ช่อง 7HD รายการ The Producer นักปั้นมือทอง เอ วราวุธ

เซ้นส์ เจ๋ง The Producer นักปั้นมือทอง คว้ารางวัล รายการดนตรียอดเยี่ยมเอเชียน เทเลวิชั่น อวอร์ด 201

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / เซ้นส์ เจ๋ง The Producer นักปั้นมือทอง คว้ารางวัล รายการดนตรียอดเยี่ยมเอเชียน เทเลวิชั่น อวอร์ด 201

เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์ นำโดย บอสเอ วราวุธ เจนธนากุล พาทีมงานลัดฟ้าขึ้นรับรางวัลบนเวทีประกาศผลสุดยิ่งใหญ่ ระดับอาเซียน Asian Television Award 2019 (เอเชียน เทเลวิชั่น อวอร์ด 2019) ที่จัดขึ้น ณ กรุงมะนิลา ประเทศฟิลิปปินส์โดยรายการ The Producer นักปั้นมือทอง ที่ออกอากาศทางช่อง 7HD คว้ารางวัล รายการ ดนตรียอดเยี่ยม (Best Music Programme)

ซึ่งงานนี้ บอสเอ กล่าวว่า ผมและทีมงานเซ้นส์ฯ ทุกคน ปลื้มและเป็นเกียรติมากๆ ที่ได้รับรางวัลนี้ครับ เพราะรายการ The Producer นักปั้นมือทอง เป็นรายการที่เราคิดเอง และสร้างขึ้นมาเองกับมือ ซึ่งเป็นรายการที่นำสุดยอดโปรดิวเซอร์ด้านดนตรีฝีมือระดับประเทศ ขับเคี่ยวในการใช้ดนตรีในการแข่งขันเหาตำแหน่งสุดยอดโปรดิวเซอร์ของเมืองไทย

ซึ่งไอเดีย การสร้างสรรค์ ความสนุก ไม่ว่าจะด้านเกมโชว์ หรือรายการดนตรี รายการของเรานับว่าเป็นที่จับตามองในระดับเอเซียนเลยก็ว่าได้ครับ ซึ่งเซ้นส์ฯก็จะยังคงมุ่งมันในสร้างสรรค์ คิด และพัฒนารายการที่มีคุณภาพต่อไป เพื่อให้คุณผู้ชมได้รับสาระ ความสนุก ให้คุณผู้ชมได้รับความบันเทิงเพลิดเพลินกันได้อย่างเต็มที่ครับ (ยิ้ม)

ซึ่งนอกจาก เอ วราวุธ แล้วปีนี้คนบันเทิงไทย ยังตบเท้าขึ้นรับรางวัลกันอย่างคับคั่ง ไม่ว่าจะเป็น หนุ่ม กิติกร เพ็ญโรจน์ จากรายการ มาสเตอร์เชฟ จูเนียร์ ที่ได้รับรางวัล รายการฟอร์แมตยอดเยี่ยม (Best Adaptation of an Existing Format) และ 2 นักแสดงสาวจากช่อง 7HD นาว ทิสานาฏ ศรศึก รับรางวัล นักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม (Best Actress in a Leading Role) จากละครเรื่อง นางร้าย , ทับทิม อัญรินทร์ ธีราธนันพัฒน์ รับรางวัล นักแสดงสมทบหญิงยอดเยี่ยม (Best ActressIn A Supporting Role) จาก ละครบ่วงสไบ และ กัน อรรถพันธ์ พูลสวัสดิ์ รับรางวัล นักแสดงสมทบชายยอดเยี่ยม(Best Actor in a Supporting Role) จากซีรีส์ The Gifted นักเรียนพลังกิฟต์ ออกอากาศทางช่อง ONE 31 เป็นต้น