แนนซี่ ชลลดา ไทร ครีเอชั่น

“ไทร ครีเอชั่น” ผุดรายการใหม่เสริมทัพความมันส์ จัดหนักให้คุณผู้ชม

Home / TV Variety / “ไทร ครีเอชั่น” ผุดรายการใหม่เสริมทัพความมันส์ จัดหนักให้คุณผู้ชม

หลังรายการ เล่าไป เล่ามา ที่เปิดโอากาสให้ทุกคนได้ร่วมพูดคุยแบบสดๆกับศิลปินที่ผลัดเปลี่ยนกันมาทุกวันพฤหัสบดี เวลา 20.00 น. ทาง facebook : Tri Creation https://www.facebook.com/tricreationth กระแสตอบรับดีเกินคาด สนุกครบรสทั้งคนดูและศิลปิน ล่าสุด แนนซี่-ชลลดา ทรงลำเจียก ผู้บริหารบริษัท ไทร ครีเอชั่น อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (Tri Creation International Co.,Ltd) ผุดรายการเพิ่มอีก 2 รายการ เสริมทัพความมันส์!!! จัดหนักให้แฟนคลับได้ติดตามกันแบบจุใจ

เริ่มจากรายการ เกมมั้ยเกมเมอร์ พบกับการสตรีมเกมส์สนุกๆ กับเกมส์ในแต่ละวีค พร้อมลุ้นว่าใครจะมา สตรีมเกมส์สนุกๆ ให้คุณดู ใครจะมาเล่นกับใคร เล่นเกมส์อะไร ต้องติดตาม ทาง FanPage : Tri Creation https://www.facebook.com/tricreationth ทุกวันอังคาร เวลา 19.00 น.

และรายการ เอาให้รอดกุ๊กกู๋ รายการเกมส์โชว์มันส์ๆ กับเกมส์ที่ดูๆ ไปคุณก็อาจจะอยากลองเล่นกันดูบ้างก็ได้ เอาให้รอดกุ๊กกุ๋ กำลังอยู่ในช่วงตัดต่อ เพื่อคัดความสนุกมาให้ทุกคนได้ชมอย่างเต็มอิ่ม

ห้ามพลาดกันนะจ๊ะ!!! ติดตามทุกความเคลื่อนไหวทั้งรายการ และซีรีส์ทั้ง My Engineer Season 2 มีช็อปมีเกียร์ มีเมียรึยังว่ะ ซีซั่น 2 และ Bitter Sweet the series จากค่ายไทรครีเอชั่น อินเตอร์เนชั่นแนล Tri Creation International ได้ที่

FanPage : Tri Creation https://www.facebook.com/tricreationth
Youtube : TricreationOfficial https://www.youtube.com/channel/UCrOLBpDDFauVHE0lc6XWp1w
IG : Tricreationth TikTok : Tricreationth