จอส เวอาห์ ดาราแจ้งเกิด2019 ตรี-ภรภัทร น้ำหวาน ภูริตา ปาริธ ทิมทอง พาย รินรดา มุกดา นรินทร์รักษ์ เฟิร์น นพจิรา แชมป์ ชนาธิป

สวยหล่อมาแรง! รวม 8 ดาราแจ้งเกิดปี 2019!

Home / Hot Gossip / สวยหล่อมาแรง! รวม 8 ดาราแจ้งเกิดปี 2019!

อีกไม่กี่วันก็จะหมดปี 2019 กันแล้ว ซึ่งสำหรับวงการบันเทิงในปีนี้ก็มีเรื่องราวมากมายเกิดขึ้น แต่ในตรงนี้เราจะมาพูดถึงเหล่าดาวดวงใหม่ที่มาแจ้งเกิด รวมไปถึงนักแสดงที่เคยมีผลงานมาบ้างแล้ว แต่ว่าปีนี้กลับปังสุดๆ ผลงานโดดเด่นเข้าตาและถูกอกถูกใจคนดู และยังพ่วงมากับหน้าตาอันสวยหล่อที่ยิ่งทำให้ได้ใจแฟนคลับหรือคนดูไปอีก ซึ่งวันนี้ทางเราได้รวบรวมมาประมาณ 8 คนนะจ๊ะ เริ่มกันที่ฝ่ายชาย 4 คนคือ ปาริธ ทิมทอง, จอส เวอาห์, แชมป์ ชนาธิป และ ตรี ภรภัทร ส่วนฝ่ายหญิงนั้นมี มุกดา นรินทร์รักษ์, พาย รินรดา, เฟิร์น นพจิรา, และ น้ำหวาน ภูริตา

ขอบคุณรูปภาพจากIG: @pariit, @josswayar, @champ_chanatip, @treporapat, @narinnarinrak, @pierinrada, @fernynop, @whan.p

มาเริ่มกันที่คนแรกกับหนุ่มหล่อแบบไทยๆ คมเข้ม แต่ใหม่กิ๊กจ้า ปาริธ ทิมทอง จากละคร เขาวานให้หนูเป็นสายลับ ในบทบาทของ สารวัตรเผด็จ ตำรวจมาดขรึม พูดน้อย ที่เพียงแค่ออนแอร์มาไม่กี่ตอน ก็มีเสียงเรียกร้องจากแฟนๆ ละครว่าอยากจะรู้จักหนุ่มเจ้ากันเป็นแถว และพอมาถึงช่วงกลางๆ เรื่องที่มีแฟนตัวละครนี้ก็พลิกเป็นหนุ่มที่สดใส พูดเก่ง แถมยิ่งพอยิ้มทีก็ทำเอาสาวๆ ใจละลายไปเลยเจ้าค่า

ปาริธ ทิมทอง

จอส เวอาห์ หนุ่มหล่อล่ำหุ่นดีจากแดนใต้ เป็นคนนครศรีธรรมราช ที่มาขโมยหัวใจ และเสียงกรี๊ดจากบรรดาคนดู โดยเฉพาะรุ่นพี่ๆ ป้าๆ แม่ๆ เพราะกับบท ป้องกุล ในละครเรื่อง เกมรักเอาคืน หนุ่มเจ้าได้มาประกบคู่กับนางเอกฝีมือคุณภาพอย่าง นุ่น วรนุช ซึ่งหลายคนพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าเคมีช่างเข้ากั๊นเข้ากัน จนคนดูอยากจะเป็น อาริสา (นุ่น วรนุช) บ้าง เพราะจะได้มีเด็กหนุ่มกรุบๆ มารักมาเอาใจ แถมคอยอ้อน และมาดูแลบ้างอะไรบ้าง อิอิ

จอส เวอาห์

แชมป์ ชนาธิป กับบท อาตง ลูกชายคนที่ 2 แห่งบ้านแบ้ จากละครเรื่อง กรมกรรม ที่บทบาทนี้หนุ่ม แชมป์ ออกตัวว่าช่างต่างกับชีวิตจริงสุดขั้ว เพราะตัว อาตง ทั้งนิ่ง พูดน้อย จิตใจใฝ่ธรรมะ แต่จากฝีมือและรูปร่างหน้าตา ก็ทำเอาแฟนละครหลายคนเทใจให้หนุ่มเจ้าไม่น้อย เพราะเล่นได้น่าสงสาร ก็ยอมทุกคนทั้งแม่ทั้งเมีย จนคนดูอยากจะได้ผัวแบบอาตงกันทั้งประเทศ ซึ่งเรื่องนี้ก็ส่งผลให้เจ้าตัวเกิดๆ เป็นที่รู้จัก และหลังละครจบงานอีเว้นท์ก็เข้าเอาๆ ส่วนในปีหน้าหนุ่มเจ้ามีให้ติดตามกัน 2 เรื่อง คือ มายาเสน่หา และ ดวงตาที่สาม

