ตรี-ภรภัทร ละคร สงครามนักปั้น2 เบญ เรวิญญานันท์

เบญ ยั่วแซ่บ!! หวังเคลม ตรี กลางกอง ใน สงครามนักปั้น

Home / ตามติดกองละคร / เบญ ยั่วแซ่บ!! หวังเคลม ตรี กลางกอง ใน สงครามนักปั้น

จ้องจะเคลมหนุ่ม ตรี ภรภัทร มาตั้งแต่ สงครามนักปั้นซีซั่น1 ล่าสุดสาว เบญ เรวิญญานันท์ เตรียมจัดเต็ม ขอเพิ่มอุณภูมิความแซ่บ ด้วยฉากร้อน หวังฟาดหนุ่มตรีกลางสระว่ายน้ำงานนี้ตรีจะเอาตัวรอดจากเงื้อมมือของเบญได้หรือไม่ มาดูเบื้องหลังฉากนี้กัน

สงครามนักปั้น ซีซั่น2

เป็นฉากที่ ปีย์แสง(ตรี) ต้องมาเข้าฉากเลิฟซีนกับ เรน(เบญ) กลางสระว่ายน้ำ ซึ่งเรนตั้งใจจะเปิดเกมรุกใส่ตรีให้สำเร็จฉากนี้ผู้กำกับ มี่ ธนวัจน์ ยกกองไปถ่ายทำกันที่บ้านหรู ย่านซาฟารีเวิลด์ มีนบุรี ซึ่งเป็นการถ่ายทำละครซ้อนละคร ที่ทั้งคู่จะต้องมาเข้าฉากเลิฟซีนแบบจัดเต็มกันในสระว่ายน้ำ เมื่อทีมงานเซ็ตทุกอย่างเรียบร้อย จึงเรียกตรีและเบญมาซักซ้อมคิว เห็นสาวเบญดูเป็นสาวแรงๆ วร๊ายๆ แต่พอต้องมาเข้าฉากที่ต้องถึงเนื้อถึงตัวกลับทำเอาเจ้าตัวออกอาการเขิลไม่เป็นท่า

เบญ เรวิญญานันท์

แถมชุดที่ใส่เข้าฉากก็มีความดูวาบหวิว จนเจ้าตัวถึงกับเอ่ยปากอย่างเขิลๆอายๆ ถ้าแม่รู้ต้องโดนดุแน่ ทำเอาฮากันทั้งกอง ด้านหนุ่มตรีก็ดูเก้ๆกังๆ เพราะต้องแนบชิดเนื้อแนบเนื้อกับสาวเบญ เอ้า..ต่างคนต่างเขิลคุณข๊า แต่งานนี้พอผกก.สั่งนับ5432 สาวเบญก็สวมวิญญาณแม่เสือสาว พร้อมจะงาบเยื่อทันทีจัดเต็มจิกตามองแรง กัดปากยั่วใส่ตรี แถมยังพุ่งตัวเข้าโน้มคอตรีหวังจะเอาหน้าตรีเข้ามาใกล้ตัวเอง ส่งสายตาเซ็กซี่เย้ายวนใส่

ตรี ภรภัทร

เอาแล้ววววหนุ่ม ตรี ภรภัทร เจอสาว เบญ เรญวิญญานันท์ อ่อยให้ท่าแรงซะขนาดนี้ จะอดใจไหวหรือไม่!!ไปลุ้นดูสดกันได้ใน ละคร สงครามนักปั้น2 ออกอากาศวันอังคารที่ 17 ธันวาคม เวลา 21.20 น. ทางช่องวัน 31

ละคร สงครามนักปั้น ซีซั่น2
ตรี-เบญ
ตรี-เบญ ละคร สงครามนักปั้น ซีซั่น2