ช่อง 7HD ซูกัส บัณฑวิช ละคร สายสืบกุ๊กกุ๊กกู๋ ไต้ฝุ่น ตากเพชร

ไต้ฝุ่น ตากเพชร โชว์ลีลามวยไทย ประเคนหมัดซัด ซูกัส บัณฑวิช ไม่ยั้ง!!

Home / ตามติดกองละคร / ไต้ฝุ่น ตากเพชร โชว์ลีลามวยไทย ประเคนหมัดซัด ซูกัส บัณฑวิช ไม่ยั้ง!!

อีกหนึ่งฉากที่ท้าทาย ทำเอาพระเอกของเรื่อง “ไต้ฝุ่น – ตากเพชร เลขาวิจิตร” ถึงกับเหงื่อตก ในซิทคอม “สายสืบกุ๊กกุ๊กกู๋” เมื่อต้องโชว์ลีลามวยไทย ประเคนหมัดใส่ “ซูกัส – บัณฑวิช ตระกูลพานิชย์” แบบไม่ยั้ง!! จนซูกัสตั้งรับแทบไม่ทัน ล้มตึงลงไปกองกับพื้น!!

โดยฉากนี้เป็นตอนที่ เป๋า (ซูกัส บัณฑวิช) มาขอความช่วยเหลือ ผู้กองประกาศิต (ไต้ฝุ่น ตากเพชร) ให้ช่วยสอนมวยให้ โดยมี ทับทิม (จาด้า อินโตร์เร) และ นิ้วก้อย (ฝน ปริตา) คอยให้กำลังใจอยู่ข้างๆ แต่เป๋าเกิดพลาดท่า โดนประกาศิตฮุคหมัดน็อค จนทรุดหงายหลังนอนแผ่กับพื้น!!

ไต้ฝุ่น เผยว่า “เป็นฉากที่ตื่นเต้นมากครับ ในเรื่องผมต้องเก่งต่อสู้ ชก ต่อย ยิงปืน คืองานถนัดของเราทุกอย่างเลย แล้วต้องสอนซูกัสต่อยมวย คล้ายๆกับเป็นพี่เลี้ยงให้เค้า ก็ซักซ้อมคิวกันเป็นอย่างดี ไม่มีพลาด เพราะถ้าพลาดก็อาจจะเจ็บตัวกันได้เพราะต่อยจริง สนุกมากครับ เหมือนได้ ออกกำลังกายคาดิโอไปในตัว จบฉากนี้ผมแทบหมดแรง จริงผมพอมีพื้นฐานการต่อยมวยอยู่บ้าง แล้วก็มีพี่ทีมงานช่วยสอน แอบเขินตรงที่ต้องใส่เสื้อกล้าม พี่ๆก็แซวว่ากล้ามผม ขาวกว่าเสื้ออีก(หัวเราะ) ”

ติดตามลีลาการต่อยมวยสุดเท่ของ “ไต้ฝุ่น” และ “ซูกัส” ในซิทคอม “สายสืบกุ๊กกุ๊กกู๋” ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 09.00น. ทางช่อง7HD