ช่อง 7HD ดาด้า วรินดา ดาว ณัฐภัสสร ปุ้ม เปรมสุดา ศจี วงศ์อำไพ แหวน 5 ท้าแสน 5 GOLDEN RINGS

“ปุ้ม เปรมสุดา – ศจี วงศ์อำไพ” ทำบัลลังก์ผู้ประกาศข่าว สั่น! “ดีเจดาด้า – ดีเจดาว รีบพุ่ง เอาหน้า

Home / TV Variety / “ปุ้ม เปรมสุดา – ศจี วงศ์อำไพ” ทำบัลลังก์ผู้ประกาศข่าว สั่น! “ดีเจดาด้า – ดีเจดาว รีบพุ่ง เอาหน้า

เรียกว่าเป็นเกมการแข่งขันเดียวในเมืองไทย สำหรับรายการ แหวน 5 ท้าแสน 5 GOLDEN RINGS” ที่ให้ผู้ชมทางบ้านร่วมเล่นพร้อมรายการออกอากาศทางหน้าจอโทรทัศน์ผ่านแอปพลิเคชันของรายการ ซึ่งในสัปดาห์นี้พร้อมสนุกสนานกับดารารับเชิญ จากสองสายอาชีพ ระหว่างฝั่งดีเจ อย่าง ดาด้า วรินดา ดำรงผลดาว ณัฐภัสสร สิมะเสถียร และฝั่งผู้ประกาศข่าว จากรายการสนามข่าว 7 สี   ปุ้ม เปรมสุดา สันติวัฒนาศจี วงศ์อำไพ

  

แหวน 5 ท้าแสน 5 GOLDEN RINGS
แหวน 5 ท้าแสน 5 GOLDEN RINGS

 

แต่ความเข้มข้นของเกมที่ทำเอาบัลลังก์ของสายผู้ประกาศข่าวต้องสั่นสะท้าน ต้องจับตาไปที่คู่ ปุ้มศจี ซึ่งได้ภาพคำถามใกล้ตัวที่สุด คุ้นเคยที่สุด ตรงอาชีพหน้าที่การงานที่สุด แต่กลับตอบไม่ได้!!! จนศจีที่เป็นผู้วางวงแหวนในข้อนี้ ต้องกล่าวขอโทษขอโพยเบอร์ใหญ่ ด้วยความกังวลว่าอาจทำให้อาชีพผู้ประกาศข่าวไม่น่าเชื่อถือได้! ส่งผลให้ สาว ดาว ได้สิทธิ์ Steal คำถามในข้อนี้แบบเชิดๆ ริบเงินสะสมของฝั่งปุ้มศจีเข้ากระเป๋าตัวเองไปอย่างสบายใจเฉิบ!

แหวน 5 ท้าแสน 5 GOLDEN RINGS
แหวน 5 ท้าแสน 5 GOLDEN RINGS

 

การปะทะแข่งขันตอบคำถามภาพปริศนาระหว่าง ผู้ประกาศข่าว ปุ้มศจี และสอองสาวดีเจ ดาด้าดาว มีเพียงคู่เดียวเท่านั้นที่จะได้เงินสะสมกลับไป ติดตาม รายการ แหวน 5 ท้าแสน 5 GOLDEN RINGS” วันพุธที่ 10 เมษายน – วันศุกร์ที่ 12 เมษายน 2562 เวลา 18.20 . ทางช่อง 7HD หมายเลข 35

แหวน 5 ท้าแสน 5 GOLDEN RINGS
แหวน 5 ท้าแสน 5 GOLDEN RINGS