ช่อง 7HD ละคร สายสืบกุ๊กกุ๊กกู๋

เตรียมหลอนปนฮา! ไต้ฝุ่น-จาด้า-ซูกัส นำทีมเฮส่ง สายสืบกุ๊กกุ๊กกู๋ ฮารับปีใหม่

Home / ตามติดกองละคร / เตรียมหลอนปนฮา! ไต้ฝุ่น-จาด้า-ซูกัส นำทีมเฮส่ง สายสืบกุ๊กกุ๊กกู๋ ฮารับปีใหม่

ช่อง 7HD วางใจให้ เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์ ผลิตซิทคอมแฝงข้อคิดดีๆ ต้อนรับปี 2563 ใน สายสืบกุ๊กกุ๊กกู๋ จัดเต็มคู่พระนางมากฝีมือ ไต้ฝุ่น ตากเพชร เลขาวิจิตร และ จาด้า อินโตร์เร ร่วมด้วย ซูกัส บัณฑวิช ตระกูลพานิชย์ ,ฝน ปริตา ไชยรักษ์ ,วาสนา สิทธิเวช , ตี๋ ดอกสะเดา,น้านงค์ เชิญยิ้ม และนักแสดงสมทบอีกคับคั่ง ทุกวันเสาร์ – อาทิตย์ เวลา 09.00–10.00 น. ทางช่อง 7HD เริ่มวันเสาร์ที่ 4 มกราคมนี้

เอ วราวุธ เจนธนากุล แห่งเซ้นส์ฯ เผยว่า เรื่องนี้เป็นซิทคอมแนวสนุกสนานเรียกเสียงหัวเราะ แต่แฝงข้อคิดในการใช้ชีวิตของคนในสังคม และมันไม่ธรรมดาตรงที่เรื่องนี้มีผีเข้าสร้างความป่วนด้วยครับ ทุกคนตั้งใจกับบทบาทที่ได้รับ โดยเฉพาะ ไต้ฝุ่น-จาด้า ที่จะได้ทำอะไรหลายอย่างที่ไม่เคยทำมาก่อน ทีมงานทั้งเบื้องหน้าเบื้องหลังทุกคนตั้งใจ และสนุกไปด้วยกันหมด รับรองว่าเรื่องนี้จะทำให้คนดูมีความสุข ฮาและซึ้งจนน้ำตาแตก แน่นด้วยข้อคิดครับ

สายสืบกุ๊กกุ๊กกู๋ เป็นเรื่องราวของ ทับทิม (รับบทโดย จาด้า) หัวหน้าแก๊งโจรไอ้ทิม แห่งหมู่บ้านบางสำราญ แก๊งโจรที่ปล้นคนรวยไร้คุณธรรม เพื่อไปช่วยเหลือคนจน และได้รับพลังพิเศษทำให้สามารถมองเห็น วิญญาณ และเธอมักจะถูกไหว้วานจากเหล่าวิญญาณที่ยังคงวนเวียนให้ช่วยเหลือ จนเมื่อสถานีตำรวจภูธรบางสำราญ มีผู้กองหนุ่มไฟแรงเพิ่งมาประจำการ ประกาศิต (รับบทโดย ไต้ฝุ่น) เรื่องราวสุดป่วนเริ่มขึ้นเมื่อประกาศิตได้รับคำสั่งให้จับแก๊งโจรไอ้ทิม แต่เรื่องราวกลับตาลปัตร เมื่อ ทับทิม สามารถใช้วิญญาณ เพื่อช่วยในการตามสืบคดีได้ การร่วมงานวุ่นๆ ระหว่าง โจร , ตำรวจ และผี จึงได้บังเกิดขึ้น พร้อมกับความรักที่ค่อยๆ ก่อตัวขึ้นมาแบบไม่รู้ตัว!

ไต้ฝุ่น เผยว่าผมกับจาด้าเคยเล่นละครด้วยกันมาก่อน ก็เลยลงตัวมากขึ้น รับส่งมุกกันราบรื่น เรื่องนี้ผมรับบทเป็นตำรวจที่ได้ทำหลายอย่างมาก มีปลอมตัวไปเล่นลิเก ลงน้ำไปช่วยเด็กตกน้ำ มีบู๊ด้วยครับ แต่ละตอนก็จะมีเรื่องราวของ ตำรวจ โจร ผี ครบรสเลยครับ อยากให้ติดตามกันครับ เช้าวันเสาร์-อาทิตย์จะเป็นเวลาของความสุข ดูกันได้ทั้งครอบครัวเลยครับ

จาด้า เผยว่าสำหรับจาด้าเรื่องนี้ยากมาก เพราะต้องเป็นหัวหน้าแก๊งโจร เราต้องห้าว เก่ง คุมลูกน้อง บู๊ด้วย ท้าทายมากๆค่ะ บางครั้งเป็นฉากต้องโดนผีเข้า ต้องเปลี่ยนคาแรคเตอร์เป็นผีแต่ละตัว บางครั้งเป็นเด็ก คนแก่ ผู้ชาย ต้องทำการบ้านมาเยอะก่อนถ่ายทำ รับรองว่าเรื่องนี้นอกจากความสนุกแล้ว ยังแฝงข้อคิดเกี่ยวกับครอบครัวไว้ด้วย ห้ามพลาดนะคะ

ประเดิมตอนแรกด้วยฉากเด็ด ทับทิม หนีการจับกุมของ ผู้กองประกาศิต แต่ดันพลาดท่าตกลงไปในหลุมศพ จนได้รับพลังพิเศษที่สามารถทำให้ ทับทิม มองเห็นวิญญาณได้! ติดตามเรื่องราวสุดป่วนของคนกับผี พร้อมเรื่องราวความรักที่ก่อตัวขึ้นบนโรงพักในละคร สายสืบกุ๊กกุ๊กกู๋ เริ่มออกอากาศ ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 09.00 – 10.00น. ทางช่อง 7HD เริ่มวันเสาร์ที่ 4 มกราคม 2563