Game of Thrones The Last Watch MONO29 เกม ออฟ โธรนส์

เรื่องจริงยิ่งกว่าในจอ!! ที่สุดของซีรีส์ เอชบีโอ สู่สารคดี เกม ออฟ โทรนส์ ทาง MONO29

Home / TV Variety / เรื่องจริงยิ่งกว่าในจอ!! ที่สุดของซีรีส์ เอชบีโอ สู่สารคดี เกม ออฟ โทรนส์ ทาง MONO29

สุดยอดความยิ่งใหญ่อลังการงานคลาสสิคกับซีรีส์แอ็คชั่นดราม่า สงครามเรื่องเยี่ยมขึ้นหิ้งที่อยู่ในใจของใครหลายคนอย่าง เกม ออฟ โทรนส์ มหาศึกชิงบัลลังค์ จากค่ายยักษ์ใหญ่อย่าง HBO และเพื่อเป็นการส่งท้ายปีเก่า ช่อง MONO29 (โมโนทเวนตี้ไนน์) เอาใจแฟนคลับของคอซีรีส์เรื่องดังกล่าวด้วยรายการพิเศษ เกม ออฟ โธรนส์ : เดอะ ลาส วอทช์ (Game of Thrones : The Last Watch Special) เจาะลึกเบื้องหลังการสร้างสรรค์งานตั้งแต่จุดเริ่มต้นไปจนถึงบทสรุปของซีซั่นสุดท้าย ที่มีความยิ่งใหญ่ที่สุดของศึกชิงบัลลังก์ ในวันศุกร์ที่ 25 ธ.ค. 2563 เวลา 19:50 น.

เกม ออฟ โธรนส์ : เดอะ ลาส วอทช์ (Game of Thrones : The Last Watch) เจาะลึกเบื้องหลังการทำงานแสนหฤโหดของการถ่ายทำที่เต็มไปด้วยรอยยิ้มและคราบน้ำตา การทำงานของทีมงานเบื้องหลังนับพันชีวิตที่สร้างสรรค์ชีวิตจริงสู่โลกแฟนตาซี ที่ต้องใส่ใจและพิถีพิถันในรายละเอียด ตั้งแต่การถ่ายทำ, งานศิลป์, เมคอัพเอฟเฟค, คอสตูมทั้งนักแสดงหลัก และตัวประกอบ ไปจนถึงการดูแลสภาพจิตใจ ที่ต้องมาพร้อมกับแรงศรัทธาในการทำงาน เพื่อให้ได้มาซึ่งซีรีส์ที่สมบูรณ์แบบของมหากาพย์สงครามที่ยาวนานกว่า 9 ปี โดยมีหัวเรือใหญ่อย่างสองผู้สร้าง เดวิด เบนิออฟฟ์ และ ดี.บี. ไวสส์ ที่คอยผลักดันให้ทุกคนในทีมทะลายกำแพงหิมะในใจ ร่วมมือกันสร้างจุดขายใหม่ๆ ที่ใครหลายคนคาดหวังได้สำเร็จ และขาดไม่ได้ ที่แฟนคลับซีรีส์อยากเห็นนั่นก็คือ ชีวิตหลังกล้องของเหล่านักแสดงระดับโลก อาทิ คิต แฮริงตัน, เอมมิเลีย คลาร์ก , เอียน เกล็น , เมซี วิลเลี่ยมส์ และ วลาดิเมียร์ เฟอร์ดิก

ติดตามสุดยอดสารคดีของสุดยอดซีรีส์ได้ในรายการพิเศษ เกม ออฟ โธรนส์ : เดอะ ลาส วอทช์ (Game of Thrones : The Last Watch Special) ในวันศุกร์ที่ 25 ธันวาคม 2563 เวลา 19.55 น. ทางทีวีดิจิตอลหมายเลข 29