ช่อง 7HD รายการ GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย

อย่างเฉียบ! ดีเจวิว หนุ่มน้อยไฟแรง ผู้แทงใจด้วยคำคม บุก GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย

Home / TV Variety / อย่างเฉียบ! ดีเจวิว หนุ่มน้อยไฟแรง ผู้แทงใจด้วยคำคม บุก GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย

หากพูดถึงวีดีโอคลิปการเปิดเพลงที่เป็นกระแสไวรัลส่งต่อให้ผู้ชมพากันแชร์ทั่วบ้านทั่วเมือง ต้องยกให้คลิปนี้เท่านั้น สำหรับคลิปของ ดีเจวิว หรือ ด.ช.ธัญยธรณ์ โพธิ์มณี หนุ่มน้อยที่สวมวิญญาณนักจัดรายการพร้อมเปิดเพลงสายแดนซ์ จังหวะตื๊ดๆ ผ่านการไลฟ์สดหรือถ่ายเป็นวีดีโอคลิป

โดยมีจุดเด่นเรียกความน่าเอ็นดูและความฮาก็คือ มุกจีบสาวหรือพ่นคำคมต่างๆ พร้อมประโยคประจำตัวเช่น เกียมตัวนะฮะ, ไป ไป ไป ไป หรือ อ่า ฮิฮิฮิ เฉียบ! ซึ่งคลิปแต่ละตัวของเขา มีคนชมหลายล้านวิว และคนแชร์เริ่มตั้งแต่ หลักหมื่นไปจนถึงหลักล้านด้วย ทางรายการ GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย ไม่อยากฝืนทนต่อกระแสความแรงของ ดีเจวิว จึงคว้าตัวมาร่วมเป็นปรัศนี ทายอายุในรายการ

งานนี้ ดีเจวิว ยังเล่าที่มาก่อนจะมาไลฟ์สดการเป็นดีเจเปิดเพลงพร้อมแทรกคำคมจนเป็นที่รู้จัก ผ่านรายการว่า ทุกคนจะรู้จักผมในนามของดีเจวิวครับ โดยผมจะเปิดเพลงแล้วก็พูดคำคม ก็จะเป็นเพลงแนวแดนซ์ๆ ระหว่างเปิดเพลงก็จะพูดคำคมไปด้วย ส่วนใหญ่ก็เอาคำคมมาจากเพจครับ บางทีก็คิดเองด้วย พออารมณ์ถึงปุ๊บ คำพูดต่างๆก็จะมาเอง ผมอยู่ จ.อ่างทอง ก็จะเปิดเพลงในห้องที่บ้าน ที่เห็นไฟในห้อง เป็นไฟที่พี่ชายผมซื้อมา

จุดเริ่มต้นแค่อยากโชว์ไฟในห้องเฉยๆ แต่พออารมณ์มันถึง ก็เลยเปิดเพลง แล้วก็อ่านคำคมครับ (ยิ้ม) ที่คนชอบดูการจัดเพลงของผม ก็อาจจะเป็นเพราะ พูดคำคมไปด้วย แล้วก็ตลกด้วย อย่างในครั้งนี้ ผมก็จะมาแนะนำการเป็นดีเจ ให้พี่ๆแก๊งสายสืบ พี่เอกกี้ พี่หมอริท พี่แอร์ รวมถึงพี่เอด้วยครับ พร้อมเปิดเพลงแบบถึงอารมณ์เลยครับ ถ้าอยากรู้ว่าผมอายุเท่าไร ลองมาทายอายุผมในรายการ GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัยด้วยนะครับ

มาร่วมทายอายุกันว่า ดีเจวิว ดีเจรุ่นเยาว์ ผู้แทงใจด้วยคำคม จะมีอายุเท่าไร ร่วมเล่นเกมไปกับผู้เข้าแข่งขันจากทางบ้าน ต้น ณัฐวิช ธนวิชอนันต์ , ปุ๊ก วาณี ธนวิชอนันต์ พร้อมวิเคราะห์อายุกับแก๊งสายสืบส่องหน้า เอกกี้ เอกชัย เอื้อสังคมเศรษฐ, แอร์ ภัณฑิลา ฟูกลิ่น และ หมอริท เรืองฤทธิ์ ศิริพานิช ในรายการ GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย วันพุธที่ 15 มกราคม – วันศุกร์ที่ 17 มกราคม 2563 เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD หมายเลข 35