Elle Fashion week2019 ฟลุ๊ค กะล่อน รายการ เมย์ เอ๋ โอ๋ Mama s Talk (ทอล์คตัวแม่) เมย์ เฟื่องอารมย์ เอ๋ พรทิพย์ โอ๋ ภัคจิรา

ขอเคลียร์! เน็ตไอดอล ฟลุ๊ค กะล่อน ระบุเพศใหม่ “ผู้หญิงมีหนวด” มุ่งมั่นเดินสายนางแบบ

Home / TV Variety / ขอเคลียร์! เน็ตไอดอล ฟลุ๊ค กะล่อน ระบุเพศใหม่ “ผู้หญิงมีหนวด” มุ่งมั่นเดินสายนางแบบ

สร้างความฮือฮาให้วงการแฟชั่นเมืองไทย เมื่อเน็ตไอดอลอดีตสายแว๊นซ์ “ฟลุ๊ค กะล่อน” เปลี่ยนลุคใหม่มาเป็น สาวหวานแต่ไว้หนวด จนถูกเรียกตัวให้มาแคสติ้งงานเดินแบบ แจ้งเกิดบนรันเวย์ “Elle Fashion week2019” ที่ผ่านมา ล่าสุดเน็ตไอดอลคนดัง “ฟลุ๊ค กะล่อน” ขอเคลียร์คัทในรายการดัง “เมย์ เอ๋ โอ๋ Mama’s talk” ถึงสถานะชีวิตครั้งใหม่ ทั้งเรื่องลุคแปลกๆและเส้นทางสายแฟชั่นที่เจ้าตัวเตรียมโกอินเตอร์เขย่ารันเวย์ อย่างหมดเปลือก


“จริงๆฟลุ๊คก็ไม่เคยจำกัดว่าตัวเองเป็นเพศอะไร แต่ในบัตรประชาชนอะไร เราก็คือเพศชายอยู่ดี แต่ที่เค้าเรียกกันก็คือ ผู้หญิงมีหนวด เรื่องหนวดคือไม่ได้คิดสร้างคาแรคเตอร์ใดๆเลย คือหนวดเนี้ย คือมีมาปกติ คือเราก็เป็นเด็กผู้ชายโตมากับครอบครัวทหาร อยู่ในค่ายทหาร เราโดนปลูกฝังมาตลอดว่าต้องเป็นทหารเหมือนพ่อ แต่ในใจเราคิดอยู่แล้วว่าไม่ใช่ แต่เราไม่กล้าบอกเพราะพ่อเราดุ เป็นทหาร แต่เราเคยได้ยินมาแต่เด็กว่าถ้าโกนหนวด แล้วหนวดจะแข็งเหมือนพ่อ จนเราโตมาหนวดก็ไม่ขึ้น มาขึ้นตอนเราแต่งหน้าแต่งตัวแต่งหญิง ที่นี้เราก็ไม่กล้าโกน เพราะเชื่อว่ามันจะแข็ง เลยไว้มาเรื่อยๆ ถ้าไม่มีจะไม่สวย ไม่มั่นใจเลย ก็เลยไว้มาเรื่อยๆไม่ได้ตั้งใจให้คนจำจด”

ฟลุ๊ค กะล่อน


ส่วนเรื่องเส้นทางแฟชั่นที่กำลังเลือกเดินเป็นนางแบบหน้าใหม่บนรันเวย์
“ก่อนหน้านี้ไม่เคยคิดเลยว่าจะมีโอกาส เคยมีไปแคสครั้งนึง แล้วก็เงียบ มันก็นอยด์คิดว่าคงไม่ใช่แล้วละ จนมีครั้งนี้เค้าติดต่อมาอยากให้ลองมาแคส คืองานไม่ได้เลยนะ เราต้องมีแคสอะไรเหมือนนางแบบทั่วไป ต้องบอกว่าตอนนี้ LGBTQ เปิดกว้างมาก เราก็เลยได้รับโอกาสตรงนั้น หวังว่าจะมีโอกาสในครั้งต่อๆไป ในทั้งเมืองไทยและต่างประเทศ”