มีน พีรวิชญ์ รายการ เกมแจกเงิน THE MONEY DROP ไทยแลนด์ โจ กวินพัฒน์

สายวายเตรียมกรี๊ด! มีน-โจ คัมแบ็คล้างแค้น “เกมแจกเงิน THE MONEY DROP ไทยแลนด์”

Home / TV Variety / สายวายเตรียมกรี๊ด! มีน-โจ คัมแบ็คล้างแค้น “เกมแจกเงิน THE MONEY DROP ไทยแลนด์”

รายการ “เกมแจกเงิน THE MONEY DROP ไทยแลนด์” สัปดาห์นี้ รวบรวมจักรวาลแห่งความฟินอีกครั้ง เอาใจพิเศษโดยเฉพาะสาววายสายซีรีส์ กับการกลับมาอีกครั้งของคู่จิ้นที่สร้างโมเมนต์ฮอตไฟลุก “มีน พีรวิชญ์ อรรถชิตสถาพร – โจ กวินพัฒน์ ธนาหิรัญศิลป์” ที่ขอกลับมาล้างแค้นจากการแข่งขันครั้งที่แล้ว ทำเอา “มีน – โจ” หน้าแหก จากการตอบคำถามในหมวดคู่จิ้น โดยช้อยส์ตัวเลือก “แม็กซ์ – ตุลย์” เป็นตัวกระชากเงิน ทำให้ “มีน – โจ” ต้องเสียเงินสดหนึ่งล้านบาท และพ่ายแพ้ไปตั้งแต่คำถามข้อที่ 2 สร้างความหน้าชาและอับอายให้กับทั้งคู่เป็นอย่างมาก!!!

ซึ่งย้อนกลับไปที่การแข่งขันรอบก่อน หนุ่ม “มีน” มีอาการมั่นใจจัด จนเผลอปล่อยวาจาว่า “ถ้าตอบผิด คุณจะทำอะไรผมก็ได้ ผมยอมเอาชื่อเสียงในวงการคู่จิ้นมาทิ้งไว้ที่นี่” หลังเหตุการณ์ครั้งนั้น ทำให้ประสบการณ์สอนตัวเองมา จนทำให้รอบนี้ฮึดสู้หนักกว่าเก่า แต่ความมั่นหน้าไม่ได้น้อยลงกว่าเดิม แถมยังลั่นคำพูดอีกว่า “กลับมารอบนี้คือรอบล้างแค้น ยอมควักลูกตาออกมาล้างด้วยเลย และการแข่งขันครั้งนี้ ผมใส่เสื้อป้องกันมาสองชั้น จะไม่โดนถูกย่ำยีให้ถอดเสื้ออีกแล้ว” ฝั่งหนุ่ม “โจ” ก็ไม่น้อยมา มาด้วยแรงพลังไฟลุกท่วม ทุ่มเป็นทุ่ม เรียกว่าเริ่มคำถามข้อแรก ในหมวดคำถามประเภท “ชีส” ก็พร้อมใจกันมองหน้า พยักหน้าเป็นสัญญาณว่าขอวางเงินเต็มจำนวน ทุ่มเงินล้าน แบบไม่กลัวเหตุการณ์จะย้อนกลับแบบเดจาวูกันเลยทีเดียว!!!

งานนี้สองหนุ่ม “มีน – โจ” จะแก้มือ ล้างแค้นคำถามสำเร็จหรือไม่ หรือว่าจะประวัติศาสตร์ซ้ำรอย แป้กเกมตั้งแต่ข้อแรกอีกครั้ง? ตามชมในรายการ เกมแจกเงิน THE MONEY DROP ไทยแลนด์ วันอาทิตย์ที่ 8 มีนาคม 2563 เวลา 17.00 น. ทางช่อง 7HD หมายเลข 35