superเมีย กาย รัชชานนท์ ฮารุ สุประกอบ

ฮารุ แฉสามี! เจ้าระเบียบจัด สอนลูกให้กินข้าวตรงเวลาเหมือนเลี้ยงหมา(ฮา)

Home / TV Variety / ฮารุ แฉสามี! เจ้าระเบียบจัด สอนลูกให้กินข้าวตรงเวลาเหมือนเลี้ยงหมา(ฮา)

 

เคล็ดลับการเลี้ยงลูกดก ที่เหล่าเมียๆ ต้องอึ้ง! เมื่อ “ซูเปอร์เมีย” อย่างคุณแม่ลูกสาม ฮารุ สุประกอบ ขอแว่บมาเม้าท์เผาขนคุณสามีเจ้าระเบียบอย่าง กาย รัชชานนท์ ในรายการ “superเมีย” โดย 2 พิธีกร นุ้ย สุจิรา และ อ้น ศรีพรรณ ถึงชีวิตคู่หลังคบและแต่งงานกันมาร่วม 10 ปี ไม่เคยทะเลาะกันหนักๆ เพราะกฎเหล็กของบ้านคือ การพูดขอโทษ และ ขอบคุณทุกครั้งที่ไม่เข้าใจกัน สิ่งสำคัญคือทั้งสองคนต้องไม่มีอีโก้กัน ถ้าทะเลาะก็ต้องเคลียร์กันเลย อย่าปล่อยให้ค้างคา ถ้าผิดก็ต้องขอโทษ และอีกฝ่ายก็ต้องไม่ซ้ำเติม ชีวิตคู่ถึงจะราบรื่น

ดูเหมือนจะเป็นคู่ที่สวีตกันสุดๆ แต่ความจริงที่ซูเปอร์เมียเปิดเผยกลางรายการว่า “เขาไม่เคยมีโมเม้นท์และคำพูดหวานๆ ไม่เคยมีเซอร์ไพร้ส์ใดๆ เลย มีอยู่ครั้งนึงวันวาเลนไทน์ อยู่ๆ เขาบอกเราว่าจะพาไปทานข้าวเย็น ด้วยความที่เขาไม่เคยสร้างโมเม้นท์อะไรแบบนี้กับเราเลย ก็ตื่นเต้น แต่งหน้า ทำผม แต่งตัวแบบจัดเต็มมาก เตรียมตัวไปฉลองวาเลนไทน์ สุดท้ายเขาขับรถพาเราไปที่ร้าน “ชายสี่หมี่เกี๊ยว” ที่อยู่หน้าปากซอย!!!! (ฮา)

Superเมีย
Superเมีย

 

และด้วยความระเบียบจัดของคุณสามี จึงเป็นที่มาของการเลี้ยงลูกแบบหมาๆ คือการตัดปัญหาเรื่อง…ลูกไม่กินข้าว!! บ้านนี้ไม่เคยมีปัญหาเรื่องเหล่านี้เมื่อถึงเวลา เพราะกายจะเลี้ยงลูกให้กินข้าวเหมือนหมา….!?! “ก่อนหน้านี้บ้านเราเลี้ยงหมา กายก็ฝึกหมาให้กินข้าวโดยวางจานข้าวให้หมา ถ้าถึงเวลาไม่กินก็จะเก็บทันทีและไม่ให้กินอะไรเลย ต้องรอถึงมื้ออาหารต่อไปถึงจะไปวางจานข้าวให้ใหม่ ฝึกจนหมาทำเป็นนิสัย กินข้าวตามเวลา พอมีลูก กายก็ฝึกลูกแบบนั้นเหมือนกัน!

นอกจากนี้ ซูเปอร์เมียฮารุ ยังเผยข้อห้ามของหน้าที่เมียและแม่ ที่มัดใจผัวและลูกๆ แบบอยู่หมัด พลาดไม่ได้จริงๆ นะจ๊ะ ติดตามชมความเผ็ชแซบ!!! ของคุณแม่ลูก3 ในรายการ “superเมีย” วันจันทร์ที่ 24 มิ.ย.นี้ หลังเคารพธงชาติ เวลา 08.00-08.30 น. ทางช่อง ONE31

Superเมีย
Superเมีย