จาด้า อินโตร์เร ซิทคอม สายสืบกุ๊กกุ๊กกู๋ ละคร สายสืบกุ๊กกุ๊กกู๋ ไต้ฝุ่น ตากเพชร

มิติใหม่ของนางเอก! จาด้า คุกเข่าขวางหน้ารถขอ ไต้ฝุ่น แต่งงาน ในสายสืบกุ๊กกุ๊กกู๋

Home / ตามติดกองละคร / มิติใหม่ของนางเอก! จาด้า คุกเข่าขวางหน้ารถขอ ไต้ฝุ่น แต่งงาน ในสายสืบกุ๊กกุ๊กกู๋

ฉีกมิติใหม่ของนางเอกละคร “จาด้า – อินโตร์เร” ไม่ต้องรอให้พระเอกมาขอ งานนี้สาวห้าวแห่งหมู่บ้านบางสำราญ ทับทิม (จาด้า) คุกเข่าเซอร์ไพร์สพร้อมแหวนประจำตระกูล ขอ ผู้กองประกาศิต (ไต้ฝุ่น – ตากเพชร เลขาวิจิตร) แต่งงานในซิทคอม “สายสืบกุ๊กกุ๊กกู๋” โดยเป็นฉากที่ ผู้กองประกาศิต (ไต้ฝุ่น) จะย้ายออกจากหมู่บ้านบางสำราญ ทำให้ ทับทิม (จาด้า) รู้ใจตัวเองว่าแท้จริงๆแล้ว ตนหลงรักผู้กองประกาศิตมาโดยตลอด เลยนำแหวนของตระกูล มาคุกเข่าขวางหน้ารถเพื่อไม่ให้ประกาศิตออกจากหมู่บ้านบางสำราญ!!!

จาด้า เผยว่า “เขินเหมือนกันค่ะฉากนี้ ปกติพระเอกต้องขอนางเอกไง แล้วจังหวะที่เรามองขอความรัก กำลังลุ้นว่าเค้าจะตอบตกลงหรือเปล่า พี่ฝุ่นก็ขำออกมา จาด้าก็เลยหลุดขำไปด้วย ถ่ายกัน3รอบค่ะกว่าจะผ่าน เพราะมัวแต่ขำกันอยู่ คือในเรื่องตอนแรกผู้กองเค้ามาสารภาพรัก คุกเข่าขอแต่งงานกับทับทิมไปแล้ว แต่เราปฎิเสธไป เพราะไม่แน่ใจตัวเองและมีปมเกี่ยวกับครอบครัว พ่อแม่เราแยกทางกัน ทับทิมเลยไม่กล้าแต่งงาน แต่พอผู้กองเค้าจะไปจริงๆ เราก็ไม่อยากจากเค้าไป รีบวิ่งไปขวางหน้ารถ ตอนที่ผู้กองจะออกจากหมู่บ้านแล้วคุกเข่าขอแต่งงานเองเลย เป็นมิติใหม่ของนางเอกค่ะ อยากให้รอชมกัน”

มาลุ้นเอาใจช่วยกันว่า ประกาศิต จะยอมใจอ่อนแต่งงานกับ ทับทิม หรือไม่ ในซิทคอม “สายสืบกุ๊กกุ๊กกู๋” วันเสาร์ที่ 21 มีนาคม – วันอาทิตย์ที่ 22 มีนาคม 2563 เวลา 09.00 น.ทางช่อง 7HD