กำแพงวัดกึ๋น BLOCK OUT ปุ้ม เปรมสุดา ฟรอยด์ ณัฏฐ์พงษ์

ฟรอยด์-ปุ้ม ชวนคนไทยดวลวัดกึ๋น!!! รับเงินหมื่นกลับบ้าน ใน “กำแพงวัดกึ๋น BLOCK OUT”

Home / TV Variety / ฟรอยด์-ปุ้ม ชวนคนไทยดวลวัดกึ๋น!!! รับเงินหมื่นกลับบ้าน ใน “กำแพงวัดกึ๋น BLOCK OUT”

เซ้นส์ฯ ส่งรายการใหม่ล่าสุด ชวนคนไทยร่วมผจญภัยไปกับเกมโชว์สุดฮิตที่ส่งตรงจากประเทศญี่ปุ่น กำแพงวัดกึ๋น BLOCK OUT” เตรียมออกอากาศ กรกฎาคมนี้ โดยมีนักแสดงอารมณ์ดี ฟรอยด์ ณัฏฐ์พงษ์ ชาติพงษ์ และ ผู้ประกาศข่าวสายฮา ปุ้ม เปรมสุดา สันติวัฒนา มารับหน้าที่พิธีกร และเชิญชวนแฟนๆ ทางบ้านมาร่วมสมัครวัดกึ๋นทรงตัวตอบคำถามบนกำแพงยักษ์ที่มีความสูงไม่ต่ำกว่า 2 เมตร ทีมไหนพ่ายแพ้ก็ดิ่งลงเหวมรณะที่มีความลึกสุดสะพรึง ส่วนครอบครัวไหนที่ไม่กลัวความสูง และสามารถเอาชนะกำแพงหน้าผาท้าแรงโน้มถ่วงไปได้ก็รับเงินรางวัลกลับบ้านไปเลย 20,000 บาท

 

กำแพงวัดกึ๋น BLOCK OUT
กำแพงวัดกึ๋น BLOCK OUT

 

ฟรอยด์ ณัฏฐ์พงษ์ เผยว่า ผมการันตีเลยว่า รายการนี้ทั้งสนุก ตื่นเต้น กดดัน และเสียวมาก พื้นที่ยืนบนกำแพง ทำเอาผมขาสั่นไปเลย ตอนแรกคิดว่าไม่น่ากลัวเท่าไหร่ แต่พอลองมาเล่นจริงๆ ก็นับว่ายากเหมือนกัน ต้องหลบBlock ที่เคลื่อนมาชนเรา ซึ่งก็ต้องพยายามทรงตัวอยู่บนนั้นให้ได้นานที่สุดและต้องตอบคำถามให้ถูกภายในเวลาที่กำหนดด้วยนะ  ถึงจะเป็นผู้ชนะ ผมขอท้าเลยผู้ชมทางบ้านให้สมัครกันเข้ามาเยอะๆครับ มากันเป็นครอบครัว พ่อ แม่ ลูก หรือพี่ๆน้องๆ ลุง ป้า น้า อา มากันได้หมด รับรองว่าถ้าเอาชนะกำแพงยักษ์ของเราได้รับเงินรางวัลกลับบ้านไปเลยครับ

กำแพงวัดกึ๋น BLOCK OUT
กำแพงวัดกึ๋น BLOCK OUT

 

 

ปุ้ม เปรมสุดา เสริมว่า รายการนี้นอกจากความสนุก ตื่นเต้นแล้วยังเป็นการกระชับความสัมพันธ์ภายในครอบครัวด้วย ทุกครอบครัวต้องสามัคคีและวางแผนกันให้ดีๆ เพื่อที่จะตอบคำถาม โดยแต่ละทีมก็จะต้องมีดาราผู้ช่วยประจำทีม ทีมละ1คน มาร่วมเป็นสมาชิกอยู่ในทีม บอกเลยว่า งานนี้ได้กอดดารา ใกล้ชิดนักแสดงที่ชื่นชอบแบบถึงเนื้อถึงตัวเลยล่ะค่ะ

 

กำแพงวัดกึ๋น BLOCK OUT
กำแพงวัดกึ๋น BLOCK OUT

 

ส่วนครอบครัวที่สนใจร่วมเล่นเกมในรายการ เปิดรับสมัครเป็นทีม ทีมละ 3 คน อายุตั้งแต่ 12  50 ปี โดยทั้ง 3 คนต้องเป็น คนในครอบครัวเดียวกันหรือเป็นญาติพี่น้องกัน ส่งรูปถ่าย พร้อมเล่าประวัติและความสัมพันธ์ของสมาชิกในทีมส่งมาตามที่อยู่ บริษัท เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์ จำกัด  600/1-3 บี สเเควร์ พระราม 9 – เหม่งจ๋าย ซ.สหการประมูล แขวงวังทองหลาง เขตวังทองหลาง กรุงเทพฯ 10310 หรือส่งอีเมล์มาที่ BlockoutTH@gmail.com สมัครกันเข้ามาเยอะๆนะคะ แล้วมาร่วมท้ากึ๋น สัมผัสความเสียวพร้อมกัน  ในรายการ กำแพงวัดกึ๋น Block Out”  เริ่มกรกฎาคมนี้ ทางช่อง 7 HD หมายเลข 35