ช่อง 7 วุฒิ นันทวุฒิ สายป่าน อภิญญา แหวน 5 ท้าแสน

สายป่าน อยากได้ต้องได้ ควงแฟน วุฒิ นันทวุฒิ พิสูจน์ความเป็น คนจริง!

Home / TV Variety / สายป่าน อยากได้ต้องได้ ควงแฟน วุฒิ นันทวุฒิ พิสูจน์ความเป็น คนจริง!

เรียกว่า “สายป่าน อภิญญา สกุลเจริญสุข” เป็นนักแสดงสาวร่างเล็ก ที่ได้รับบทบาทอะไร ก็เป็นคนจริงจังกับหน้าที่ที่ตัวเองต้องรับผิดชอบทุกครั้ง  ล่าสุดถูกเชิญให้มาร่วมแข่งเกมในรายการ “แหวน 5 ท้าแสน 5 GOLDEN RINGSรายการเกมภาพคำถามปริศนา คู่กับแฟนหนุ่ม “วุฒิ นันทวุฒิ บุญรับทรัพย์” โดยการมาเล่นเกมนี้ เป็นครั้งแรกของทั้งคู่ด้วย ที่ต้องมาร่วมแข่งขันคู่กัน ซึ่ง สายป่าน เป็นคนจริงจังมาก จะเล่นเกมที่ไหน จะต้องศึกษาอย่างละเอียดยิบ ไม่ใช่แค่มาเล่นๆแล้วจบไป ถึงขั้นลั่นว่า “เป็นคนคิดเยอะทุกเรื่อง” และจะต้องแข่งขันกับคู่นักแสดงสายเซ็กซี่ที่ควงมากับแฟนหนุ่ม ที่เพิ่งเปิดตัวหมาดๆ อย่าง “ปาย – สิตางศุ์ ปุณภพ” และ “ปู้ – กิตติพงษ์ ปลื้มปรีดาพร”

 

แหวน 5 ท้าแสน 5 GOLDEN RINGS
แหวน 5 ท้าแสน 5 GOLDEN RINGS

 

งานนี้ สายป่าน เล่าว่า “เป็นอะไรที่สนุกมาก ที่ได้โอกาสมาเล่นเกมในรายการ แหวน 5 ท้าแสน ครั้งนี้ก็ควง วุฒิ มาด้วย นี่ก็เป็นเกมโชว์แรกเลย เป็นครั้งแรกที่ได้มาเล่นเกมด้วยกัน ชีวิตนี้ไปเกมโชว์ที่อื่นมา ไม่เคยเลย ไม่เคยได้เงินจากที่ไหนเลย ไม่เคยชนะอะไรเลย จริงๆ เพราะ ป่าน เป็นคนคิดเยอะ บางเกมที่ไปมันไม่จำเป็นต้องใช้ความคิดเยอะ แล้วพอป่านคิดเยอะ ป่านช้า วุฒิจะรู้ว่า ป่านเป็นคนใช้ความคิดปุ๊บ มันจะช้ากว่าคนอื่นประมาณสเต็ปนึง ดังนั้นเกมโชว์อะไรก็แล้วแต่ที่ต้องคิดและใช้ความเร็ว ป่านไม่เคยชนะเลย เพราะว่าเป็นคนไม่ตรงกลาง จะเป็นสายเนิร์ด ที่ชอบจับสังเกต  อะไรในบ้านที่เปลี่ยนที่ ป่านจะเริ่มหงุดหงิด ยังไงก็ต้องย้ายไปไว้ในตำแหน่งเดิมค่ะ เป็นคนที่ปล่อยผ่านไม่ได้จริงๆ จนวุฒิบอกว่าเป็นคนที่ช่างสังเกตมากเกินไป วุฒิก็เลยหวังให้ป่านเอามาเล่นในเกมนี้ เอาสิ่งนี้มาใช้ประโยชน์หน่อย (หัวเราะ) ครั้งนี้แข่งกับ พี่ปาย,ปู้ ลุ้นสุดค่ะ เวลาป่านคิดเยอะ ป่านก็ลนอีก ต้องลุ้นๆ ว่าใครจะชนะใคร จะบอกว่าก่อนมารายการ ป่าน กับ วุฒิโหลดแอปฯของรายการ เล่นกันที่บ้านก่อนด้วย อันนี้คือเรื่องจริง คือเตรียมตัวมากๆ เอ็นจอยกับเกมมากที่เราได้มีส่วนร่วมในการตอบคำถาม ขณะรายการออนแอร์ ปกติเวลาดูทีวี ก็ได้แค่เชียร์หรือตอบกับคนในบ้าน แต่ตอนนี้เทคโนโลยีทำให้เราได้เล่นพร้อมกันแล้ว ต้องโหลดแอปฯ ค่ะ สนุกจริงๆ ได้เงินรางวัลด้วย ยังไงก็มาเล่นพร้อม ป่าน วุฒิ ได้เลยนะคะ”

ติดตามการแข่งขันระหว่าง “สายป่าน – วุฒิ” และคู่รักใหม่ “ปาย – ปู้” คู่ไหนที่จะได้เงินรางวัลกลับไป แล้วร่วมเล่นเกมผ่าน แอปพลิเคชันไปพร้อมๆกับรายการออกอากาศ ในรายการ “แหวน 5 ท้าแสน 5 GOLDEN RINGS วันอังคารที่ 21  – วันพฤหัสบดีที่ 23 พฤษภาคม 2562 เวลา 18.20 น. ทางช่อง 7HD หมายเลข 35