จ๊ะ อาร์สยาม อี๊ด โปงลางสะออน แจ็ค ธนพล แหวน 5 ท้าแสน ไอซ์ หลวงพระเนตร

‘แจ็ค ธนพล’ เอาไง? ‘ไอซ์ หลวงพระเนตร’ เน็ตไอดอลภูธร คลั่ง “จ๊ะ อาร์สยาม” มาก!

Home / TV Variety / ‘แจ็ค ธนพล’ เอาไง? ‘ไอซ์ หลวงพระเนตร’ เน็ตไอดอลภูธร คลั่ง “จ๊ะ อาร์สยาม” มาก!

ทำเอาผู้ชมในสตูดิโอกรี๊ดยาวไม่หยุด กับสถานการณ์ที่เกิดขึ้นระหว่างแขกรับเชิญที่มาแข่งในรายการ “แหวน ท้าแสน 5 GOLDEN RINGS กับ 2 คู่ สายนักร้อง อย่าง “จ๊ะ อาร์สยาม – บิว กัลยาณี อาร์สยาม” และ “ไอซ์ หลวงพระเนตร ไหทองคำ – อี๊ด โปงลางสะออน” ซึ่งคู่ที่พราวด์ทูพรีเซนต์ของเทปนี้ ต้องยกไฮไลท์ไปที่ เน็ตไอดอลภูธร “ไอซ์ หลวงพระเนตร” ที่ต้องการเผยความในใจที่เก็บมานานว่า คลั่ง “จ๊ะ อาร์สยาม” มากๆ มากจน “อี๊ด โปงลางสะออน” จับชงให้ “ไอซ์ – จ๊ะ” ต้องมีซีนด้วยกัน!!!

โดย “ไอซ์” เล่าว่า “ชอบพี่จ๊ะ ตั้งแต่เรียนอยู่ชั้นประถม ชอบดูคลิปการแสดงของพี่จ๊ะ นั่งดูยูทูปทั้งวัน เปิดหน้าเว็บวนดูพี่จ๊ะไม่ไปไหน ผมกลัวพี่แจ็คนะ แต่ผมก็ยังอยากใกล้ชิดพี่จ๊ะ อยากร้องเพลงกับพี่จ๊ะ” พอ ไอซ์ พูดจบ สาว จ๊ะ มือไว ใจเร็ว เลยสนองนี้ดให้หนุ่ม ไอซ์ ไปหนึ่งชุดใหญ่ ด้วยการไปร้อง ไปเต้นแบบ จ๊ะสไตล์ วาดลีลาสายแดนซ์สุดลิมิตแบบยั่วๆเน้นๆ จนลืมเกรงใจ แจ็ค ธนพล แฟนหนุ่มตัวจริงของตัวเอง เจอช็อตนี้เข้าไป ทำเอาหนุ่ม ไอซ์ ถึงกับใจสู้ ร่างกายซู่ซ่า คว้าตัวสาวจ๊ะ พร้อมลากออกจากเวที แล้วบอกว่า พี่จ๊ะ ออกไปกับผมนอกสตูดิโอดีกว่า!! ทำให้สาว บิว กัลยาณี ต้องรีบมาห้ามทัพ ให้กลับมาเล่นเกมต่อในรายการก่อน อย่าเพิ่งเลยเถิดไปมากกว่านี้ เดี๋ยวเกมนี้ไม่จบ เกมอื่นจะจบแทน

งานนี้หนุ่ม “แจ็ค” หวานใจตัวจริงของ “จ๊ะ” จะมีฟีดแบ็คอย่างไร? และเกมนี้ นอกจากความสุขส่วนตัวที่ ไอซ์ ได้รับ จาก จ๊ะ แบบเน้นๆแล้ว ทีมไหน จะคว้าเงินรางวัลกลับไปได้ ตามชมในรายการ “แหวน 5 ท้าแสน 5 GOLDEN RINGSวันพุธที่ 29 พฤษภาคม  –  วันศุกร์ที่ 31 พฤษภาคม 2562 เวลา 18.20 น. ทางช่อง 7HD หมายเลข 35

แหวน 5 ท้าแสน 5 GOLDEN RINGS
แหวน 5 ท้าแสน 5 GOLDEN RINGS

 

แหวน 5 ท้าแสน 5 GOLDEN RINGS
แหวน 5 ท้าแสน 5 GOLDEN RINGS