ชิปปี้ ศิรินทร์ บอย ปกรณ์ หมอก้อง สรวิชญ์ หลุยส์ สก๊อต เกรท วรินทร เต๋อ ฉันทวิทชช์ เลขระทึกโลก

“บอย ปกรณ์” นำทีมพระเอกสายเกรียน รุมแกล้ง “ชิปปี้” ใน “เลขระทึกโลก”

Home / TV Variety / “บอย ปกรณ์” นำทีมพระเอกสายเกรียน รุมแกล้ง “ชิปปี้” ใน “เลขระทึกโลก”

ไม่ธรรมดาจริงๆ สำหรับรายการ เลขระทึกโลก ซีซั่น 2  เสาร์นี้ 15 มิถุนายน เวลา 18.20 – 20.00 ทาง ช่อง 3 และ ช่อง 33 เรียกว่าจัดมาเอาใจสาวๆกับแก๊งพระเอกสุดหล่อ นำทีมโดยพระเอกทะเล้น บอย ปกรณ์ ที่ชักชวนกลุ่มเพื่อนซี้ เกรท วรินทร, หมอก้อง สรวิชญ์ , เต๋อ ฉันทวิทชช์, หลุยส์ สก๊อต และสาวสวยหนึ่งเดียวของเทปนี้ที่ถูกหนุ่มๆแกล้งหยอกตลอดทั้งรายการ ชิปปี้ ศิรินทร์  งานนี้ปั่นป่วนกันทั้งสตูดิโอ ถึงขนาด “ป๋อ ณัฐวุฒิ” ในฐานะพิธีกรยังงัดขบวนท่ามาตั้งรับกับเดอะแก๊งค์พระเอกแทบไม่ทัน

เลขระทึกโลก
เลขระทึกโลก

 

เปิดคำถามแรกเกี่ยวกับพิธีกรสุดหล่อของรายการในงานฟุตบอลช่องสามที่ผ่านมา กับคำถามที่ว่า ตลอดการแข่งขันฟุตบอล คุณป๋อจะวิ่งในสนามทั้งหมดกี่เมตร ข้อต่อมากับกีฬาชนิดใหม่อย่างฟุตกอล์ฟ อดีตนักฟุตบอลทีมชาติไทย เตะฟุตกอล์ฟลงหลุม ใช้เวลากี่วินาที ข้อนี้ตกเป็นของ “บอย ปกรณ์” แต่ชิงกับผู้เข้าแข่งขันสาวสวยจากทางบ้าน ถึงขั้นเอ่ยปากจีบสาวในรายการ บอกเอาเงินรางวัลไป เอาไลน์มาแทน อุ้ย….ป๋าบอย สายเปย์ ตัวจริงเสียงจริง ข้อต่อไปเป็นคำถามเกี่ยวการวัดพลังอึดยกยางอาร์ดิโอที่แสนจะหนัก หนุ่มๆโชว์ยกยางกันอย่างสนุก  โดย บอย ปกรณ์ เจ้าเดิมขอโชว์เหนือ ยกยางด้วยมือเดียว และคำถามคือ ใน 1 นาที นักเพาะกายขาเดียวจะยกยางได้มากสุดกี่ครั้ง ซึ่งหนุ่มหลุยส์ทายเกินไปเยอะ นึกว่าพี่เขาจะยกมือเดียวสองข้างสลับไปมา  งานนี้เพื่อนพากันล้อท่ายกยางของหลุยส์ ข้อต่อไป เกี่ยวกับวันวาเลนไทน์ ในวันวาเลนไทน์ปี 2562 ทุกเขตทั่วกรุงเทพมหานคร มีคู่ที่มาหย่าร้างทั้งหมดกี่คู่ เต๋อกับหมอก้องผลัดกันโยนมุกไปมาอย่างสนุก  ทำเอาขำกลิ้งกันสตูดิโอ  แต่เทปนี้คนที่น่าสงสารที่สุดคงจะต้องให้ “สาวชิปปี้” เพราะโดยพี่ๆ แกล้งตลอดทั้งรายการ

เลขระทึกโลก
เลขระทึกโลก

 

สุดท้ายพระเอกสายเกรียน “บอย ปกรณ์” จะเบียดเอาชนะเพื่อนร่วมแก๊งค์ไปชิงเงินแสนได้หรือเปล่า ติดตามชมได้ในรายการ เลขระทึกโลก เสาร์นี้ 15  มิถุนายน เวลา 18.20 – 20.00 ทาง ช่อง 3 และ ช่อง 33