ช่อง 7 ปังปอนด์ อัครวุฒิ รายการ GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย

ปังปอนด์ ควง เอม แฟนสาวออกทีวีครั้งแรก อึ้ง! ยายชา เถิดเทิง ยังไม่ตาย

Home / TV Variety / ปังปอนด์ ควง เอม แฟนสาวออกทีวีครั้งแรก อึ้ง! ยายชา เถิดเทิง ยังไม่ตาย

เป็นอีกหนุ่มหล่อที่มีกระแสละครแรงปังมากๆ กับนักแสดงหนุ่มตาหวานเจี๊ยบ ปังปอนด์ อัครวุฒิ มังคลสุต เรียกว่าจะเล่นละคร หรือซีรีส์เรื่องไหน ก็เป็นกระแสให้ถูกพูดถึงทุกเรื่อง ไม่เว้นแม่แต่เรื่องหวานใจ ด้วยจริตและบทบาททางการแสดงที่ต้องโดนจับจิ้นเป็นคู่วาย อาจทำให้หลายคนคิดว่าหนุ่มปังปอนด์ไม่แมน ล่าสุด ปังปอนด์ เลยควงแฟนสาวลูกครึ่งนอกวงการ เอมิลี่ EMILY RAE SAWYER ออกรายการโทรทัศน์ด้วยกันครั้งแรก ในรายการ GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย

งานนี้ ปังปอนด์ เผยว่า รายการนี้เป็นรายการแรกเลยครับ ที่ผมพาแฟนมาออกรายการด้วย ตื่นเต้นมากๆ แล้วก็ยังเป็นครั้งแรกที่เรามาเล่นเกมด้วยกัน เป็นเกมโชว์ครั้งแรกเลยจริงๆ ด้วยความที่รายการ Guess my age รู้หน้า ไม่รู้วัย เป็นเกมที่สนุก ให้ทายอายุปรัศนี เลยคิดว่าคู่เราน่าจะเป็นสายที่เดาอายุกันเก่ง เลยตกลงกันมาเล่นเกมที่รายการนี้ครับ ซึ่งเอมก็ชอบเล่นเกม รายการนี้จึงเป็นความลงตัวที่เราได้มาด้วยกัน ซึ่งปกติเวลาเราเจอคนรอบข้าง เราก็ต้องมีเดาอายุกัน เพื่อให้รู้ว่าใครเป็นพี่เรา หรือใครเป็นน้องเรา

แต่พอเค้าบอกอายุมา ส่วนใหญ่ก็ผิดครับ (หัวเราะ) ในเกมนี้ ด้วยความที่ผมเดาอะไรไม่ค่อยจะถูก ผมเลยมอบให้เอมเป็นคนทายเลย แต่ปรัศนีที่ทำให้ผมตกใจมากคือ ยายชา เถิดเถิง คือผมเคยอ่านข่าวว่าเค้าเสียชีวิตแล้ว ไม่คิดว่ายายชาจะมาเป็นปรัศนีของรายการ จนมารู้ว่า อ๋อ ข่าวที่ลือออกมาว่ายายชา เสียชีวิต คือมาจากหนังของยายชาเอง จริงๆแล้วยายชายังมีชีวิตอยู่ ก็ต้องมาทายอายุกันครับว่ายายชาอายุเท่าไร ฝากติดตามรายการ Guess my age รู้หน้า ไม่รู้วัย ด้วยนะฮะ ลุ้นกันว่าจะทายถูกสักกี่คนครับ

ติดตามการแข่งขันของ ปังปอนด์ เอม ที่ควงกันมาร่วมเล่นเกมด้วยกันครั้งแรก พร้อมวิเคราะห์อายุกับแก๊งสายสืบส่องหน้า เอกกี้ เอกชัย เอื้อสังคมเศรษฐ, แอร์ ภัณฑิลา ฟูกลิ่น และ หมอริท เรืองฤทธิ์ ศิริพานิช ในรายการ GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย วันพุธที่ 4 ธันวาคม วันศุกร์ที่ 6 ธันวาคม 2562 เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD หมายเลข 35