รายการ เกมแจกเงิน THE MONEY DROP ไทยแลนด์ สายป่าน วุฒิ สายป่าน อภิญญา

สายป่าน-วุฒิ ควงคู่เล่น เกมแจกเงิน! หลังแต่งแฮปปี้เวอร์ วุฒิ เป็นสาย ทาสเมีย

Home / TV Variety / สายป่าน-วุฒิ ควงคู่เล่น เกมแจกเงิน! หลังแต่งแฮปปี้เวอร์ วุฒิ เป็นสาย ทาสเมีย

เรียกว่าใช้ชีวิตหลังแต่งงานแบบหวานฉ่ำมาก สำหรับคู่สามี-ภรรยาอย่าง สายป่าน อภิญญา – วุฒิ นันทวุฒิ ที่ล่าสุดควงคู่กันมาร่วม รายการ เกมแจกเงิน THE MONEY DROP ไทยแลนด์ บอกเลยว่ามาได้ ถูกจังหวะมาก เพราะทั้งคู่เป็นเซียนเกมโชว์ ไม่ว่าจะไปเล่นเกมที่ไหน เป็นต้องผิดโผเข้ารอบแจ็กพอตแทบทั้งสิ้น!

วุฒิ-สายป่าน

นอกจากนี้ทั้งคู่ยังเผยชีวิตหลังแต่งงาน โดย สายป่าน เล่าผ่านรายการว่า ชีวิตหลังแต่งงานมีความสุขมาก ทำอะไรก็นึกถึงใจมากขึ้นกว่าตอนที่ยังเป็นแฟนกัน รักกันมากขึ้นกว่าเดิม คุยกันได้ทุกเรื่อง ยกเว้นเรื่องเงิน ซึ่งวุฒิก็ดีมาก อยู่ในโอวาทของป่านตลอด

รายการ เกมแจกเงิน THE MONEY DROP ไทยแลนด์

ทางฝั่ง วุฒิ ก็เผยว่า ทุกวันนี้ไม่มีสิทธิ์ที่จะได้แตะต้องเงินเลยครับ ยกให้ป่านดูแลทั้งหมดเลย อะไรที่ป่านบอกว่าดีวุฒิก็คิดว่าสิ่งนั้นดีที่สุดแล้ว อย่างแจ็กพอตในวันนี้ ไม่ต้องถามเลยครับ ว่าจะนำเงินไปทำอะไร คำตอบเห็นกันชัดๆอยู่แล้ว ยังไงก็ต้องเป็นของป่าน

รายการ เกมแจกเงิน THE MONEY DROP ไทยแลนด์

เรียกว่ารักกันหวานกรุบขนาดนี้ พอถึงเวลาเล่นเกม ทั้งคู่กลายเป็นเข้าโหมดสายผู้กระหายเกมอย่างดุดัน โดยเฉพาะคำถามในหมวด พระเครื่อง ที่ สายป่าน ออกตัวว่า วุฒิ เป็นเซียนพระเครื่อง รู้ทุกสถานที่เช่าบูชา หรือแม้กระทั่งเรื่องของพุทธคุณของพระเครื่องที่เด่นในแต่ละด้าน ข้อนี้จึงยกให้สามีตัดสินคำตอบข้อนี้ไปเลย

งานนี้ สายป่าน-วุฒิ จะคว้าแจ็กพอตกลับไปได้สำเร็จหรือไม่? หรือจะเจอคำถามปราบเซียนที่ทำให้ต้องกลับบ้านมือเปล่า ติดตามในรายการ เกมแจกเงิน THE MONEY DROP ไทยแลนด์ วันอาทิตย์ที่ 27 ตุลาคม 2562 เวลา 17.20 น. ทางช่อง 7HD หมายเลข 35

รายการ เกมแจกเงิน THE MONEY DROP ไทยแลนด์