คูเปอร์ ภัทรพสิษฐ์ ปอย กฤษณพงศ์ อินทัช ภทรธร เชน ณัชพล โกะ ธัญดิศ ไทร ครีเอชั่น ไนน์ไนน์ ณัฏฐณิชา

“ไทร ครีเอชั่น” จัดให้! รายการใหม่ “เอาให้รอดกุ๊กกู๋” ประเดิม 8 นักแสดงฮอตกับภารกิจปริศนาชวนลุ้น

Home / TV Variety / “ไทร ครีเอชั่น” จัดให้! รายการใหม่ “เอาให้รอดกุ๊กกู๋” ประเดิม 8 นักแสดงฮอตกับภารกิจปริศนาชวนลุ้น

จัดให้รัวๆ กันเลยทีเดียว สำหรับ แนนซี่-ชลลดา ทรงลำเจียก ผู้บริหารบริษัท ไทร ครีเอชั่น อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (Tri Creation International Co.,Ltd) หลังส่งรายการ “เล่าไปเล่ามา” และรายการ “เกมมั้ย เกมเมอร์” จนติดลมบน ล่าสุดกลัวแฟนๆ จะเครียดกับสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 ส่งรายการใหม่ “เอาให้รอดกุ๊กกู๋” วาไรตี้เกมโชว์ มาเสิร์ฟต่อให้แฟนๆ ได้ลุ้นตาม

EP แรกนี้ มีเหล่านักแสดงสุดฮอต คูเปอร์-ภัทรพสิษฐ์ ณ สงขลา, ปอย-กฤษณพงศ์ สุนทรชัชเวช, อินทัช-ภทรธร เฉลิมพรภักดี, เชน-ณัชพล ชีวะปัญญาโรจน์, ไนน์ไนน์-ณัฏฐณิชา ศรีสวัสดิพโลดม, โกะ – ธัญดิศ ธเนศนัฎฐ, แอนเดรีย – อัญธิยา โรสเซ็นบรูม และ แบงค์ – จตุพร สีก่ำ มาร่วมสนุกกันแบบวัดดวง

ซึ่งผู้เล่นทั้ง 8 คน จะไม่รู้ข้อมูล หรือ กฎกติกา แม้กระทั่งสถานที่ของรายการใดๆ ทั้งสิ้น ทุกคนจะได้ข้อมูลและเตรียมของที่จำเป็นตามที่ทีมงานแจ้งเท่านั้น เกมการแข่งขันจะมีทั้งแบบคู่ แบบทีม แต่ใครจะคู่กับใคร ใครทีมไหน ก็ต้องไป ลุ้นกันเอาเองตามดวงและโชคชะตาและในเกมเองก็อาจจะมีภารกิจพิเศษเพิ่มเติ่มได้ทุกเมื่อ หรือ แม้กระทั่งมีกฏพิเศษใหม่ๆ เพิ่มสีสันของการแข่งขัน เข้าไปอีก ชมทีเซอร์เรียกน้ำย่อยกันก่อนที่ youtube: Tricreation Official และติดตามความมันส์ฉบับเต็มๆ แบบอันลิมิต ในวันศุกร์ที่ 16 ก.ค.นี้ ห้ามพลาดเด็ดขาด!!!

สามารถติดตามทุกความเคลื่อนไหวทั้งนักแสดง รายการ และซีรีส์ ทั้ง My Engineer Season 2 มีช็อปมีเกียร์ มีเมียรึยังว่ะ ซีซั่น 2 และ Bitter Sweet the series จากค่ายไทรครีเอชั่น อินเตอร์เนชั่นแนล Tri Creation International ได้ที่
FanPage : Tri Creation https://www.facebook.com/tricreationth
Youtube : TricreationOfficial https://www.youtube.com/channel/UCrOLBpDDFauVHE0lc6XWp1w
IG : Tricreationth TikTok : Tricreationth