหตุรักจุ๊บกันกลางสนามบาส

ปล่อยให้รุ่นพี่ ต่อ ธนภพ และ แอฟ ทักษอร จิ้นแซงหน้าไปไกล ล่าสุดถึงคิวของพระนางรุ่นเล็ก เน๋ง ศรัณย์ และ ริชชี่ อรเณศ สองเพื่อนซี้ในละคร ขอเกิดใหม่ใกล้ๆ เธอ ที่สัปดาห์นี้ทำเอาทั้งคู่เขินถึงกับไปไม่เป็น เพราะเกิดอุบัติเหตุจุ๊บกันกลางกอง

เป็นฉากที่ทั้งคู่กำลังเล่นบาสเก็ตบอลกันอยู่หน้าบ้าน แต่ระหว่างแย่งลูกบาสกัน ริชชี่ เกิดสะดุดขาเข้าไปจูบปาก เน๋ง เข้าพอดี ฉากนี้ผู้กำกับยกกองไปถ่ายทำกันที่บ้านเชียงราก ปทุมธานี เมื่อทีมงานเซ็ตทุกอย่างพร้อม ผู้กำกับจึงเรียก เน๋ง-ริชชี่ มาซักซ้อมคิวทันที ลำพังแค่เล่นบาสกันไม่ยากเท่าไร เพราะต่างถนัดกันทั้งคู่ แต่ที่ยากคงหนีไม่พ้นจังหวะที่ต้องเผลอจุ๊บปากกัน งานนี้ถึงแม้ว่าทั้งคู่เวลาอยู่ในกองจะเล่นเป็นเพื่อนสนิทกัน แต่ยังไม่เคยเข้าฉากถึงเนื้อถึงตัวกันขนาดนี้ ก็ทำเอาเน๋งและริชชี่เขินกันหน้าแดงตั้งแต่เริ่มซ้อม

เมื่อซ้อมกันจนคล่องคิว ผู้กำกับจึงสั่งเดินกล้องถ่ายจริงทันที เริ่มที่ เน๋ง-ริชชี่ ชวนกันมาเล่นบาสที่สนามหน้าบ้านตามประสาเพื่อนรัก เน๋งโชว์สกิลเล่นบาส สับมือซ้ายขวาเลี้ยงลูกหลบไปมา แต่ริชชี่ก็ยังแย่งลูกจากเน๋งไม่ได้สักที พอเน๋งทำท่าจะชู๊ตลูกบาส ริชชี่เลยถือโอกาสจะแย่งลูกบาส แต่จังหวะกระโดดขึ้นไปแย่งลูกบาสในมือเน๋ง ริชชี่เกิดพลาดท่าเสียหลัก ทำให้ปากของริชชี่ไปชนกับปากของเน๋งเข้าอย่างจัง งานนี้เล่นเอาทั้งคู่อายม้วนถึงกับไปไม่เป็น รีบหันหน้าหนีไปกันคนละทิศคนละทาง ติดตามชมความน่ารักของฉากนี้ได้ในละคร ขอเกิดใหม่ใกล้ๆ เธอ คืนวันพฤหัสบดีที่ 22 ตุลาคมนี้ เวลา 20.15 น. ทางช่องวัน31