MONO29 กุ่กกุ๊ก อัมภิกา ชวนปรีชา รายการ เปิดโลกวันใหม่ Welcome World

“กุ่กกุ๊ก-อัมภิกา” ชวนพบโลกในมุมมองใหม่ ในรายการ “เปิดโลกวันใหม่ เวลคัมเวิลด์”

Home / TV Variety / “กุ่กกุ๊ก-อัมภิกา” ชวนพบโลกในมุมมองใหม่ ในรายการ “เปิดโลกวันใหม่ เวลคัมเวิลด์”

พกพาความสวยดีกรีตำแหน่งรองอันดับ 2 จาก เวทีมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส ปี 2006 พร้อมความรู้และความมั่นใจมาเกินร้อย ในการเป็นหนึ่งในผู้ประกาศข่าวเพื่อมาเป็นกระบอกเสียงบอกเล่าข่าวสารและความรู้รอบโลก พร้อมกับต่อยอดมุมมองความคิดให้กับผู้ชมรายการข่าวที่นอนดึก-ตื่นเช้า สำหรับ “กุ่กกุ๊ก-อัมภิกา ชวนปรีชา” ในรายการ “เปิดโลกวันใหม่ Welcome World” (เปิดโลกวันใหม่ เวลคัมเวิลด์)   ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 03.00-05.00 น. ซึ่ง กุ่กกุ๊ก-อัมภิกา  เผยว่า

กุ่กกุ๊ก-อัมภิกา ชวนปรีชา

“ดีใจค่ะ ที่กุ๊กได้มีโอกาสทำหน้าที่ดำเนินรายการ เปิดโลกวันใหม่ เวลคัมเวิลด์ กับพี่-น้องผู้ประกาศที่เก่งๆ ทั้งนั้น งานหลักๆ ในรายการสำหรับกุ๊ก นอกเหนือจะเสริมประเด็นกับพี่หมู-ปิยลักษณ์ รักประทานพร และ คุณแบงค์-พบเอก พรพงเมตตา แล้ว หน้าที่ของกุ๊กเต็มๆ คือ ข่าวต่างประเทศค่ะ ซึ่งปกติกุ๊กก็สนใจในเรื่องของข่าวทั้งในและต่างประเทศอยู่แล้วค่ะ โดยมีความสนใจว่า มันเกิดอะไรขึ้นบ้างในแต่ละวัน เป็นที่ชอบหาข้อมูลเพื่อพบในสิ่งใหม่ มุมมองใหม่ และการทำหน้าที่ตรงนี้ยิ่งทำให้กุ๊กต้องค้นหาคำตอบ-หาข้อมูลยิ่งขึ้น และนำเสนอเป็นข้อมูลให้คนดูสามารถเข้าใจได้ง่ายขึ้น ไม่หนัก ไม่เครียด ผู้หญิง-เด็ก กุ๊กเชื่อว่าทุกคนสามารถดู-เข้าใจรายการของเราได้นะคะ ซึ่งทำงานกันมาประมาณหนึ่งเดือน บรรยากาศการทำงานค่อนข้างสนุกมากค่ะ ทีมงานทุกๆ คนเตรียมตัวมาแลกเปลี่ยนความรู้กันอย่างเต็มที่ พร้อมที่จะเปิดมุมมองใหม่ๆ โดยมีฐานข้อมูลของสำนักข่าว รอยเตอร์ส, เอพี, ซินหัว และเว็บไซต์พันธมิตรของเรา ฯลฯ ที่เชื่อถือได้ เพื่อมาบอกเล่ากับแฟนๆ รายการของเรา คนที่นอนดึกหรือตื่นเช้า เรามาลองเปิดความคิด เกาะติดข่าว ก้าวทันสตาร์ทอัพ  กับ เปิดโลกวันใหม่ เวลคัมเวิลด์ กันนะคะ”

ทีมผู้ประกาศข่าว รายการ เปิดโลกวันใหม่ Welcome World

ติดตามชมรายการ “เปิดโลกวันใหม่ Welcome World” ทุกวันจันทร์ถึงศุกร์ เวลา 03.00-05.00 น. ทางช่อง MONO29  (โมโน ทเวนตี้ไนน์)