มุกดา นรินทร์รักษ์

มุก-มุกดา รับพรีเซ็นเตอร์คนแรก “ฟอร์เต้ คอลลาเจน” (Forte Collagen) คอลลาเจนระดับพรีเมียม

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / มุก-มุกดา รับพรีเซ็นเตอร์คนแรก “ฟอร์เต้ คอลลาเจน” (Forte Collagen) คอลลาเจนระดับพรีเมียม

ช่วงนี้ดูสดใสเป็นพิเศษ แถมความฮอตยังแรงอย่างต่อเนื่องสำหรับนางเอกสาวหน้าสวย มุก-มุกดา นรินทร์รักษ์ ยังคงปังเพราะละคร “โซ่เวรี” ไม่หยุด ล่าสุดบุกไปเอาใจแฟนคลับชาวจีนถึงถิ่น เรียกว่ากระแสแรงแบบอะไรก็ฉุดไม่อยู่ แถมยังนั่งแท่นพรีเซ็นเตอร์ “ฟอร์เต้ คอลลาเจน” (Forte Collagen) คอลลาเจนระดับพรีเมียม วัตถุดิบนำเข้าจากประเทศญี่ปุ่นอีกด้วย

มุก-มุกดา นรินทร์รักษ์ ดารา นักแสดง และนางแบบ เผยว่า “ขอบคุณแฟนๆทุกคนนะคะ ที่ไม่ว่ามุกจะทำอะไรทุกคนก็คอยให้กำลังใจและสนับสนุนตลอดมา ครั้งนี้ก็รู้สึกดีใจและเป็นเกียรติมากที่ได้มาเป็นพรีเซ็นเตอร์คนแรกของ ‘ฟอร์เต้ คอลลาเจน’ ค่ะ จริงๆ ก่อนหน้านี้มุกมีเคยลองทานคอลลาเจนมาบ้าง แต่ไม่ได้เห็นความเปลี่ยนแปลงอะไรเลย เลยไม่ได้ทานต่อ แต่ช่วงหลังๆ มีถ่ายละคร ถ่ายแบบตลอดทำให้พักผ่อนไม่เพียงพอ มุกก็อยากได้ตัวช่วยบ้าง พอทาง ‘ฟอร์เต้ คอลลาเจน’ ติดต่อมา มุกเลยศึกษาข้อมูลของผลิตภัณฑ์ก่อนลองทานจริง พอเริ่มทานไปแค่ 2 สัปดาห์ รู้สึกเลยว่ารู้สึกสดใสขึ้น ผิวนุ่มขึ้น เวลาแต่งหน้าทำงานก็รู้สึกชุ่มชื้น มีความดิวอี้ (หัวเราะ) มันก็ทำให้มุกมีมั่นใจมากขึ้นค่ะ ด้วยความที่วัตถุดิบที่ใช้เป็นของดีพรีเมียมทั้งหมด และยังได้รับการยอมรับจากหลายๆ ประเทศ มีนวัตกรรมรับรอง สิ่งเหล่านี้ทำให้มุกมั่นใจ จึงตัดสินใจรับเป็นพรีเซ็นเตอร์ทันที เพราะมั่นใจแล้วว่าเป็นผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับเรา และตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนที่อยากดูแลตัวเองทุกเพศทุกวัย”

สามารถเข้าไปสอบถามข้อมูลจากผู้เชี่ยวชาญเพิ่มเติมได้ที่ https://fortesupplement.com/ , Facebook: forte supplement หรือ Line: @forte.supplement