ช่อง GMM25 ป๋อมแป๋ม-นิติ ปิงปอง ธงชัย ว่าน-ธนกฤต เจนนี่ ปาหนัน

‘เจนนี่ ปาหนัน’ งัดอาวุธเด็ด! องค์แม่บริตนีย์ลง ดวล ‘ปิงปอง’ โชว์พลังพังเวที

Home / TV Variety / ‘เจนนี่ ปาหนัน’ งัดอาวุธเด็ด! องค์แม่บริตนีย์ลง ดวล ‘ปิงปอง’ โชว์พลังพังเวที

รายการฟอร์มยักษ์ LIP SYNC BATTLE THAILAND SEASON 2 ที่ “จีเอ็มเอ็มทีวี” คว้าลิขสิทธิ์มาสร้างความมันสุดเซอร์ไพร์สให้ผู้ชมชาวไทยอีกครั้ง โดย 2 พิธีกรสุดฮอต “ป๋อมแป๋ม-นิติ” และ “ว่าน-ธนกฤต” จับคู่ 2 เพื่อนซี้สายฮา เจนนี่ ปาหนัน” และ “ปิงปอง ธงชัย” อดีตผู้แพ้ในซีซั่นแรก ที่ขอกลับมาแก้ตัวอีกครั้ง เปิดศึกดวลลิปซิ้งนัดพิเศษแก้มือ พร้อมปล่อยอาวุธเด็ด ปะทะคารมเดือด ทำเอาคนดูทั้งอึ้งทั้งขำน้ำตาเล็ดกันเลยทีเดียว

เจนนี่ ปาหนัน
เจนนี่ ปาหนัน

 

รอบแรกทั้งคู่ปล่อยของกันไม่สุด รอบสองเลยจัดหนักจัดเต็มทุ่มสุดตัวแบบบ้าพลัง ไม่มีใครยอมใคร โดยเฉพาะ ปิงปอง ที่ปรับอารมณ์เปลี่ยนลุคเป็นร็อกเกอร์ มาโชว์ในเพลง We Are The Championsของ Queen (ควีน) ความหมายของเพลงส่งให้อินเนอร์ที่อยากชนะมาเต็มเปี่ยม ถือว่าเป็นโชว์ที่มีพลังและบ้าคลั่งสุดๆ จนพังเวทีพินาศ พีคสุดคือกระโดดทับเปียโนพังยับคาตา ทางด้าน เจนนี่ องค์แม่บริตนีย์เข้าสิง กับเพลง Oops!…I Did It Again ของ Britney Spears (บริตนีย์ สเปียส์)” ทั้งอินเนอร์ ทั้งสายตาไม่มีหลุด แถมปล่อยพลังแดนซ์สุดเหวี่ยงจนวิกหลุด แต่ไม่ได้มีผลกระทบต่อโชว์แม้แต่น้อย ยังคงโชว์สเต็ปเต้นต่อไปจนจบ ศึกการล้างอาถรรพ์ผู้แพ้ แล้วเอาชัยชนะกลับไป เป็นของ “เจนนี่” เพราะเป็นโชว์ที่ได้รับเสียงกรี๊ดดังสนั่นลั่นสตูฯ คว้าเข็มขัดแชมป์ไปพร้อมกับความสะใจกลับบ้าน       

ปิงปอง ธงชัย
ปิงปอง ธงชัย

 

ติดตามชมรายการ “LIP SYNC BATTLE THAILAND SEASON 2” ทุกวันอาทิตย์ เวลา 19.00 น. ทางช่อง GMM25 และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ FB & IG & YouTube & Twitter :GMMTV