แชมป์ ชนาธิป

ตรี ภรภัทร พระเอกหล่อเข้มคลื่นลูกใหม่ของช่อง one 31 ที่ฝากผลงานไว้มาบ้างแล้ว แต่ปีนี้ปังสุดๆ กับละครเรื่อง ภาตุฆาต ในบท เรืออากาศโทรวิศ ที่เรื่องนี้เจ้าตัวเอ่ยปากว่าเป็นงานหินมากๆ เพราะทั้งเรื่องมีดราม่าเยอะ ต้องใช้อารมณ์ทั้งนั้น แต่หนุ่ม ตรี ก็งัดฝีมือมาเต็มที่ เรียกว่าแอคติ้งดีไม่ใช่น้อย แถมยังเจอนักแสดงรุ่นพี่ช่วยติวให้อีก ก็ทำให้เรื่องนี้ผ่านไปได้ฉลุย พาให้เจ้าตัวได้แฟนคลับเพิ่มขึ้นอีก บวกกับยังมีเรื่อง สงครามนักปั้น 2 ที่บอกเลยว่าต้องคอยจับตาดูให้ดี เพราะเรื่องนี้ก็ต้องเชือดเชือนอารมณ์อีกเช่นกัน

ตรี ภรภัทร

มุกดา นรินทร์รักษ์ นางเอกดาวรุ่งแห่งวิก 7 สีที่น่าจับตามองสุดๆ ถึงแม้ว่าสาวเจ้าจะเคยมีผลงานมาแล้ว 4 เรื่องทั้ง ขมิ้นกับปูน, มัสยา, พันธกานต์รัก และ นางทิพย์ แต่ว่าปีนี้กับละครเรื่อง มธุรสโลกันตร์ ที่มาประกบคู่พระเอก ไมค์ ภัทรเดช นั้นเปรี้ยงสุดๆ ทั้งฝีมือแอคติ้ง บทละครที่ส่งบวกกับเคมีที่เข้ากันหนักมากกับหนุ่ม ไมค์ ก็ทำเอาแฟนละครกรี้ดกร้าด ฉากเลิฟซีนมาทีไรคนดูจิกหมอนขาดกระจุย เรียกว่าเรื่องนี้ส่งให้สาว มุก ขึ้นแท่นนางเอกรุ่นใหม่ของช่องได้ไม่ยาก และปีหน้าสาวเจ้าก็มีละครต่อถึง 2 เรื่องคือ ม่านบังใจ คู่พระเอก เวียร์ ศุกลวัฒน์ ตามมาด้วย โซ่เวรี พบกับพระเอกมาแรง เข้ม หัสวีร์

มุกดา นรินทร์รักษ์

พาย รินรดา ต้องยกให้เป็นดาวรุ่งดวงใหม่ที่มาแรงเลยล่ะ เพราะสาว พาย เป็นคนมีของใช่ย่อยนะคะคู้นน เพราะถึงจะเป็นน้องใหม่แต่ตั้งแต่ปี 60 สาวเจ้าก็มีละครเฉลี่ยปีละ 2 เรื่อง ซึ่งปีนี้ต้นปีก็เรื่อง กรงกรรม ที่เล่นเป็นน้องสาว เรณู (เบลล่า ราณี) และท้ายปีก็ เขาวานให้หนูเป็นสายลับ ในบท หนึ่งธิดา สาวใสหัวใจเกาหลี ที่ 2 เรื่องนี้บทบาทต่างกันสุดๆ แต่สาวเจ้าก็โชว์ฝีมือการแสดงได้อย่างดีเยี่ยม จนล่าสุดได้ขึ้นแท่นเป็นนางเอกไปแล้วกับละครเรื่อง เมียจำเป็น คู่กับหนุ่ม ไม้ วฤษฎิ์ ส่วนอีกเรื่องคือ ทุ่งเสน่หา ที่บทบาทจะเป็นยังไงต้องติดตามจ้า

พาย รินรดา

เฟิร์น นพจิรา นางเอกจากช่อง one 31 ที่สาวเจ้าก็เคยชิมลางงานละครมาแล้วบ้าง แต่ก็มาเปรี้ยงปร้าง และทำให้เป็นที่รู้จักก็ต้องจากเรื่อง หัวใจศิลา นี่แหละเจ้าค่า ถึงแม้ช่วงแรกๆ จะเจอคำวิจารณ์บ้าง แต่หลังๆ แฟนละครก็ยอมรับมากขึ้น ยิ่งพอมาเจอฉากดราม่าน้ำตาแตก และเลิฟซีนกับหนุ่ม ต่อ ธนภพ แบบถึงพริกถึงขิงก็ยิ่งทำคนดูฮือฮา จิกหมอนขาดไปหลายใบ เพราะมันช่างฟินหนักมากซะเหลือเกิน

เฟิร์น นพจิรา

น้ำหวาน ภูริตา สาวสวยหน้าหวานสมชื่อ จากละครพีเรียดสุดฮา ทองเอก หมอยา ท่าโฉลง กับบทบาท แม่ผ่อง สาวที่อยู่ในป่าเนื้อตัวสกปรก เป็นโรค แต่พอเจอพระเอก ทองเอก (มาริโอ้ เมาเร่อ) ช่วยรักษาก็กลายเป็นสาวสวยผ่องตามชื่อไปเลยจ้า ซึ่งถึงแม้บทนี้จะไม่หวือหวา แต่ในส่วนของความสวยนั้นกินขาดเจ้าค่า เพราะเพียงแค่ฉากเปิดตัวตอนที่หายจากโรคแล้วก็ทำเอาหนุ่มๆ อยากรู้จักสาวเจ้ากันเป็นแถว

น้ำหวาน ภูริตา